Trăn trở của một cựu chiến binh về hiểm họa mất nước

- Quảng Cáo -

16chuvangVào ngày 21/10 vừa qua trong kỳ họp thứ 8 của Quốc hội  khóa XIII, thảo luận về tình hình kinh tế – xã hội, Thượng tướng Đỗ Bá Tỵ, Thứ trưởng Bộ quốc phòng Việt Nam tuyên bố trước Quốc Hội rằng Trung Quốc vẫn giữ thái độ độc chiếm Biển Đông.

Là đại diện cho cử tri Điện Biên Thượng tướng Đỗ Bá Tỵ cho rằng âm mưu của Trung Quốc thực hiện hóa đường lưỡi bò và độc chiếm Biển Đông không thay đổi nhưng họ đang chuyển sang phương pháp khác nguy hiểm và gay gắt hơn.

Thượng Tướng Tỵ cho rằng Việt Nam phải theo đuổi đường lối ngoại giao độc lập tự chủ tuy nhiên phải chuẩn bị thật tốt để có thể nhanh chóng phản công nếu có biến động.

Tuyên bố này làm người ta nhớ đến bản kiến nghị của Hai mươi cựu sĩ quan cao cấp trong quân đội Việt Nam vào ngày 2 tháng 9 vừa qua gửi cho lãnh đạo đảng và nhà nước CSVN yêu cầu thực hiện một số việc mà họ cho là cấp bách để khôi phục lại uy tín của quân đội, công an và nâng cao sức chiến đấu của lực lượng vũ trang.

- Quảng Cáo -

Ông Phan Trọng Khang, một cựu chiến binh, là một trong 20 người cùng ký bản kiến nghị đã chia sẻ với phóng viên Trần Quang Thành về những trăng trở của mình, mời quý thính giả theo dõi.

 

 

 

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here