Chương trình phát thanh ngày 2/08/2014

    - Quảng Cáo -

    Trong chương trình phát thanh ngày 2/08/2014, kính mời quý thính giả theo dõi các tiết mục : Tin Tức – Phóng Sự Đặc Biệt – Vui Buồn Thế Sự.

     

     

     

    - Quảng Cáo -

    2 CÁC GÓP Ý

    1. Ngày 7/2 vừa qua, chúng tôi có dịp đi Kiên Giang, lúc đến bến phà Vàm Cống, thấy xe tải, xe hơi đậu nối đuôi rồng rắn, chúng tôi lo lắng là không biết lúc nào mình mới được qua phà. Anh tài xế liền chạỵ đi mua “vé ưu tiên”, xong trở lại điều khiển xe tiến tới trước, vượt qua những chiếc xe đang chờ đợi kia. Một nhân viên chận lại bảo lùi xuống, nhân viên khác đến nói “cho đi đi”. Tài xế đưa cho anh nhân viên đầu tiên tấm vé mua lúc nãy có mệnh giá 25.000 đồng (dành cho xe 7 chỗ) cuộn bên trong là một tờ 50.000 đồng bằng cỡ ngón tay út. Thế nhưng mãi lâu sau chúng tôi mới được xuống phà, còn dãy xe lúc nãy vẫn đứng im tại chỗ vì không biết mua “vé ưu tiên”.
      Anh tài xế bảo “Bọn nhân viên dưới phà còn làm tiền các xe tải nữa kia”. Tôi thắc mắc thì anh ta cắt nghĩa rằng tất cả các xe xuống phà đều phải mua vé nhưng riêng xe tải dầu cho có mua vé ưu tiên thì cũng phải đóng thêm tiền “mãi lộ”.
      Đến khuya khi trở về, lúc xuống phà tôi mới biết sự việc đó là như thế nào. Một nhân viên đến từng xe tải gõ cửa ra ám hiệu xin tiền. Lúc ấy có một chiếc màu trắng xám đậu ngay bên cạnh chúng tôi, anh nhân viên lúc nãy cũng đến bên xe này ra dấu, liền lúc đó tài xế móc túi đưa tiền cho anh ta. Vì có chủ đích từ đầu, tôi chụp được cảnh đó nhưng vì điện thoại của tôi quá…xịn cho nên đen thui không thấy gì hết, tôi chỉ nhớ biển số xe tải “bị nạn” đó mang BKS 68C-00739.

    2. Thực sự thấy buồn và nhục nhã khi nói về cs VN.Hồi bé bị bọn nó nhồi vào sọ nhưng chỉ thấy CS toàn cứt ko.Thật buồn khi mình ở VN là dân đen ko có tiếng nói.

    Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

    Please enter your comment!
    Please enter your name here