Cái lờ nào đơm cá quái quỷ nhất?

- Quảng Cáo -

Nguyen Khan

– Nhà hát kiến trúc hình cái Lờ độc lạ ở Nha Trang ư ? Thưa không, vì nếu nhà hát cái Lờ có đơm được nhiều cá, thì cũng chỉ là thiểu số người ghiền ca hát…

– Ngành kinh doanh du lịch chủ trương móc cạn túi du khách ư ? Thưa không, vì suy cho cùng, nếu ngành du lịch móc nhẵn được túi tiền du khách, thì cũng chỉ là những người có điều kiện và có sở thích du lịch, số này chưa hẳn là số đông.

– Ngành y tế lợi dụng dịch bệnh trục lợi bằng cách bắt ép mọi người sử dụng thông hành Kit test, hoặc bắt ép Kit test trên diện rộng phục vụ chủ trương Zerovi để bán Kit test Việt Á dỏm ư ? Thưa không hẳn, vì dịch bệnh có hạn, không kéo dài vô thời hạn.

- Quảng Cáo -

– Ngành ngoại giao trấn lột người Việt ở Hải ngoại bằng những chuyến bay giải cứu ư ? Thưa không hẳn, vì giải cứu hết người ở Hải ngoại thì chẳng còn ai để đơm cá.

Vậy cái Lờ nào là cái lờ siêu đơm cá ? Đơm mãi mãi, đơm bền vững, đơm không biết mệt mỏi, càng đơm càng nhiều cá… ? Đó chính là cái Lờ đơm cá EVN của tập đoàn điện lực EVN.

* Không chỉ đơm cá bình thường như những cái lờ khác, còn đơm cá theo lũy tiến.

* Không đơm theo khuôn thước chăm sóc khách hàng như các ngành nghề khác, tức không xem khách hàng là thượng đế, không nuôi dưỡng nguồn cá để có cá đơm. Trái lại, EVN tự cho mình là vua, hành hạ khách hàng phải đi nộp tiền mua điện chứ EVN không đi thu tiền, nếu khách hàng nộp chậm bị phạt cúp điện ngay lập tức, dù trên nguyên tắc vốn EVN là vốn nhà nước, tức vốn của khách hàng. Lãnh đạo EVN chỉ có cái đít lát nhưng lại làm cha thiên hạ.

* Thiếu tình người, lợi dụng lúc nắng nóng, lúc khó khăn kinh tế để nâng giá điện, gây phản cảm và khó khăn cho khách hàng.

EVN mới chính là cái lờ đơm cá quỷ quyệt nhất, tinh ranh nhất nhờ kinh doanh độc quyền !

- Quảng Cáo -