Mặt cỏ sân Mỹ Đình sẽ tốt hơn các trận tiếp theo khi thời tiết đẹp hơn

- Quảng Cáo -

“Khoảng 20 ngày qua thời tiết rét đậm rét hại cộng với việc xuất hiện sương muối nên cỏ không lên và không có màu xanh đẹp. Ngoài ra, mặt sân cỏ trên thế giới và trong nước đều có niên hạn 6-7 năm nhưng sân Mỹ Đình đã 12 năm. Sau trận này, thời tiết đẹp hơn, đến những trận tiếp theo có thể mặt cỏ tốt hơn trước”, ông Nguyễn Trọng Hổ, Giám đốc khu Liên hợp thể thao Quốc gia Mỹ Đình nhận định.

Mặt sân Mỹ Đình đang là đề tài gây nhiều tranh luận thời gian gần đây. Mặt cỏ sân được thấy rất xấu, cỏ chết nhiều, không có màu xanh, nền sân không thực sự đảm bảo. Không chỉ mặt sân xấu, sân Mỹ Đình còn khiến khán giả ngán ngẩm về tình trạng ghế khán đài dơ bẩn, nhà vệ sinh hôi thối và khu cabin quá tệ và lạc hậu.

Ở trận gặp Malaysia, nhiều cổ động viên Đông Nam Á đã lên tiếng chế giễu sân Mỹ Đình trên fanpage chính thức của AFF Mitsubishi Electric Cup; gọi sân bóng trông như “bãi chăn bò”.

Mấy ông lãnh đạo ĐCSVN tài đỗ lỗi thật, ông bên sở GTVT thì nói do nắng quá mưa xuống làm nứt vỡ gạch, ông bên thể thao thì nói không có nắng. Dường như thói đổ lỗi nó ăn sâu vào trong máu của giới chức VN nên hiếm khi có ông nào đứng ra nhận trách nhiệm về mình./.

- Quảng Cáo -