Lại chuyện sân vận động quốc gia Mỹ Đình

- Quảng Cáo -

Những bức ảnh hàng ghế phủ kín bụi trên khán đài sân vận động Mỹ Đình được lan truyền khắp mạng xã hội từ khi trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia chưa kết thúc. Rất nhiều bức xúc được dịp tuôn ra từ những hàng ghế phủ kín bụi này.

Điều đáng buồn là, tình trạng này xảy ra ở ngay cả khu vực dành cho phóng viên trên khán đài A. Một số phóng viên của Malaysia lắc đầu, tìm giấy và túi ni lông để lau bụi ghế ngồi trước khi tác nghiệp. Còn đâu là thể diện của quốc gia?

Sân Mỹ Đình đã nhận không ít những chỉ trích khi liên tục xảy ra những sự cố như bung khung thành, tốc mái cabin trong trận giao hữu giữa Việt Nam vs Dortmund, mặt cỏ héo úa…

Trong khi, để tổ chức trận đấu này, VFF phải bỏ ra 800 triệu để trả cho Ban quản lý khu liên hiệp thể thao. Số tiền đó là để Ban tổ chức trận đấu, khán giả được sử dụng những dịch vụ và tiện ích tốt nhất có thể từ phía nhà quản lý sân vận động. Thế mà thậm chí đến những điều sơ đẳng nhất là việc làm vệ sinh hệ thống ghế ngồi cho khán giả họ cũng không có, vậy thì 800 triệu đồng ấy đi đâu, dùng vào việc gì? Hàng nghìn khán trả chấp nhận bỏ tiền để mua vé vào xem bóng đá ủng hộ nước nhà, tinh thần ấy có đáng bị nhận lấy những hàng ghế dính đầy bụi? Họ có đáng bị xem thường như thế không?

- Quảng Cáo -

Một sân vận động quốc gia không thể nào bị biến thành nơi chăn thả gia súc với những lỗi cẩu thả, vô trách nhiệm được nhắc đi nhắc lại mỗi khi có một sự kiện nào diễn ra như thế!

- Quảng Cáo -