Nói với 3 tên “cẩu tướng”

- Quảng Cáo -

Phạm Minh Vũ

Chúng ta phải nói rõ hành động xua hàng chục vạn quân sang xâm lược Ukr (một quốc gia có chủ quyền, độc lập) của Putin là một tội ác chiến tranh, dùng vũ khí tối tân để giết hại hàng trăm Dân thường Ukr rõ ràng là hành động diệt chủng.

Cả thế giới lên án, quay lưng lại với Nga quốc xã để yểm trợ cho Ukr. Là những lời cầu nguyện của những người có lương tri, là viện trợ các chính phủ về tiền bạc và vũ khí, là tỉ phú người Nhật góp 100 triệu đô la, là nữ diễn viên nỗi tiếng người Hàn góp 86k $ để chia sẻ cùng Dân Ukr. Là thiết bị vệ tinh tức tốc chuyển đến từ tỉ phú Elonmusk… tất cả cho ta thấy, Putin kẻ đã dấn quá sâu vào vũng bùn tội ác.

Một tuần qua, kể từ khi phát súng nổ trên biên giới Ukr, Putin đã mang tới nhiều cảnh chết chóc, hoang tàn, đau khổ cho đất nước Ukr, hàng trăm dân thường thiệt mạng, hàng ngàn người bị thương, nhiều làng mạc trở thành bình địa. Hơn nửa triệu người Ukr phải bỏ chạy lánh nạn sang các nước láng giềng.

- Quảng Cáo -

Những tiếng khóc thét cha mất con, vợ mất chồng, từ dưới tầng hầm vang vọng lên nóc giáo đường. Từ vùng biên ải tới thủ đô Kyiv, từ một quốc gia xinh đẹp, yên bình phút chốc biến thành cảnh hoang tàn, hoang địa và mùi tử khí.

Không chỉ thế giới lên án Nga quốc xã, mà ngay cả nội bộ nước Nga, những người dân yêu chuộng hoà bình cũng phản đối cuộc chiến tranh phi pháp này.

Putin đang điên cuồng và bệnh hoạn, hoang tưởng về một nước Nga vĩ đại. Nếu là chính nghĩa, tại sao Putin lại lừa dối cả binh sĩ hãy qua giải phóng Ukr, nhân dân Ukr sẽ chào đón, cuối cùng thì sao? Trả 104$ cho mỗi người lính bị chết ở chiến trường. Putin đem cổ máy chiến tranh không chỉ người lính đúng nghĩa, mà còn kéo những thiếu niên mặt còn búng ra sữa để thoả mãn sự bệnh hoạn của mình.

Tù binh Nga mặt còn búng ra sửa

Hãy nói cho tôi biết, đâu là cuộc chiến chính nghĩa mà tên diệt chủng Putin đang phát động?

Trong khi thế giới lên án tội ác của Nga quốc xã là thế. Vậy mà ở đâu đó còn sót lại một đám con hoang hết lời ca ngợi Putin và ủng hộ cuộc xâm lược phi pháp này.

Điển hình trong đám con hoang ấy, 3 tên cẩu tướng này luôn biện minh cho hành động xâm lược của Putin là chính đáng:

1. Trung tướng Nguyễn thanh Tuấn (Tuấn tuột xích) cho rằng hành động của Putin là ngăn chặn từ xa mối đe doạ tới an ninh nước Nga.

2. Thiếu tướng công an Lê Văn Cương thì khẳng định như đinh đóng cột: “Tổng thống Putin đã tuyên bố: Thứ nhất, Nga không xâm lược, không cướp đất của Ukraine; Thứ hai, Nga không đánh vào dân thường Ukraine vì người Ukraine và người Nga cùng một chủng tộc, chung tổ tiên, dòng máu. Tôi tin tuyên bố ấy là đúng mức và ông Putin sẽ làm như vậy.”

3. Trung tướng Nguyễn Đức Hải: cho rằng hành động xâm lược Nga chỉ là đòn đánh phủ đầu, không nhằm tới thường dân.

Sau khi những ý kiến của đám cẩu tướng dư luận viên cao cấp này được tuyên giáo loan tải, dlv xem đó như là chân lý mà tung các bài viết theo hướng đó khắp các diễn đàn để định hướng dư luận.

Và cuối cùng thì sao? Gần 400 thường Dân gần 20 trẻ em Ukr bị chết dưới tay Nga quốc xã, giờ thanh minh ra sao đây bọn cẩu tướng?

Chưa kể, giả sử trong trường hợp Tàu tuyên bố ngăn chặn từ xa mối đe doạ an ninh, lấy lý do tương tự đem quân qua Việt Nam xâm lược, các ông sẽ ủng hộ họ ư?

Thân làm chó cho bọn Nga bọn Tàu thì các ông cứ làm, Nga tàu bắt các ông sủa thì cứ sủa, kêu cắn thì cứ cắn, nhưng xin đám cẩu tướng các ông đừng cắn bậy. Cắn phải cắn cho đúng.

Nên nhớ như thế!

- Quảng Cáo -