Ngoáy là ra tiền

- Quảng Cáo -

Chau Doan

Tôi đã mấy lần đưa ra nghi vấn về lợi ích nhóm liên quan tới việc xét nghiệm diện rộng. Giờ các bạn thấy giá test nhanh ở nước ngoài rẻ ra sao rồi.

Ở đất nước này những vấn đề ấy không quá khó để đoán ra.

Khi người dân khốn khổ vì thu nhập không có, lại phải vật vã đau khổ về bệnh dịch thì có những kẻ hút xương máu từ dân, từ ngân sách để làm giàu.

- Quảng Cáo -

Không chỉ là lợi nhuận bất lương mà còn liên quan tới sức khoẻ, tính mạng người dân.

Thể nào mà cứ bắt người lao động mấy ngày đi test một lần mất mấy trăm nghìn, trong mùa dịch người lao động phải chảy máu mắt mới kiếm được đồng tiền nhưng mượn danh chống dịch để bóc lột thêm.

Xét nghiệm thần tốc, xét nghiệm diện rộng, xét nghiệm như thể không có ngày mai, xét nghiệm hối hả, xét nghiệm không ngưng nghỉ, xét nghiệm điên cuồng… cho toét mẹ nó mũi thằng dân, cho thằng lao động cạn máu trong mùa dịch, vét cạn ngân sách vốn đã xác xơ… Có lây nhiễm rộng hơn thì càng có cơ hội kiếm tiền, lại càng xét nghiệm triệt để hơn nữa.

Mà nghĩ vẫn thấy may, phương pháp này là chọc vào mũi chứ lấy ở chỗ khác thì không khéo toàn dân cứ phải chổng mông lên mấy ngày một lần.

“Không ai bị bỏ lại phía sau”. Đúng quá, ai cũng là con cừu để vặt lông, cho dù cừu có sắp chết.

Ăn không chừa thứ gì, tôi cược với các bạn rằng nếu cứt của người lao động mà có giá, bọn chúng sẽ có cách để bắt người lao động phải ỉa mỗi ngày mấy lần

Đúng là “ăn cả giầy, ăn cả tất, ăn cả cứt thằng phu hồ”.

Cứ ngoáy là ra tiền, làm gìàu quả không khó. Hai cái lỗ mũi của mỗi thằng dân bỗng dưng thành tài nguyên của đất nước.

Hãy moi họng chúng ra, trả lại một phần cho ngân quỹ chống dịch./.

#coronavirus #csvnchốngdịch #hútmáudân

- Quảng Cáo -