Tin khẩn: Bộ Công an mời gấp nhân chứng xác nhận Hồ Duy Hải ngoại phạm

- Quảng Cáo -

LS Trịnh Đình Dũng

Sau khi LS Trần Hồng Phong cùng gia đình gửi chứng cứ là các văn bản tường trình của 07 nhân chứng đến các cơ quan trung ương, Viện kiểm sát nhân dân tối cao đã có buổi làm việc với các nhân chứng nhằm xác minh làm rõ tình tiết ngoại phạm của Hồ Duy Hải.

(Ảnh: Bản chụp giấy mời một trong các nhân chứng đến làm việc vào ngày mai 8.7.2021)

Các nhân chứng (gồm 7 người) đã làm văn bản ghi rõ thời gian từ 20 giờ đến hơn 21 giờ đêm 13.1.2008, thời điểm xảy ra án mạng sát hại hai cô gái tại Bưu điện Cầu Voi, Hồ Duy Hải đang đi phụ đám tang ông Hồ Chi (tức ông Tư Lan). Nếu như vậy, tử tù Hồ Duy Hai không thể có mặt tại hiện trường để sát hại hai cô gái.

Nay có thêm 03 người khác cũng ra làm nhân chứng cho việc này.

- Quảng Cáo -

Hôm qua, ngày 6.7.2021 sau khi tổ công tác của Viện kiểm sát nhân dân tối cao kết thúc buổi làm việc thì Công an huyện Thủ Thừa cũng gửi giấy mời đến các nhân chứng để mời lên làm việc với Cơ quan Cảnh sát Điều tra Bộ Công an.

Như vậy, chứng cứ ngoại phạm của Hồ Duy Hải đang được các cơ quan có thẩm quyền xem xét. Hy vọng vụ án Bưu điện Cầu Voi được điều tra làm sáng tỏ.

Nếu các tình tiết ngoại phạm được làm rõ chính xác, tức lúc án mạng xảy ra mà Hồ Duy Hải đang ở đám tang ông Hồ Chi đúng như lời các nhân chứng, coi như suốt hơn 13 năm qua, Hồ Duy Hải bị tuyên tử hình oan rồi.

Hy vọng công lý sẽ đến…

T.Đ.D.

Nguồn: FB Trịnh Đình Dũng

- Quảng Cáo -