Lại diễn hài!

- Quảng Cáo -

Mình không quan tâm đến thằng hề sĩ này với những vụ tai tiếng của hắn, nhất là vụ ỉm 14 tỷ đồng tài trợ của những người cùng khổ mà hắn kêu gọi “xin lúc ngặt chứ không xộn lúc nghèo” rồi ngâm đến hơn nửa năm.Nếu không bị bóc mẽ thì chắc hắn chờ trận lũ năm tới sẽ đưa luôn chăng. Hay hắn chờ khi người dân vùng lũ miền Trung sau khi nghèo mới đến ngặt?

Nhưng điều hài hước là vì người dân đã không còn tin vào hệ thống các cơ quan nhà nước, những cánh tay nối dài của đảng vốn đã lộ rõ chỉ có tham nhũng và ăn cắp. Nên người dân đã gửi đến cá nhân những người họ tin tưởng và tự nguyện kêu gọi.
Thế nhưng, sau khi bị bóc mẽ và lên án thì giờ tay hề sĩ này lại đưa cho Mặt trận tổ quốc. Cuối cùng chó lại hoàn chó.
Vậy thì ngay từ đầu người dân đưa luôn cho Mặt trận nó nhậu có phải hơn không và có đỡ tổn thất không.

Đúng là hài từ trên sân mấy xuống cuộc đời. Và bầy dân Việt lại tiếp tục là những con cừu cho chúng nó diễn và vặt lông.

CTMM ghi lại một vài “còm” sau bài viết trên:

Nguyễn Phan: Tưởng gì, giao cho bọn MTTQ 1 tỉ thì dân tối đa nhận được 10 triệu. Mà nào tới tay dân thường. Bà con của nó lấy sạch luôn! Đó là quy trình của MTTQ đấy ạ!
Nguyễn Try Anh: Thằng hề này có chức danh nghệ sĩ nhân dân tức là đảng viên thuộc về mặt trận tổ quốc Việt Nam một cánh tay nối dài của đảng. Nó cũng là một chiến sĩ trên mặt trận tuyên truyền nhồi sọ ngu dân bản thân hắn định nuốt không trôi thì ói ra thôi người cộng sản thì bao giờ tốt nhất là thằng phản Chúa từ cha đi thờ ma quỷ như nó.
Thuy Van: 13 tỉ còn lại để đánh bạc còn hơn là trao cho MTTQ chúng nó đi nhậu cũng thế hehe …
Mua Thu: 14 tỉ thì chỉ cần 14 cái mặt … trận là xong . Chẳng mất công đi lại thăm hỏi bà con cho mắc mệt . Cũng giống thằng Chấn Thành , người ta quyên góp tiền từ thiện cho nó, nó chuyển ngay qua cho người khác. Lúc hô hào từ thiện thì rõ to.
Trần Thuý: Đưa tiền cho đảng, đảng sẽ lên tiếng bênh vực cho, chứ nó không thể bào chữa cho nó được nữa.
Binh Pham: tiền thằng ăn quỵt …giao cho đám ăn cướp …huhuhu tội cho dân tôi..

- Quảng Cáo -