Tên Trí đầu lại không có trí!

- Quảng Cáo -

Phạm Minh Vũ|

Trong báo cáo tổng kết công tác nhiệm kỳ gửi tới Quốc hội mới đây, Lê Minh Trí viện trưởng VKSND tối cao đã nhấn mạnh “nổi lên là các thế lực thù địch và tổ chức phản động tiếp tục lôi kéo những phần tử bất mãn, cơ hội chính trị, lợi dụng triệt để sơ hở của chính quyền…. đã kích động biểu tình, chống đối, gây mất ổn định an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội nhằm chống phá Nhà nước.

Trí nêu ra hàng loạt vụ việc như Formosa, luật đặc khu, luật an ninh mạng và đặc biệt là vụ Đồng Tâm đều do các thế lực thù địch kích động chống phá.

Trí, một kẻ có thể nói là mất trí khi ngồi vào ghế viện công tố, một viện quan trọng trong hệ thống Tư pháp, VKS là hành lang ngăn chặn hữu hiệu nhận diện được dấu hiệu vụ án có oan sai, thế mà bằng ý kiến chủ quan lại quy kết cho rằng các vụ việc đó đều do phản động gây ra.

- Quảng Cáo -

Phản động nào xả độc ở Formosa gây cá chết hàng loạt, đẩy hàng triệu ngư dân Miền Trung vào cảnh thuyền thúng úp bờ, phản động nào đàn áp Nhân dân đi đâm đơn khiếu kiện hả Trí?

Phản động nào đòi mở đặc khu mục đích bán cho tàu cộng? phản động nào ra luật an ninh mạng cấm tiệt người dân nói lên tiếng nói lương tri hả Trí?

Và đặc biệt, bọn phản động nào đem 3.000 quân nửa đêm tấn công vào Thôn Hoành giết người, tru di nhà họ? Ai? Thế lực nào mà gây tội ác trời không dung đất cũng không tha như thế?

Một kẻ khoác áo công quyền, giữ quyền công tố không đánh giá khách quan, nguyên nhân sâu xa là do bọn cầm quyền ăn tiền của doanh nghiệp nước ngoài gây ô nhiễm nên đàn áp dân, nhà cầm quyền đã giết dân không cần ra toà để cướp đất, để ra luật nhượng đất cho giặc, nguyên nhân chính thì không nói.

Đây là hành vi đánh tráo cực kỳ lưu manh của Trí. Khi VN lâu nay liên tục bị thế lực nước ngoài là TQ chống phá, cướp chủ quyền giết ngư dân, thì trong báo cáo không hề có một dòng nhận định rõ ra như vậy.

Trí quy kết cho “phản động” ý nói toàn thể 90 triệu nhân dân ai mà chống TQ là chống nhà nước. Hành vi quy kết này rất nguy hại, bởi lẽ, kẻ thù, thế lực chống đất nước ta không ai khác là Trung cộng. Vậy mà Trí, không hiểu do mất trí nên vô tình hay cố ý lờ đi, kéo thế lực chống phá là từ bên ngoài (TQ) vào bên trong nhân dân (phản động). Biến giặc bên ngoài vào đổ vấy trong nhà mình, xong gọi giặc là bạn tốt. Ôi, chế độ này thật vinh quang!

Chỉ giỏi vu cáo tất cả là phản động gây ra, mà không nhìn vào bản thân mình đã tốt chưa? Đã hành xử đúng đắn chưa?

Là công tố mà ăn nói dốt như thế thì Trí nên về đuổi gà đi, càng làm dân càng lầm than. Về đi Trí./.

#LêMinhTrí #Việnkiểmsátnhândân

- Quảng Cáo -