Facebook chơi bài ngửa

- Quảng Cáo -

Đỗ Ngà|

Facebook báo: “Do các giới hạn pháp lý tại địa phương, chúng tôi đã hạn chế quyền truy cập vào bài viết của bạn tại Việt Nam.”

Chơi bài ngửa nhau thôi, Facebook thanh minh rằng họ bị CS yêu cầu hạn chế tương tác bài viết. Vì thị trường trăm triệu dân, họ phải chấp nhận nghe lời thằng chủ lưu manh để đổi lấy thị trường, nơi mà có thể mang lại cho họ lợi nhuận rất lớn. Khó mà trách trang mạng xã hội này vì bản thân họ lập sân chơi để kiếm tiền. Họ thấy gật đầu với CS thì kiếm tiền trên 100 triệu dân Việt còn “bảo vệ quyền tự do ngôn luận” thì họ mất thị trường thế là họ vứt “quyền tự do ngôn luận” thôi. Tuy nhiên, facebook họ cũng rất khôn ngoan, họ biết dân Việt đang chửi họ sấp mặt. Vì vậy họ đã đưa thông tin rõ ràng cho người dùng với ngụ rằng “Nó đó! Chính thằng CS nó ép tôi chứ không phải tôi muốn vậy” mục đích là họ không muốn hứng chịu búa rìu dư luận thay cho CS .

Một chính quyền có bộ máy tuyên truyền khổng lồ với 800 tờ báo, mỗi tờ báo có từ hàng trăm đến hàng ngàn nhà báo. Vậy mà chơi trò đâm lén thì mới đủ thấy, giá trị về sự thật của chính quyền CS không hề có, đồng thời nó cũng cho thấy, CS không từ một thủ đoạn nào, kể cả bẩn thỉu nhất, hèn hạ nhất để bịt miệng tiếng nói vì sự thật. Tôi sẽ không đầu hàng! Chắc chắn.

- Quảng Cáo -

-Đỗ Ngà-

#facebookkiểmduyệt

- Quảng Cáo -