Biết sắp bị bắt, Lê Hữu Minh Tuấn chia sẻ về Hội Nhà Báo Độc Lập VN

- Quảng Cáo -
Biết mình sắp bị bắt nhà báo độc lập Lê Hữu Minh Tuấn đã thực hiện video chia sẻ mục đích của Hội Nhà Báo Độc Lập Việt Nam và hy vọng trong lúc Hội Nhà báo Độc lập Việt Nam gặp khó khăn, bị ngưng trệ thì sẽ có nhiều tổ chức, hội khác được lập ra để tiếp tục công cuộc đấu tranh cho quyền tự do báo chí, tự do ngôn luận, tự do lập hội.
Anh Lê Hữu Minh Tuấn, một trong ba thành viên của Hội Nhà báo Độc lập Việt Nam vừa bị xét xử hôm 5 tháng 1, 2021 theo khoản 2, điều 117 Bộ Luật Hình sự: làm, tàng trữ, phát tán hoặc tuyên truyền thông tin, tài liệu, vật phẩm nhằm chống Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.
Trong phiên tòa bỏ túi ông Phạm Chí Dũng đã bị tuyên án 15 năm tù giam, 3 năm quản chế, ông Nguyễn Tường Thụy 11 năm tù giam, 3 năm quản chế; Anh Lê Hữu Minh Tuấn, 11 năm tù giam, 3 năm quản chế.
—————–
Nếu video này đã mang đến cho bạn thông tin hay, cần thiết, các bạn đừng quên bấm “Like”, “Favorite” và “Share” với những người bạn. Youtube Việt Tân cung cấp thông tin đa dạng, trung thực cùng với bình luận, quan điểm giúp bạn nhìn rõ hơn những vấn đề trong đời sống, xã hội kinh tế, chính trị của Việt Nam. Hãy cho mọi người biết bạn suy nghĩ gì về vấn đề này.
SUBSCRIBE (GHI DANH ) với kênh Youtube Việt Tân https://www.facebook.com/viettan/ https://viettan.org/ Việt Tân là tập hợp của những con dân Việt từ mọi miền đất nước và khắp năm châu cùng khát vọng dân chủ hóa và canh tân đất nước. The mission of Viet Tan is to overcome dictatorship, build the foundation for a sustainable democracy, and demand justice and human rights for the Vietnamese people through a nonviolent struggle based on civic participation
Liên lạc | contact: media@viettan.org
- Quảng Cáo -