Chết dưới khẩu hiệu của đảng

- Quảng Cáo -

Phạm Minh Vũ|

Trưa nay 19-06-2020, 3 người trong lúc treo băng-rôn với khẩu hiệu ‘’NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ TỈNH HẢI DƯƠNG LẦN THỨ XVII NHIỆM KỲ 2020-2025’’ ở trụ sở Huyện Uỷ Gia Lộc- Hải Dương thì bị điện giật làm 2 chết, một người bị thương nặng. Người ngã xuống, máu nhuộm màu cờ, mang đậm hồn đảng.

Có lẽ, những cái chết như thế này trên thế giới chỉ Việt Nam mới có, nguyên nhân cũng vì đại hội đảng mà ra, nếu như không có đại hội đảng thì những người kia liệu có chết?

Chuyện bi hài này thật sự đáng lên án, trong khi dân nghèo đói, tiền hỗ trợ dịch bệnh thì cắt xén, nhưng lại làm những vỡ kịch đại hội, dùng biết bao nhiêu là tiền ngân sách chăng lên những câu khẩu hiệu sáo rỗng, mà mỗi dịp đại hội bày ra. Bản chất đại hội đảng đã là một việc làm tốn kém, gây lãng phí hàng trăm triệu đô la cho ngân sách quốc gia mà chẳng mang lại lợi ích gì cho nhân dân, cho đất nước. Giờ lại chết bởi vì treo nó lên. Đến lúc nên dẹp mấy trò gọi là đại hội đảng chết người lại tốn kém này đi.

- Quảng Cáo -

Có một điều nữa là, cái chết này thật sự quá lãng xẹt, ở các nước phát triển Nhật, Hàn, Úc thì dây điện đã âm dưới đất, còn VN thì dưới sự vinh quang của đảng vẫn như một cái bẫy chết người lơ lững trên không, hàng năm có biết bao nhiêu vụ tai nạn chết người do dây diện.

Ở Mỹ trụ điện có chân chắc cũng không về VN đâu ông thủ tướng niễng à, lý do là trụ điện bên đó nhân đạo nó không có giết người vô tội vạ như mấy cái trụ điện ở thiên đường XHCN đâu.

Dưới ánh sáng vinh quang của đảng, có những cái chết thật oan ức chỉ bởi vì đảng mới tạo nên. Ơn đảng ơn nhà nước.

Đau hơn nữa, EVN bóc lột dân ta tiền điện 6 bậc thang, nhưng hệ thống hạ tầng của nó thì…khủng khiếp. Thương cho dân VN sống trong xã hội gần như bế tắc, không lối thoát./.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here