Nó cứ nổ hoài mà không thấy chán

- Quảng Cáo -

Hoa Mai Nguyen|

Nổ cũng là một căn bệnh, nếu ai đó bị mắc bệnh nổ thì một ngày không nổ một vài ba lần chắc chắn sẽ cảm thấy khó chịu trong người và như thế đang thiếu một chất gì đó.

Nổ còn được gọi là bệnh chém gió, nếu người dân nổ để cho vui và bớt đi những nỗi buồn trong lúc thất nghiệp đói ăn thì có thể không sao, nhưng một nguyên thủ quốc gia, với tư cách là Thủ tướng Chính phủ VN mà nổ trên mọi lĩnh vực liên quan đời sống, xã hội, văn hóa, giáo dục và chính trị tại VN thì quả là rất nguy hại cho đất nước ta.

Hôm nay, cũng như mọi thường ngày hắn lại nổ trên ti vi rằng, tôi Phúc nổ chỉ đạo giảm giá thịt lợn, điện nước, sách giáo khoa.

- Quảng Cáo -

Hắn chỉ đạo bằng miệng, không biết chỉ đạo cho ai, và ai chịu trách nhiệm giảm giá đó, và giảm giá bao nhiêu? các siêu thị, cửa hàng tư nhân nhỏ bán thịt lợn nếu giảm giá thì Phúc nổ có hỗ trợ cho các doanh nghiệp đó không?.

Phúc niểng chém gió để lấy oai, nhưng thực tế điện nước không hề giảm và có xu hướng còn tăng cao hơn nữa.

Giảm giá trên ti vi, chắc có lẽ bà con ta chụp ảnh, hoặc ghi lại lời nó chém gió của Phúc nổ để làm bằng chứng khi đến nơi mua thịt lợn, sách giáo khoa, hoặc khi nhận hóa đơn điện nước hay sao?

*Phúc nổ ơi xin đừng có những lời nói suông như thế và hãy đi khám bệnh nổ đi.

*Hãy làm những việc thiết thực để trợ giúp đến tay người dân. Lời nói phải đi đôi với việc làm.

Nếu Phúc nổ và cả đám chóp mu lãnh đạo độc tài nhận lương của nhân dân mà không làm việc chỉ ngồi trong phòng điều hòa nhiệt độ để chém gió với những thành tích ảo nhằm lừa gạt bà con thì hãy dẹp bỏ chế độ đó đi cho dân nhân VN đỡ khổ và chịu nhiều cay đắng./.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here