Lại một sự rờn rợn tiếp nối sau lời kêu gọi hiến máu của Phú Trọng

Cờ Lờ Mờ Vờ
- Quảng Cáo -
Phạm Thành

Cứ tưởng tượng đến cái máy thở Trung Quốc úp vào mồm, mũi là người tôi run bắn lên, nó giống như úp mặt thần chết vào mặt, mũi mình vậy. Vì sao lại thế ? Vì đó đích thì là thiết bị giết người, chứ không phải thiết bị cứu người của Tàu Cộng.

Nước Ý, Đức, Pháp, vân vân, người chết la liệt, tất nhiên là có nhiều nguyên nhân, nhưng nhất định trong đó không thể không có nguyên nhân đã sử dụng thiết bị từ nguồn nhận viện trợ và mua thiết bị phòng chống dịch của Tàu Cộng. Đa phần thiết bị đó không phát hiện ra vi rut corona đã đành mà trong thiết bị đó đã có chưa vi rút corona rồi. Ghê răng quá.

Vi lý do này mà các nước đồng loạt trả lại thiết bị cho Tàu Cộng.

Bằng chứng đâu?

- Quảng Cáo -

Bằng chứng đây: mời quý vị xem ảnh đăng kèm.

Mới đây Tàu Cộng lên tiếng viện trợ thiết bị và giúp Việt Nam phòng chống dịch.

Thiệt bị viện trợ này, tôi không biết nguồn gốc xuất sứ từ đâu. Nhưng với bản tính của Tàu Cộng và trong não trạng một ngàn năm nay của họ luôn ấp ủ thôn tính Việt Nam, xóa sạch người và nước Việt Nam thì, rất có thế thiết bị đó là thiết bị do các nước châu Âu trả lại.

Nhà tôi nằm trong ổ dịch Bạch Mai. Khả năng bị dính vi rút Vũ Hán Trung Quốc là rất có thể. Nhưng, với hiện thực đang sờ sờ ra trước mắt, nếu tôi dính phải vi rút corona Vũ Hán Trung Quốc, thì, thà chết chứ nhất định tôi không thể dễ dàng đem thân mình làm mồi chết cho Tàu Cộng.

Không biết chính phủ đã đồng ý nhận chưa? Nếu nhận và sử dụng, chẳng khác gì chính phủ tiếp nhận và tiếp tay cho Tàu Cộng đem cái chết đến cho dân Việt Nam.

Rờn rờn rợn quá, chú phỉnh ơi!

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here