Tiền đó ở đâu ra?

- Quảng Cáo -

Vài nét về Nguyễn Thị Thanh Thảo. Có thể sẽ không ai quan tâm đến chị nếu mọi người không biết BỐ CHỊ LÀ AI?

Sự việc bắt đầu được nổi trội trên mạng xã hội khi xuất hiện chị Lê Thị Hiền một sư tử hà đông thuộc ngành công an la làng ” công an đánh dân” ở sân bay Tân Sơn Nhất.

Thì cùng lúc dân tình ngã ngửa khi đọc được những stt của một tiểu thư 5 năm tiêu 100 tỷ cũng làm ngành công an trực thuộc bộ. Không có gì ngạc nhiên khi công chức nhà nước tiêu 100 tỷ vì bố chị là Chủ tịch HĐQT, kiêm tổng Giám đốc Cty Sông Đà 7.

- Quảng Cáo -

Chị có tiền chị giàu chị tiêu chị khoe là điều không ai cấm cản được. Nhưng mức chi tiêu chị khoe phải nói là BỘI CHI so với mức thu nhập của bố chị lẫn chị. Vậy tiền đó ở đâu ra????????

Mặc dù chị tự khoe là bố chị lo việc cho chị. Nhưng chúng tôi vẫn tin tưởng là chị được tuyển đúng quy trình. Vâng rất đúng quy trình dưới đây.

Giữa một dàn sinh viên thì chị là người duy nhất học chuyển tiếp nhưng luận văn 10 tròn, ai đi học chắc phải biết để làm ra luận văn 10 tròn thì người đó phải xuất sắc ra sao?!.

Lại còn ngành Luật dân sự là Văn cũng cực kỳ giỏi. Ấy vậy mà rất mâu thuẫn với các dòng stt của chị khi câu cú sai chính tả, nổi bật đều là tiền lẫn sự khoe mẽ chứ không hề có tri thức.

Được hẳn Bằng Khen to tướng, vâng mọi sự chuẩn bị đều cực kỳ sạch sẽ và đẹp đẽ cho bản lý lịch tuyển ngoài ngành của chị. Chị làm chúng tôi bồi hồi nhớ lại những bảng điểm xinh xẻo của các thí sinh ở Sơn La, nhưng có vẻ bảng điểm của chị phải là rất rất nhiều tiền mới mỹ miều đến vậy.

Mọi việc không có gì đáng nói, nhưng với thói đời đã dốt còn phô trương một cuộc sống như bà hoàng trong khi công ty bố mình chỉ lãi 37 triệu, bản thân chỉ làm công chức nhà nước lại thuộc ngành nghề đặc thù thì liệu thói đời lẽ phải có còn tồn tại hay không??? Liêm sỉ vứt hết đâu rồi???? Ăn đậm người ta còn biết chùi mép đằng này vừa mua chức mua danh mua điểm còn gáy cho to.

Fb An Lê Xuân

* Còn đây là báo Đảng đăng bài nịnh Thảo khi em ấy là giảng viên trường cao đẳng cảnh sát (giờ nghe nói em ấy lên công tác ở viện chiến lược bộ công an rồi):

https://congly.vn/…/phat-sot-voi-nu-giang-vien-co-nu-cuoi-t… VM

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here