Đồng hành cùng các TNLT đang tuyệt thực tại trại giam số 6

- Quảng Cáo -

Thùy An thực hiện|

Ngay lúc này, nhiều nhà hoạt động xã hội đã có mặt tại Trại giam số 6, Nghệ An, để đồng hành cùng các tù nhân lương tâm đang tuyệt thực, đồng thời lên án hành vi tra tấn của nhà cầm quyền.

Theo ghi nhận, có ít nhất 3 TNLT đang tuyệt thực tại Trại 6, bao gồm: Ký giả Trương Minh Đức, thầy giáo Đào Quang Thực, anh Nguyễn Văn Túc.

Nguyên nhân của việc tuyệt thực là vì trong khi gió Lào thổi mạnh, cộng với cái nóng gay gắt của miền Trung giữa hè, thì lãnh đạo Trại giam này bất ngờ tịch thu hết quạt điện, khiến phòng giam trở nên nóng khủng khiếp.

- Quảng Cáo -

Đây là thủ đoạn tra tấn hèn hạ của giới lãnh đạo CSVN, nhằm bào mòn thể lực của các tù nhân lương tâm – những người đã can đảm lên tiếng phản đối các chính sách bất công của nhà cầm quyền.

Đến nay thời gian tuyệt thực của các TNLT tại Trại giam số 6 đã bước sang ngày thứ 33, vẫn chưa biết kết quả và sống chết ra sao.

Rất mong quý cộng đồng cùng lên tiếng bảo vệ cho các TNLT đang bị bách hại!

Theo thông tin từ Facebook Trịnh Bá Tư:

“Vừa xong tại trại giam số 6 Thanh Chương – Nghệ an, cộng sản đã tổ chức khủng bố đánh đập rất nhiều người, và cướp đi nhiều tài sản cùng giấy tờ cá nhân.”

SOS

Đoàn anh chị em đi vào trại 6 Thanh Chương – Nghệ An để đồng hành cùng các TNLT đang tuyệt thực tại đây đã bị rất đông an ninh lao vào đánh đập, chú Huỳnh Ngọc Chênh bị đánh rất dã man, cô Nguyễn Thúy Hạnh cũng bị đánh chảy máu miệng.

Hãy cùng nhau phản đối côn an Nghệ An.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here