Phỏng vấn bà Cấn Thị Thêu và bà Đặng Ngọc Minh.

- Quảng Cáo -

CHÀO ĐÓN VÀ CẢM ƠN NGUYỄN ĐẶNG MINH MẪN, CÔ GÁI KIÊN CƯỜNG 8 NĂM BẤT KHUẤT

Sáng ngày 10 tháng 7 năm 2019, gia đình cùng một số anh chị em trong phong trào đấu tranh nhân quyền đã thực hiện chuyến thăm nuôi với chị Nguyễn Đặng Minh Mẫn, 34 tuổi, tù nhân lương tâm, người bị nhà nước CSVN giam giữ suốt 8 năm qua.

Trả lời phỏng vấn của kênh YouTube Việt Tân, bà Đặng Ngọc Minh, mẹ chị Minh Mẫn, cho hay mục đích của chuyến đi bên cạnh thăm nuôi con mình cũng là để bày tỏ thái độ phản đối nhà nước CSVN đang ngược đãi, tra tấn các tù nhân lương tâm tại các trại giam, qua việc giam giữ họ trong các phòng giam nóng như thiêu đốt hiện nay. Cùng với các biểu ngữ chờ đón chị Nguyễn Đặng Minh Mẫn, đoàn người đã cầm theo các khẩu hiệu “Đồng hành cùng các Tù Nhân Lương Tâm tại trại 5.”

Bà Cấn Thị Thêu cho hay theo kinh nghiệm của cá nhân mình, thì “trại giam dễ nhượng bộ những yêu cầu của các Tù Nhân Lương Tâm hơn khi có sự lên tiếng, có áp lực từ bên ngoài.”

- Quảng Cáo -

Tấm biểu ngữ của đoàn gồm dòng chữ “Chào Đón và Cảm Ơn Nguyễn Đặng Minh Mẫn, Cô Gái Kiên Cường 8 Năm Bất Khuất” nói lên tâm tình của mọi người tham dự hôm nay. Bà Đặng Ngọc Minh chia sẻ gia đình rất tự hào về chị và mong mỏi được đón chị về với gia đình vào ngày 2/8/2019 tới đây.

CTV/Facebook Việt Tân, từ Thanh Hoá.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here