Quang ngủm – Trọng toi thì Hải cũng tiêu

- Quảng Cáo -

Tran Hung|

Em trai trùm mafia đỏ Lê Thanh Hải là Lê Tấn Hùng đã sộ khám, nghe đâu vợ của Hải tặc cũng bị sém mông. Không lẽ cả lò nhà Hải tặc phải đeo gông hả Phúc niễng ?

Tình hình này thì Võ Văn Thưởng cũng “quan ngại” lắm đa bởi chuột cống Sài Gòn Lê Tấn Hùng đã bị sộ khám thì Tất Thành Cang, huynh đệ kết nghĩa của Thưởng sao nhởn nhơ được.

Nếu Lê Thanh Hải cũng đeo gông thì Lê Hoàng Quân sao ngồi yên đặng. Các đại ca của Hải tặc như Nguyễn Minh Triết, Trương Tấn Sang hỏng lẽ khoanh tay nhìn đàn em của mình bị Phúc niễng nó thịt ? Mà đám sâu mọt thành hồ này bị ném vô lò thì uy tín của Nguyễn Tiện Nhân không bị chìm mà lại nổi hơn để Tập Cận Bình sắp 2 ghế cho ngồi.

- Quảng Cáo -

Thật ra kẻ bắn vào lô cốt Lê Thanh Hải lại là Nguyễn Tiện Nhân, bởi tại Hội nghị sơ kết việc thực hiện Qui chế phối hợp giữa ủy ban kiểm tra thành ủy và thanh tra thành phố về công tác kiểm tra, giám sát và kỉ luật đảng, Nguyễn Tiện Nhân nổ súng bắn về lô cốt Hải tặc “Không có ai, lãnh vực nào được coi là ‘bất khả xâm phạm’ và ‘các cơ quan kiểm tra của thành phố cũng quyết liệt, nghiêm khắc trong kỉ luật cả cán bộ đương chức và người đã nghỉ hưu, làm nghiêm từ trên xuống dưới, không có ai, lĩnh vực nào được coi là ‘vùng cấm’, ‘là bất khả xâm phạm’ cả”.

Bắc cộng Nguyễn Phú Trọng và Trung cộng Nguyễn Xuân Phúc khó chơi với Nam cộng nhưng Nam cộng Nguyễn Tiện Nhân dám chơi đồng rận của mình vì y đã từng ở trong chăn nên diệt rận hăng hơn. Sau vụ này Nguyễn Tiện Nhân sẽ lấy điểm to nơi Tập Cận Bình vì đám mafia đỏ Lê Thanh Hải có tư tưởng thân tư bản giãy chết hơn Tàu cộng vì các dự án béo bở ở thành hồ bấy lâu đều do tư bản rót vốn./.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here