Tin từ võ đài

Hội Nghị Trung Ương 14 csvn
- Quảng Cáo -

Thuan Van Bui|

Hội nghị Trung ương 10, dự kiến diễn ra vào giữa tháng 5.2019. Trước cuộc so găng nhằm triệt hạ đối thủ tranh ăn, các đồng chí thường có nhiều trò để giảm sức lực đối thủ, thậm chí cho người đâm lén đối thủ. Dưới đây là tin tức sôi động từ võ đài khắp mọi miền tổ quốc.

  1. Võ sĩ Nguyễn Đức Chung hôm qua bị đâm nhát thấu xương, khi BCA bất ngờ khám xét chuỗi cửa hàng của Nhật Cường Mobile. (Từ lâu giang hồ và giới thạo tin đều cho rằng: Nhật Cường là sân sau của Nguyễn Đức Chung).

– Báo Thanh Niên đưa tin: “Nhật Cường ‘ông trùm’ các dự án công trực tuyến của Hà Nội”.

– Tiền Phong đâm nhát chí mạng với bài: “Nhật Cường từng được chỉ định thầu nhiều dự án ở Hà Nội”.

- Quảng Cáo -

– Điều lạ lùng là: Bộ Công an khám xét, lục tung Nhật Cường Mobile vì nguyên nhân gì thì không thấy báo nào nói đến. Đặc biệt, chuyện doanh nghiệp được chỉ định thầu hay ông trùm trong lĩnh vực nào đó vì là sân sau cho quan chức trong chế độ này đâu có ít? Có thể nói là quá nhiều. Tại sao Nhật Cường dính đòn thì phải xem lại cách ăn ở, đi lại, ăn chia của ông Chung hoặc thậm chí là đàn anh của Chung con.

2. Vẫn là tin buồn cho nhân dân Hà Nội, võ sĩ Hoàng Trung Hải cũng đang bị đấm không trượt phát nào.

– Một Thế Giới có bài: “Thái Nguyên hứng chất thải nguy hại của Formosa”.

– Trong khi đó, Tuổi Trẻ (một tờ báo được cho là nhận tiền tài trợ từ băng thủ tướng) đã có phát đấm nốc ao với bài: “Hằng năm, Formosa phát sinh hơn 3 triệu tấn chất thải rắn”.

(Tại sao chuyện Formosa xả thải độc hại được đảng nhà nước giấu như mèo giấu cứt trong hơn 2 năm qua, bây giờ lại được báo chí khui ra, với những số liệu khủng như vậy? Điều này được giới thạo tin cho rằng là nhằm đấm thẳng mặt Hoàng Trung Hải, người ký cho Formosa đầu tư với nhiều “ưu đãi” vượt mức các dự án thông thường. Trong đó có nhiều điều khoản về diện tích cho thuê đất, giá thuê đất rẻ mạt, nhiều điều khoản về tiêu chuẩn chất thải, môi trường cực kỳ tai hại…).

Trịnh Văn Chiến xun xoe cạnh Thủ tướng trong lễ kỷ niệm 990 Thanh Hóa

3. Trong khi đó võ sĩ Trịnh Văn Chiến, Bí thư tỉnh ủy Thanh Hóa có vẻ đã chắc xuất “trụ hạng”, thậm chí có thể còn được bố trí vào vòng tiếp theo. Hôm qua, Thủ tướng Phúc dự lễ kỷ niệm 990 năm Thanh Hóa, Trịnh Văn Chiến rạng rỡ bước đi, đứng cạnh thủ tướng tươi cười, xun xoe các kiểu. (Trịnh Văn Chiến được dư luận và báo chí cho rằng: Đã nâng đỡ trong tối hót gơn Quỳnh Anh thăng tiến thần tốc).

4. Bộ trưởng Bộ Công thương Trần Tuấn Anh cũng đang bị đánh. Trên báo điện tử Tầm Nhìn có bài: “Người tự xưng Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh có hành vi ‘lạ’ đe dọa đến sự an toàn của công dân?”. Trong đó có người tên Nguyễn Thắng Cảnh đã làm đơn tố cáo Trần Tuấn Anh có hành vi đe dọa sự an toàn của gia đình ông. Vụ việc có liên quan đến chuyện xe biển xanh đón vợ Bộ trưởng ở sân bay.

5. Các võ sĩ phía Nam như Tất Thành Cang, Lê Thanh Hải có vẻ đã được cho hạ đài an toàn. Việc Hải, Cang bị đấm nằm sàn gần như là không thể!

6. Vụ kỷ luật hàng loạt tướng ở quân khu 9 phía Nam cũng là các đòn làm giảm sức khỏe của đối thủ./.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here