Kim-Trọng: chỉ là diễn

- Quảng Cáo -

Nguyễn Việt Nam|

Quan hệ truyền thống tốt đẹp, lâu đời được ông này ông nọ xây dựng…là những câu nói Lú và Lợn dành cho nhau. Tất cả chỉ là diễn. Một thằng ăn mày, một thằng ăn vạ. Việt Cộng thì ăn xin, vay mượn khắp thế giới. Triều cộng thì ăn vạ, làm tiền từ đời ông đến đời cháu.

Truyền thống tốt đẹp gì, thân thằng nào thằng nào thằng ấy lo. Triều cộng nó là thằng Chí Phèo bao năm nay. Đến ngay cả Việt Cộng nó còn chẳng thèm dây dưa, vẫn giữ khoảng cách với thằng Triều cộng để tránh vạ lây và coi như không liên quan. Bởi vì nếu thân thiết thì không có chuyện từ thời ông thằng Ủn năm 1958 đến Việt Nam và đến tận bây giờ thằng Lợn nó mới đến. Tất nhiên là tụi cộng sản với nhau thì vẫn có đi đêm với nhau là điều không tránh khỏi nhưng chính thằng Việt Cộng không muốn dây dưa với thằng Chí Phèo. Cứ nhìn tần suất Việt Cộng sang chầu bên Tàu cộng là ra vấn đề.

Kể cả việc Lú mới Lợn sang thăm chính thức Việt Nam lần này cũng vậy. Tiện thì mời với lại dính vào thế cờ của ông Trump nên Việt Nam khó có đường tránh mặt. Lú tránh mặt Lợn trước hội nghị như vậy là hết cỡ rồi. Chẳng có lý do gì mà Lú gặp ông Trump mà lại không gặp Lợn ngoài lý do tránh mặt cả. Hôm đó bên Việt Cộng phải đẩy Lợn đi Hạ Long để có lý do cho Lú không gặp Lợn nữa. Vậy thì thân thiết với tình thâm cái khỉ khô gì. Toàn là diễn cả thôi. Cả thế giới ghét dơ cái thằng con nhà Lợn và dân Việt Nam cũng thế thôi. Họ có ra xem nó thì cũng vì tò mò xem cái thằng Chí Phèo nó ra làm sao chứ yêu quý gì cái thằng ăn vạ của thế giới. Có ai muốn yêu quý cái thằng mọi ấy để biến mình thành kẻ ngu xuẩn, mọi rợ đâu./.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here