Kiếp nô lệ !

- Quảng Cáo -

Fb. Ngô Trường An

Khi luật ANM có hiệu lực và tôi nói rằng, đảng csVn là một đảng chỉ biết tham nhũng và phá hoại. Lập tức, tôi bị bắt bỏ tù vì tội nói xấu, vu khống hay bôi nhọ gì gì đó.

Nghiệt ngã là điều tôi nói đó có thật. Không phải tôi dựng chuyện mà chính người trong nội bộ đảng, là những người ĐBQH đã nhận thấy được sự tệ hại đó, và họ đã nói ra ở chốn nghị trường. Rằng, «bắt hết, nhốt hết vào lồng tham nhũng thì lấy ai làm việc»? Rằng, «Trị hết tham nhũng thì lấy ai làm việc»? Và khi còn là chủ tịch QH, ông Nguyễn Sinh Hùng cũng đã nói «cứ thấy sai phạm là kỷ luật, thì lấy ai làm việc hả các đồng chí»?!

Như vậy, rõ ràng các quan chức từ địa phương lên đến trung ương đều tham nhũng và sai phạm. Hễ quan nhỏ thì gặm theo kiểu nhỏ, quan lớn thì cạp theo kiểu lớn, chẳng có vị nào trong sạch. Có như vậy, mấy người ĐBQH kia mới khẳng định, nếu mà trị hết tham nhũng thì chẳng còn ma nào để làm việc. (Vì còn người nào trong sạch đâu mà làm việc)!

- Quảng Cáo -

Đây là sự thật. Quan chức đảng cộng sản chỉ biết tham nhũng và phá hoại là đúng sự thật. Thế nhưng, khi người dân xót xa vì tiền thuế mồ hôi, nước mắt của mình, tài nguyên của đất nước mình, đất đai của tổ tiên mình lần lượt chạy hết vào túi các quan. Bức xúc mà không làm gì được, họ chỉ còn biết than trời, trách đất và kêu gào trên mạng thì đảng lại dùng luật ANM để bịt miệng và bỏ tù họ.

Khốn nạn! Chúng ta đang sống hay là tồn tại theo thời gian ở xã hội này? Nếu nói sống mà không được mở miệng như thế này thì chẳng khác gì kiếp nô lệ./.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here