Cường quốc và mạng nội, bịp ai !?

- Quảng Cáo -

Nguyễn Việt Nam|

Gửi anh Hùng và anh Phúc

Nam tôi có vài dòng với tư cách là một thằng dân đen và là ông chủ của các anh. Anh Phúc chủ trì, anh Hùng quyền bộ trưởng bộ Thông tin- Truyền thông ngồi kế bên để bàn thảo về vấn đề thông tin truyền thông. Có một vấn đề nổi cộm là anh Phúc thì muốn Việt Nam thành cường quốc công nghệ thông tin. Anh Hùng thì lại muốn Việt Nam có mạng xã hội mới để cạnh tranh với mạng xã hội phương Tây và bắt họ chơi theo luật của mình.

Tôi thấy hai anh mang tiếng là đồng chí nhưng lại phối hợp không ăn ý. Anh Phúc thì bảo muốn thành cường quốc. Mà muốn thành cường quốc thì phải chơi theo luật của thế giới, phải ứng dụng, phát triển công nghệ thông tin theo xu hướng chung của thế giới. Phải đủ năng lực để cạnh tranh công bằng với công nghệ thông tin của thế giới ở sân chơi mở. Trong khi đó anh Hùng lại chơi luật rừng, một mình một đảo như kiểu của Tàu khựa. Anh bắt xu hướng chung của thế giới chơi theo luật rừng của anh. Vậy thì anh cạnh tranh với ai để thành cường quốc công nghệ thông tin? Anh chỉ cạnh tranh trong chính nội địa của anh chứ thế giới không ai người ta ưa cái mạng xã hội luật rừng ấy ngoài mấy nước cộng sản. Và như thế thì tự anh trói buộc mình, lấy đá ghè chân mình và cô lập chính mình. Vậy thì làm sao mà thành cường quốc được? Nên là hai anh cùng một âm mưu là ngu dân, mị dân để trị nhưng phối hợp không ăn ý, trên dưới bất nhất.

- Quảng Cáo -

Tôi dám khẳng định anh Hùng sẽ đi theo hướng của người Tàu, cô lập, kiểm duyệt thông tin y như bên Tàu. Loại bỏ dần mạng xã hội mở được cả thế giới hưởng ứng và yêu chuộng ra khỏi Việt Nam. Giờ thì dân không còn ngu như trước, mấy ai tin vào nhà cầm quyền nữa đâu nên khó mị, khó ngu dân hơn. Tuyên giáo giờ trong mắt dân chỉ là một lũ giáo điều, cổ hủ, lưu manh, lừa đảo dân trí. Nên các anh chơi cái món áp đặt, vũ lực thông tin với dân, bắt dân nhốt vào lồng. Các anh bày ra trò này với luật an ninh mạng để cô lập dân trí của nhân dân. Điều này cũng chính là các anh tự vạch áo cho người xem lưng rằng: Nhà cầm quyền đã mất lòng dân, không được dân tin yêu và đi theo nữa. Biện pháp cưỡng ép dân trí này là cú đấm của sự bất lực và kẻ lưu manh bạo tàn vào mặt nhân dân.

Nhưng anh Phúc, anh Hùng à. Càng trói chặt, càng giãy khỏe. Các anh không đủ lực để trói dân đâu. Tôi sợ một viễn cảnh thanh trừng đẫm máu người cộng sản các anh trên đất Việt Nam. Con số bị thanh trừng có thể là hàng trăm ngàn, hàng triệu người. Vì tội ác của các anh quá nhiều rồi. Nghĩ đến ngày đó dân giết công an, cảnh sát, lãnh đạo, bọn bưng bô là tôi cũng ái ngại cho các anh. Đừng tưởng chạy ra nước ngoài mà xong nhé. Sau này chính phủ mới sẽ có luật dẫn độ tội phạm chính trị và tội phạm tham nhũng đó. Không thoát được đâu./.

- Quảng Cáo -

18 CÁC GÓP Ý

  1. Zalo tục nhất toàn cầu ! Bởi vậy thằng hùng muốn có mạng mới để tiếp tục đục khoét đất nước thêm. ĐM đảng cộng sản việt nam hổng có cái gì gọi là THẬT hết ráo. Dối trá đầy rẫy trong xã hội việt nam ngày nay từ TW xuống địa phương.
    Toàn một lũ mọi rợ khốn nạn súc vật đần độn dốt nát không hà. Mất nước tới nơi không có thằng chó, con lồn nào lo hết hè.

  2. Hãy tỉnh thức đừng đễ bọn tuyên giáo tw định hướng tư tưởng nữa. Đây không phải lần đầu và chắc chắn không phải lần cuối đảng cướp sạch phản động lừa Dân. Đảng xữ dụng những hán nô đảng viên tạo những tin ngu xuẩn đễ tạo hoang mang/bàn cải trong dư luận hầu đánh lạc hướng.

    Điểm phải là dự luật Đặc Khu Kinh Tế, luật An Ninh Mạng và quyết định hợp thức hóa tiền tàu lạ được phép lưu hành trên đất Việt.

  3. Anh hán nô thái thú thủ tướng đã không biết đọc chữ Animal Ân Ninh Mạng. Còn anh hán nô thái thú quyền bộ trưởng còn chơi trò dịch chữ Animal ra thành Mạng Xã Hội giả bộ đui, điếc, câm dụ Dân vô tròng kiễm soát côn an. Có mấy ông trong hang pắc bó mới ra còn thiếu tin tức chớ Dân thấy rỏ cái bẫy rồi.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here