Thế lực nào đã “dập tắt” những lời tâm huyết của những nhà dân chủ đã kêu gọi biểu tình?

Quyết tâm
- Quảng Cáo -

Để dập tắt nguy cơ nổ ra các cuộc biểu tình, tà quyền cộng sản Việt Nam đã thực kế “Ngoại Công – Nội Kích”. Vậy tại sao tà quyền cộng sản lại thức kế “Ngoại Công – Nội Kích” mà không thực kế “Nội Công – Ngoại Kích” ? Đó là:

1. Ngoại Công:

Ngoại công ở đây chính là việc:

1.1. Tà quyền cộng sản dùng lực lượng công an, an ninh “dàn binh – bố trận; giương oai – diệu võ” để làm thối chí lực lượng biểu tình;

- Quảng Cáo -

1.2. Tà quyền cộng sản dùng hệ thống truyền thanh phát đi lời cảnh cáo cấm nhân dân không được tham gia biểu tình;

1.3. Tà quyền cộng sản thông qua các nhà mạng di động gửi tin nhắn tới điện thoại của người dân để cảnh cáo cấm nhân dân không được tham gia biểu tình;

1.4. Tà quyền cộng sản dựng kịch bản để “rung cây nhát khỉ theo kiểu như “công an đã bắt một vài phần tử của các tổ chức khủng bố, phản động tuồn vũ khí vào Việt Nam; một số cá nhân chuẩn bị âm mưu khủng bố;…”.

1.5. Tà quyền cộng sản cho lực lượng “côn đồ” uy hiếp, đe dọa, canh cửa những người có lòng can đảm luôn sẵn sàng có mặt trong những lần biểu tình trước đây.

1.n…

2. Nội kích:

2.1. Tà quyền cộng sản dùng lực lượng “tuyên giáo nằm vùng” tung lên mạng những tin tức về việc ngược đãi tù nhân chính trị, các FBker dân chủ bị bắt, những người hoạt động dân chủ bị côn đồ đánh đập,… với mục đích “một ná hạ hai chim”, đó là khi những thông tin kia được “tuyên giáo nằm vùng” tung lên mạng, nó được lan truyền theo hai đối tượng:

– Đối tượng lan truyền cũng là những tên “tuyên giáo nằm vùng”.

– Đối tượng lan truyền là những người yêu nước, thương nòi, họ cảm thấy phẫn nộ, bức xúc nên họ lan truyền đến bạn bè của họ với mục đích gia tăng thêm phẫn nộ để mong cùng gây thêm áp lực lên tà quyền cộng sản, buộc nó phải ngưng lại hành vi ngược đãi man rợ của nó.

Kết quả thì khi những tin dữ kia được lan truyền, tà quyền cộng sản biết chắc rằng chỉ có tầm 5% người tỏ ra giận dữ, căm phẫn thực sự, họ sẵn sàng xuống đường gây áp lực với tà quyền cộng sản nếu có lời kêu gọi. Nhưng ngược lại, có hơn 95% số người cảm thấy hoang mang, thối chí khi nhìn vào gương của những tin dữ kia, họ sẽ tự gác lại ý định biểu tình. Chỉ có không tới 5% lượng người quyết tâm biểu tình thì quá dễ dàng để tà quyền cộng sản dập tắt từ trong trứng nước bằng kế sách “Ngoại Công” như đã nói ở phần 1.

2.2. Tà quyền cộng sản dùng lực lượng “tuyên giáo nằm vùng” để làm thối chí cộng đồng bằng việc “rỉ tai” bôi bác và hăm dọa gián tiếp:

Như chúng ta đã biết, trên facebook này, những tên “tuyên giáo nằm vùng” thường có lượng bạn bè, lượng người theo dõi rất lớn. Lợi dụng vào lợi thế này, chúng bí mật nhắn tin riêng cho những người đang háo hức biểu tình rằng bạn đừng nên đi biểu tình lần này vì đây là cái bẫy của tà quyền cộng sản giăng ra, trong danh sách friend của tui có nhiều nick là an ninh cộng sản nó giả đò tổ chức, kêu gọi bạn biểu tình để bắt bạn,… và kết cục thì bạn nghe theo nó bởi nó đang là “thần tượng” của bạn kia mà. Vậy là bạn sẽ gác lại ý định biểu tình vì theo bạn rủi ro quá lớn.

2.3. Tà quyền cộng sản dùng lực lượng “bò đỏ” bôi bác ý định biểu tình của bạn:

Đám bò đỏ trên mạng sẽ dùng lời lẽ mạt hạng để bôi bác ý định biểu tình của bạn như “biểu tình được gì, đồ phản động, đồ vô công rỗi nghề, đồ phá hoại,… “.

Ngoài những điển hình trên ra sẽ còn rất nhiều mưu hèn, kế bẩn khác mà tà quyền cộng sản đã và sẽ tung ra trong chiêu thức “Ngoại Công – Nội Kích” để dập tắt ý định biểu tình của nhân dân.

Vì vậy để có được những cuộc biểu tình quy mô lớn trên diện rộng thì trước tiên phải đánh sập thế “Nội Kích” của tà quyền cộng sản đó là phải vạch mặt, tuyên án những tên “tuyên giáo nằm vùng”, đồng thời phải “củng cố tinh thần quả cảm” của nhân dân để đánh sập thế “Ngoại Công” của tà quyền cộng sản bằng cách tăng cường “Khai Dân Trí” kết hợp song song với “Chấn Dân Khí”, tức là phải khẳng định cho dân biết rằng “BIỂU TÌNH LÀ QUYỀN CĂN BẢN CỦA NHÂN DÂN ĐƯỢC XÁC ĐỊNH TẠI ĐIỀU 25 CỦA HIẾN PHÁP”, kẻ nào cản trở dân biểu tình thì kẻ đó đã phạm pháp.

Chấn dân khí cho nhân dân bằng cách nêu ra những gương anh hùng của ông cha ta, khơi lại hào khí của dân tộc Việt Nam, phân tích cho nhân dân thấy được LỢI ÍCH của BIỂU TÌNH và TÁC HẠI của sự thờ ơ, vô cảm trước vận mệnh quốc gia, dân tộc cũng như tìm cách giúp nhân dân vượt qua nỗi sợ hãi trầm kha trước tà quyền cộng sản như phân tích về khả năng suy tàn của chủ nghĩa cộng sản, chỉ ra những tử huyệt của tà quyền cộng sản và giải pháp tiêu diệt tà quyền cộng sản hữu hiệu nhứt,…

Trách nhiệm này thuộc về những ngòi viết lớn trong phong trào đấu tranh dân chủ hiện nay…..

Tran Hung

- Quảng Cáo -

4 CÁC GÓP Ý

  1. Bây giờ “Hồ” cạn, “Đồng” khô
    “Chinh” rơi, “Giáp” rách, cơ đồ chưa yên
    Còn trời còn nước còn non
    Nếu còn cộng sản ta còn đấu tranh.

  2. Họ đã xoá lịch sữ từ lâu rồi hỏi thử xem tuổi trẻ ngày nay có biết lịch sữ Việt Nam hay không. Họ chỉ biết lịch sữ đảng mà thôi

  3. Hỏi lạ. dân phản dối thế lực nào thì
    là thế lực dó “Dập”. Nhưng làm gì
    có chữ ” Tắt” vì không có dân làm
    sao có nước mà dập tắt dc.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here