Cướp thì mới đền khi bị phát giác. Không cướp thì không phải đền

- Quảng Cáo -

Tran Hung|

Chuyện xóm nghèo Lộc Hưng bị giặc cộng cướp phá rõ như ban ngày theo pháp luật của tà quyền cộng sản, bởi vì:

Nếu đúng như tà quyền cộng sản cho rằng việc cướp phá gần 200 căn nhà là thực thi “cưỡng chế” do dân đã tự xây dựng trái phép trên đất nông nghiệp, trên đất công thì dĩ nhiên nhà cầm quyền cộng sản phải thực hiện các bước căn bản sau theo Luật Đất Đai và quy trình tổ chức cưỡng chế:

1. Phải thông báo đến dân về các chế độ chính sách như thời gian dân phải tự giác tháo dỡ để bàn giao mặt bằng, mức hỗ trợ di dời,… Nếu:

- Quảng Cáo -

2. Dân không chấp thuận sẽ tiến hành tổ chức đối thoại có sự tham gia của chánh quyền, thanh tra nhà nước, người dân. Sau ít nhứt 03 lần đối thoại bất thành thì:

3. Dân và chánh quyền vác nhau ra tòa để hòa giải, nếu hòa giải bất thành thì tiến hành tố tụng theo trình tự tố tụng các cấp sơ, phúc thẩm và có thể là giám đốc thẩm.

4. Căn cứ phán quyết của tòa án cấp cuối cùng. Nếu dân bị thua và tòa chứng minh dân có lỗi thì chánh quyền tổ chức thi hành bản án bằng hình thức cuối cùng là “cưỡng chế”.

5. Khi người dân bị cưỡng chế thì ngoài việc dân phải trả án phí cho tòa án ra, chi phí phục vụ cưỡng chế cũng tính cho dân luôn.

Trường hợp hỗ trợ giá đất bồi thường sẽ không được áp dụng với loại đất là đất công, đất không cấp quyền sử dụng đất cho dân bởi với loại đất này thì dân chỉ được hỗ trợ với mọi hình thức cho phần vật kiến trúc trên đất và cây trồng trên đất mà thôi. Xin nhắc lại, khi đã tiến hành cưỡng chế thì dân không nhận một xu teng nào từ phía nhà nước mà ngược lại phải trả án phí và chi phí tổ chức cưỡng chế.

Trở lại vụ cướp phá ở xóm nghèo Lộc Hưng, việc nhà chức trách lên tiếng sẽ hỗ trợ cho dân nơi đây với mức tương đương giá đất nông nghiệp là 07 triệu đồng/m2 (bảy triệu đồng trên một mét vuông) chứng tỏ dân ở Lộc Hưng không vi phạm pháp luật trong việc xây dựng theo Luật Xây Dựng cũng như quyền sử dụng đất theo Luật Đất Đai. Bởi nếu dân Lộc Hưng đã vi phạm thì sau khi bị cưỡng chế đúng trình tự của pháp luật, họ chẳng những không được hỗ trợ mà còn phải bị trả án phí và chi phí tổ chức cưỡng chế.

Đó là xét về mặt pháp lý còn nếu xét về “cái lý – cái tình” theo thuần phong mỹ tục thì sẽ áp dụng điều này, đó là CƯỚP THÌ MỚI ĐỀN KHI BỊ PHÁT GIÁC. KHÔNG CƯỚP THÌ KHÔNG PHẢI ĐỀN.

Tà quyền cộng sản cho rằng chúng không cướp phá nhà dân ở xóm nghèo Lộc Hưng mà chúng cưỡng chế theo đúng trình tự, quy định của pháp luật vậy thì việc gì chúng bắn tin sẽ “hỗ trợ” cho dân theo giá đất nông nghiệp ?

KẾT LUẬN: Tà quyền cộng sản đã ăn cướp trắng trợn tại xóm nghèo Lộc Hưng, nay bị dân phát giác chúng mới quay ra bịp bợm là sẽ đền nhưng với xảo ngôn là “hỗ trợ”.

Muốn tồn tại ngay trên quê hương của mình thì dân Việt nam phải vùng lên “chặt tre, phá cầu, cùng lập chiến lũy, đào hầm sâu,…” để tự vệ, xua đuổi, đánh đổ, tiêu diệt loài cộng sản quái thai, bằng không sẽ phải cam tâm đứng nhìn chúng cướp rồi phát giác thì chúng sẽ đền như cách bố thí vậy./.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here