Ông ấy là bố chồng của tôi!

Ô Lê Đình Lượng
- Quảng Cáo -
Nguyễn Xoan FB

Nhiều người hỏi tôi, ông ấy là người thế nào mà một đứa con dâu lại bênh vực ông ấy nhiều đến thế?

Thưa các bạn.

Một người dám hy sinh quên mình, yêu thương cả nước Việt Nam như ông ấy thì có lạ gì khi ông ấy đối xử tốt và thương yêu đặc biệt với người trong gia đình không? Mọi người hiểu câu trả lời của tôi không?

Mọi người có thấy tấm hình phía dưới không? Có ai tin ông ấy đang nở nụ cười sau khi nghe toà đọc 20 năm tù và 5 năm quản chế không?

- Quảng Cáo -

Có ai tin 1 phiên toà mà bị cáo ngồi ghế rung đùi hiên ngang như ông ấy không?

Có ai tin 1 phiên toà mà bị cáo ngẩng mặt tự hào về những TỘI mình đã gây ra như ông ấy không?

Ô Lê Đình Lượng

Có. Bố chồng của tôi đấy…. Ông kiên cường đến lạ. Bình thường tiếng khóc của 2 đứa cháu nội cũng làm ông mủi lòng. Lời tâm sự của vợ con cũng làm ông ngẫm nghĩ nhưng đứng trước bầy lang sói ông cứng rắn hiên ngang, ông kiên vững và sáng suốt

Ông 53 tuổi rồi. 25 năm phải chăng là quãng đời còn lại của ông?? Nhưng các bạn có biết, móng càng dày thì xây nhà càng vững. Ông đã vui vẻ cười mãn nguyện dùng quãng đời còn lại làm nền móng cho Việt Nam thì tại sao chúng ta không xây dựng hoà bình trên nền móng ấy.

Con người ai cũng có sự nhớ nhung nhất định, trước đây chúng tôi đem con vào sài gòn làm ăn, chỉ một tuần sau ông đã vào cương quyết đem cháu nội về, bởi vì ông thương nhớ những đứa cháu của ông vô cùng tận. Nhưng giờ ông mỉm cười chấp nhận để tuổi thơ các cháu trôi qua, ông chấp nhận sự chia cách thời gian và không gian, ông làm thế không phải vì ông đã hết yêu các cháu mà là vì ông quá yêu các cháu.

Phiên toà hôm nay giống như một cục đá ném thẳng vào mặt bọn chúng, trong phiên toà ông giữ im lặng cho tới cuối cùng ông nói một câu TÔI VÔ TỘI YÊU CẦU TRẢ TỰ DO CHO TÔI NGAY, ông ung dung ngẩng mặt, mỉm cười mãn nguyện tự hào về TỘI của mình khiến phận làm con như chúng tôi cũng cảm thấy tự hào và vui sướng lây.

Một lần nữa hãy nhìn lại những tấm hình và hãy cố gắng tin rằng ông ấy vừa mới bị toà tuyên án 20 năm tù và 5 năm quản chế vì dám chống bất công, dám chống formosa, dám chống Trung Quốc và dám cả gan yêu nước.

- Quảng Cáo -

20 CÁC GÓP Ý

  1. Rất ngưỡng mộ anh ,người dám dấn thân đấu tranh cho tự do ,và chịu cảnh tù đày trước bạo quyền cộng sản .những anh vẫn ngẩng cao đầu ,bức ảnh đó đi vào lịch sử của đất Việt ..

  2. Sao mà nghịch lý chồng chéo thế này nhỉ.?

    Quan tham ngìn tỷ khi bị bắt thì mức án nhẹ, hoặc rút kinh nghiệm, hoặc tăng chức, hoặc trốn ra nước ngoài mua nhà định cư sống đời bình an, đúng không mấy ông quan toà.?!

    Còn con dân nói lên những điều sai trái của nhà nước
    làm:
    Như bảo kê ct formosa sả thảy tùy tiện tùy ý…và như nhiệt điện Vĩnh Hưng phá hủy môi trường thì nính thin lấp lén…”
    Trái ngược lại dân nói ra sự thật, là mấy buộc tội, bắt tội dân.

    Ngoài biển đông:
    Tàu cộng cuốp Hoàng Sa & Trường Sa và chúng nó bắn chết 64 bốn chiến sĩ thì im re như hến, tôi có thấy thằng tàu cộng nào bị mấy ông bắt đem ra xử đâu, đúng không.?

    Không lẽ mấy ông đảng bộ là đồng bọn, đồng chí cùng chung thuyền với chúng nó.?

    Thật ra mấy ông chỉ mượn cái danh từ chống Mỹ cứu nước để lừa gạt nhân dân mà thôi…”
    Sau chiến sự thành công rồi…”
    Trong tư duy của các ông luôn luôn hăng say tiến lên thiên đường xhcn…”
    Mấy ông bốp chẹt sự tự do nhân quyền, và chà đạp trên sự sống còn của dân tộc, mấy ông phát nát tài nguyên, dùi dập nhân dân bằng…những thứ văn hoá bạo lực, với chủ chương nhồi nhét có khung thức của Các Mác – Mao một thứ chủ thuyết ngoại lai vong bản .v.v và.v.v.

    Trong đầu của mấy ông luôn dữ một tư duy cố định.
    Còn đảng còn mình, mất đảng là mất tất cả.
    Lời nói này là lời phát ngôn của ông Nguyễn Phú Trọng đấy…”

    Mấy ông nghĩ rằng theo Mỹ thì mất đảng còn đất nước, Thế mấy chẳng thà theo tàu mất nước còn đảng, đúng không.?

  3. Vô lý,người đấu tranh tìm lấy điều tốt đẹp cho đất nước thì bị hành hạ bỏ tù. Kẻ phá hoại đất nước, hại dân tộc được tuyên dương. Trong lòng dân Việt anh mới là anh hùng, ngày rất gần bọn ác phải đền tội. Nếu đến ngày đó đâu cần đấu tố, mang chúng ra biển đông thả xuống. Còn nhẹ, chúng bị cá ăn dân đâu cần tố theo kiểu cũ của csvn và tàu. Còn lũ ăn bám tay sai hết thời sử cách nào ?sớm mà bỏ ngũ về sớm đi còn kịp. Làm đồ đệ mãi sao, tỉnh ngủ đi mà về với lẽ phải.

  4. càng ngày càng thối nát sự căm hận khinh rẻ càng đi lên .
    Ngày xưa dân gọi anh công an , chú bộ đội…còn bây giờ thì thằng công an thằng bộ đội ,”con chó vàng con chó xanh ” ???

  5. ung ho va nguong mo mot nguoi con vn co mot tam hon cao thuong dung cam yeu to quoc vn ,yeu dan chu tu do va hoa binh ,xin thien chua va me maria phu giup anh luong va hoi ace dan chu duoc co mot duc tin trung thanh voi chua ,ngai se ban phuoc lanh cho ace dan chu cach rieng ,xin dong hanh va hoan ho long yeu nuoc vn ,men

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here