Hết thuốc chữa!

Hoàng Trường

Nguyễn Phú Trọng viếng Lăng Lenin ở Moscow trong chuyến thăm Nga hồi năm 2014
- Quảng Cáo -

Hoàng Trường

Cách đây 2 ngày,  vào ngày 5/11/2017, phát biểu nhân dịp đánh dấu 100 cuộc cách mạng cộng sản ở Nga năm 1917, ông Nguyễn Phú Trọng đã có một số phát biểu như sau:

“Tư tưởng vĩ đại của Cách mạng Tháng Mười Nga về giải phóng dân tộc, giải phóng xã hội và giải phóng con người mãi mãi ngời sáng!”

 “Nhớ ơn sâu sắc Cách mạng Tháng Mười, với những cống hiến vô giá của nhân dân Liên Xô đối với nhân loại”.

- Quảng Cáo -

 “Đau xót trước biến cố đầy bi kịch xảy ra ở Liên Xô vào đầu những năm 90 của thế kỷ trước” (tức là sự kiện Liên Xô tan rã.)

 “Tiếp tục kiên trì và kiên quyết theo đuổi mục tiêu, lý tưởng xây dựng chủ nghĩa xã hội ở nước ta”

Với 4 phát biểu nói trên của ông Nguyễn Phú Trọng thì những ai đến giờ này vẫn còn nuôi hy vọng là ông Nguyễn Phú Trọng sẽ làm được gì đó để thay đổi đất nước khỏi hoàn cảnh lầm than do chính Đảng Cộng Sản Việt Nam của ông ta gây ra nên lập tức từ bỏ ngay sự mong chờ đó!

4 phát biểu trên chứng tỏ ông Nguyễn Phú Trọng là một người cực kỳ u tối, hết thuốc chữa!

Nguyễn Phú Trọng vào thăm Lăng Lenin ở Moscow hồi cuối 2014

Mời đọc thêm:
http://www.vietnamthoibao.org/2017/11/vntb-chu-nghia-mac-va-su-thu-nghiem.html

- Quảng Cáo -

59 CÁC GÓP Ý

  1. Tôi nghĩ là ông Trọng sẽ tiếp tục và mãi mãi theo con đường xhcn niếu ông ấy vẫn là người đứng đầu đất nước. Tại vì ngoài con đường xhcn và lý thuyết cộng sản ra ông Trọng chả làm được việc gì niếu ông buôn bỏ nó.

  2. Cách mạng tháng 10 Nga ,Chính chũ đả vất vào sọt rác còn TBT mình bới lên khen đáo khen để , có phãi bị TÂM THẦN ko ?Đúng là hết thuốc chữa .

    • Quyet vuvanquyet , Mau hấp não lại đi , mày bảo thiên hạ u tối , chính lời phát ngôn của mày đã chứng tỏ rằng mày là một con bò biết nói . Phải nói là ngu không thể ngu hơn được nữa . Loại đần độn thiểu năng như mày tốt hơn nên ngậm cái mồm đầy cứt thối tha lại sẽ tốt hơn cho mày đó !

    • Hy vọng là bạn Quyet Vuvanquyet KHÔNG đồng ý với 4 điều ông Trọng tuyên bố! Nếu không thì trái đất này lại thêm một người cực u tối nữa!

  3. Nga đã bỏ đi cái chủ nghỉa xọt rác CS từ lâu chỉ có kẻ lú tham quyền cố vị mới nói nhửng lời ngu xuẩn như thế ! Cái xhcn là nơi bọn ăn trên ngồi trước hưởng lợi từ đó ở trong rừng ra mà giờ đây thằng nào củng có hàng triệu USD nhà đất thênh thang ! Vậy làm sao nó o mê xhcn ! Còn dân thì sao ? Nghèo đói lạc hậu ngu dốt ( bởi vì mọi thứ Thông tin một chiều dấu hết ) xả hội xuống cấp văn hoá suy đồi,vv…

  4. Nó không ngu đâu nó thừa biết rằng cncs là thối rất thối nhưng không bám víu vào đó thì với cái bằng tiến sĩ xây dựng đảng ấy nó có đi bán báohay đánh giày cũng chả xong

  5. Đây là việc làm theo quán tính và cuồng tính của những cái đầu bịnh hoạn. Họ đang làm cái việc mà người ta đã “cố quên” từ lâu.

  6. Mặc dù ông Trọng và đồng đảng nói vậy thôi chứ họ thừa biết bản chất của cái đảng này. Tuy nhiên, họ vẫn sẽ tung hô chừng nào nó còn đem lại lợi ích cá nhân cho họ, gia đình và người thân của họ. Gọi ông ta là “lú lẫn” là không đùng rồi. Chúng ta phải gọi là tham lam, nham hiểm mới đúng.

  7. That su mot Ong Trong khong lam noi chuyen nay nhung phe dang cua ong ta ho tro Ong chu mot ong gia hon 70 tuoi thi co con minh man de lam nhung chuyen khong co thuoc chua nay dau Nhung mot so Dang vien Co Hoi va phe nhom than tau ho tro Ong de lam nhung chuyen Ban nuoc cau vinh thoi ….

  8. Già quá , lúc nào cũng muốn ăn mày dĩ vãng , không bợ Tàu thì cũng nâng Nga . Một VN tụt hậu đầy tham nhũng là do những kẽ bất tài và tham quyền cố vị gây ra mà thôi . Lý luận mà không biết phát triển kinh tế , mưu cầu cơm no áo ấm cho dân thì cái lý luận đó để làm gì khi đói rã họng?

  9. Gần 73 tuổi rồi còn minh mẫn cái gì nữa mà giao cho lão nắm giữ sinh mạng của đất nước,trí nhớ đã giảm não đã teo ,không còn xứng đáng để lãnh đao 92 triệu người vn,không lẽ vn hết nhân tài rồi sao…haỷ để lớp trung niên (Đảng viên ưu tú)lãnh đạo đất nước phải là người đặt lợi ích của nhân dân,lợi ích của đất nước lên trên hêt́,phải là người dám chỉ thẳng vào mặt giặc Tâu ,đưa nó ra trước trọng tài quốc tế mà thưa nó,bắt nó phải trả lại những gì nó đã cướp của ta…

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here