Tướng quân Mặt lộ

Nguyễn Anh Tuấn - Fb. Nguyen Anh Tuan

- Quảng Cáo -

Trung tướng Nguyễn Văn Thành nguyên là Phó Tổng Tham mưu Quân đội Nhân dân Việt Nam. 13 tuổi đã theo cách mạng, ngày nhận Huy hiệu 40 năm tuổi đảng, tướng Thành vẫn “nguyện trung thành chiến đấu trọn đời cho lý tưởng cộng sản”. [1]

Không biết có phải vì lời thề nguyện này hay không mà sau khi về hưu năm 2012, dẫu đã lăn lộn binh nghiệp gần 50 năm, tướng Thành vẫn không thể vui thú điền viên, an hưởng tuổi già. Ông ngay lập tức đã tham gia Hội đồng Quản trị Công ty Cường Thuận IDICO [2] xây dựng tuyến tránh Biên Hòa theo hình thức BOT, nhằm mang đến những mặt lộ có chất lượng cao phục vụ quốc kế dân sinh.

BOT Biên Hòa với sự tham gia của ông thành công vượt bậc, chỉ 3 năm vận hành đã mang về cho Cường Thuận IDICO tới 730 tỷ đồng doanh thu và gần 500 tỷ đồng lãi ròng. [3] Tướng Thành hơn ai hết là biểu trưng của quan điểm kết hợp hai nhiệm vụ chiến lược của quân đội: thời trẻ bảo vệ quốc gia – về già xông pha kinh tế. Trong lòng dân, ông thật xứng đáng với danh hiệu “Tướng quân Mặt lộ”.

Chỉ hai ngày sau khi thông tin về vị tướng quân mặt lộ đứng sau BOT Biên Hòa được đưa lên mặt báo, một lực lượng đông đảo cảnh sát cơ động, an ninh, cảnh sát giao thông đã được huy động ở khu vực BOT này để đảm bảo trạm có thể thu phí bình thường trở lại sau một thời gian tạm ngưng vì gặp phản đối tới tài xế và người dân trong vùng. [4]

- Quảng Cáo -

Vậy là anh em tài xế đang phải đối diện không chỉ với một BOT của con gái sếp CSGT tỉnh Đồng Nai, mà đồng thời cũng chính là một BOT dây dưa với Tướng quân Mặt lộ. Câu hỏi là tiền lẻ bao nhiêu đây cho đủ?


[1] https://www.baomoi.com/trao-huy-hieu-40-nam-t…/c/8631750.epi

[2] http://www.nhadautu.vn/ngoai-con-gai-thuong-ta-vo-dinh-thuo…

http://s.cafef.vn/ceo/CEO_61177/nguyen-van-thanh.chn?cs=CTI

[3] http://www.nhadautu.vn/3-nam-lai-nua-nghin-ty-ong-lon-bot-c…

[4] https://vnexpress.net/…/an-ninh-that-chat-ngay-bot-bien-hoa…

- Quảng Cáo -

33 CÁC GÓP Ý

  1. Xin loi ! Moi 13 tuoi da theo ( cach mang) roi > KINH CHUA ? Vay chung ta cung du va hieu TRINH DO HOC VAN cua Trung Tuong Nguyen Van Thanh ra sao roi ! Xin hoi ? Mot Vi Tuong linh ma Trinh Do HOC VAN moi vua hoc xong lop 3 truong lanh> Vay lam sao > Lon len khong AN TROM AN CUOP cua Dan.

  2. Lam si quan cong an hay bo doi cua viet cong ko can học . Nhieu thang deo biet chu . Chi can giết cho nhieu ke ca người vo toi thi se tro thanh quan cua dang cướp .

  3. Trong quân đội tướng cũng có nhiều loại tướng có những ông tướng còn chả biết súng đạn là cái gì mà chỉ ngoan theo liên hạn hoạc con ông cháu cha đẩy lên . Vì vậy tướng này kết hợp với bố nó sẽ rễ chở thành tướng cướp như các bạn nói . Con có những vị tướng gần cả cuộc đời chinh chiến cực khổ và dành nhiều chiến công hiển hách đó là những vị tướng của nhân dân . Còn bây giờ nhiều tướng quá mà phần lớn là tướng như các bạn gọi để dân phải trả lương và làm bố dân thôi .

  4. VIỆT TÂN CÔNG HAY TỘI ?
    LŨ KHÔNG CÓ NÃO VIỆT TÂN CÓ TẠO RA NƯỚC VIỆT NAM KHÔNG?
    ->REP: NO(KHÔNG).
    LŨ THUA CẢ CÔN TRÙNG VIỆT TÂN CÓ TẠO RA NGÔN NGỮ VIỆT NAM KHÔNG?
    ->REP: (NO) KHÔNG
    LŨ CĂN BÃ VIỆT TÂN CÓ TẠO RA ĐƯỢC NHỮNG THÀNH TỰU KHOA HỌC NÀO KHÔNG?
    -> REP: NO(KHÔNG)
    LŨ VIỆT TÂN ĂN CỨC THAY CƠM CÓ TẠO RA ĐƯỢC NHỮNG THÀNH TỰU NÀO NGANG TẦM THẾ GIỚI KHÔNG?
    ->REP: NO(KHÔNG)
    LŨ VIỆT TÂN NÚP BÓNG MẠNG XÃ HỘI CÓ LÀM CHO NÊN KINH TẾ VIỆT NAM PHÁT TRIỂN KHÔNG?
    ->REP: NO(KHÔNG)
    LŨ TAY SAI VIỆT TÂN CÓ LÀM CHO ĐẤT NƯỚC THOÁT KHỎI VÒNG NÔ LỆ KHÔNG?
    ->REP: NO(KHÔNG)
    LŨ CHUYÊN NÓI LÉN VIỆT TÂN CÓ CÔNG SINH THÀNH BẠN HAY NUÔI CÁC BẠN NGÀY NÀO KHÔNG?
    ->REP: NO(KHÔNG)
    LŨ KHỐN VIỆT TÂN CÓ GIÚP GIẶC ĐÁNH ĐỒNG BÀO TA KHÔNG
    ->REP: YES(CÓ)
    BỌN NÃO TÔM VIỆT TÂN CÓ BỢ ĐÍT MỸ VÀ QUAY LẠI SỦA NGƯỜI VIỆT TA HAY KHÔNG?
    ->REP: YES(CÓ)
    VẬY TẠI SAO BỌN CHÚNG LẠI DÁM TỰ SÙNG BÁI MÌNH(VÃI CẢ CHÂN TRỜI MỚI. ĐÚNG LÀ TỰ KHEN CỨC MÌNH THƠM).
    BỌN VIỆT TÂN CHIẾN ĐẤU CHO MỸ GIÚP CHO MỸ ĐÔ HỘ NƯỚC TA CÓ CÔNG LỚN HAY KHÔNG
    ->REP: KHÔNG ĐỐI VỚI TA VÀ LẠI CÀNG KHÔNG CHO MỸ
    CÁI GIÁ CỦA TRIỆU SINH MẠNG VIỆT NAM HY SINH LÀ ĐỂ NHÂN DANH ĐIỀU GÌ?
    ->REP: CON DÂN CỦA BÁC THÀ HY SINH MÌNH CHỨ KHÔNG ĐỂ MẤT NƯỚC VÀ LẠI CÀNG KHÔNG THAM SỐNG NÚP BÓNG GIẶC NHƯ LŨ VIỆT TÂN
    TỤI BÂY GIÚP MỸ ĐÁNH NƯỚC Ư? VẬY TẠI SAO LẠI CÒN ĐÒI VỀ ĐẤT VIỆT NAM VÀ SỦA NGƯỜI VIỆT LÀM GÌ LÀM GÌ?

  5. Học hàm càng cao tuổi đảng càng nhiều ! Danh tiếng càng nỗi ! Thì chiêu sách cướp bóc vơ vét túi dân càng cao thâm ! Càng nhiều bè đảng gộc phe nhóm cấp cao bao che dung túng chia chác càng đậm ! Chỉ tội dân lành bị vắt kiệt xương máu phải nuôi lũ ký sinh sống bám còn nuôi thân và gia đình ! Chừng nào dân VN thoát kiếp nạn CS đây !

  6. Quân đội gì ! Có giết được thằng giặc nào đâu.? Chỉ toàn là dân bị giặc giết , bị lũ chúng nó cướp , trấn lột , tài sản vơ vét mọi thứ cho nên lũ nó có biệt thự biệt phủ , siêu xe , con thằng nào cũng du hí nước ngoài , vẹm Kim Tiến con du hí Mỹ , ND Chung con du hí Mỹ , thậm chí Tàu Tập DH 19 mỡ mõm láo lếu 3 h 30 ph mà con gái hắn Tập minh Trạch lại cho học đại học Harvard tại Mỹ sao khg cho học CN Mao như dân Tàu ! Qua xứ tư bản giãy chết sao học được CN CS ! Dân VN và dân Tàu mở mắt chưa ! Nên tin mồm mép nó khg ?

  7. 13 tuổi chưa đủ nhân thức đúng sai chỉ biết làm theo sở thích,ham muốn , 13 tuổi dã cầm súng không lo ăn học ,dốt đặt cán Nai ,vậy cũng được phong tướng được nữa ? Hèn chi có câu nói dân gian ,Nhỏ chăn Trâu lớn lên làm tướng ,quar không sai .

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here