Trường Mầm Non Vườn Xanh đổ sập khi … đang xây dựng!

- Quảng Cáo -

HÀ NỘI (CTM Media) – Vào rạng sáng ngày 25 Tháng 9, 2017 vừa qua một sự việc kinh hoàng đã xẩy ra tại KĐT Mỹ Đình, Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội, khi Trường Mầm Non Vườn Xanh đang trong tiến trình xây dựng chưa hoàn tất bỗng nhiên sụp đổ hoàn toàn khiến cho các công nhân đang làm việc vô cùng hoảng loạn, khiếp sợ bỏ chạy tán loạn để thoát thân.


Một nhân chứng sống là ông Chung, 55 tuổi, một nhân viên bảo vệ, cho biết là vụ sập xẩy ra vào lúc 2 giờ sáng khi đó ông bỗng nghe thấy những âm thanh răng rắc trên công trình, những miếng bê tông nhỏ bắn ra liên tục và tiếp liền sau đó thì công trình sụp đổ toàn diện một cách nhanh chóng.

Ông Chung cũng cho biết là vào lúc đó thì các công nhân đang tiến hành đổ bê tông trên tầng 2 của công trình.

Cho đến giờ phút này chưa có báo cáo về thiệt hại nhân mạng hay thương tích.

- Quảng Cáo -

Dự án Trường mầm non Vườn Xanh được UBND Hà Nội cho phép nhà đầu tư thuê đất xây dựng trường mầm non tư thục vào Tháng 10, 2009 trên một diện tích gần 4.400m2.

Liệu nhà nước CSVN có truy tìm trách nhiệm trong vụ đổ sập này hay không hay lại ỉm đi như bao nhiêu những vụ đổ sập khác mà nguyên nhân cũng chỉ vì “rút ruột công trình” xẩy ra rất thường xuyên.

Công trình chưa hoàn tất đã sụp đổ, nghe thấy đã kinh hoàng, nhưng liệu có thấm gì với hậu quả có thể xẩy ra nếu Trường mầm non Vườn Xanh này sụp đổ sau khi khánh thành với đầy học sinh đang học trong các lớp học của Trường?

- Quảng Cáo -

10 CÁC GÓP Ý

  1. mày xây nhà vững hộ bố cái con chó 3 que bán nước kia đéo bỏ ra 1 đồng xây mà đi mỉa mai người khác địt mẹ tiểu nhân muôn đời nhục xuống địa ngục diêm vương cho mày làm súc sinh chó để sủa cho đời

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here