Bờ kè đá tiền tỉ chưa dùng đã đổ sập

- Quảng Cáo -

ĐỒNG NAI (CTM Media) – Chiều ngày 5 Tháng Năm, 2016, khoảng 10 mét bờ kè bê tông chân cầu ở Đồng Nai có chiều cao 3 mét đã bị sụt móng, đổ sập xuống suối. Cùng lúc khoảng 10 mét bờ kè khác bị nứt gẫy và xô lệch khỏi vị trí. Tổng công trình bờ kè có chiều dài gần 100 mét với tốn phí khoảng 9 tỉ đồng trong đó 1 tỉ là dùng để xây các bờ kè ở khu vực chân cầu.

bờ kè- cầu

Nguyên do được nêu ra là vì cơn mưa đầu mùa gây giòng nước chảy mạnh nhưng nguyên do đích xác đang được điều tra. Công trình này đã được nghiệm thu, đang trong thời gian bảo hành nhưng chưa bàn giao.

bờ kè đổ sập

- Quảng Cáo -

Công trình xây Cầu Xóm Mai bắc qua Suối Săn Máu, phường Trảng Dài, Biên Hoà, Đồng Nai, bao gồm 100 mét bờ kè bê tông là do Công Ty Cổ Phần Công Trình Giao Thông Đồng Nai thực hiện. Tổng Giám Đốc của công ty này là ông Bì Long Sơn cho biết là công ty của ông ta đang xúc tiến việc sửa chữa và điều tra nguyên do mà những việc làm cấp thiết là đóng cừ để giữ các mảng bê tông chưa bị nước cuốn trôi.

Phản ứng về tai nạn nói trên, một số cư dân trên mạng nói rằng họ không chấp nhận việc xây dựng ẩu đoảng như vậy và cho rằng với khoản tiền như vậy thì người có trách nhiệm và có lương tâm thì đã có thể làm nhiều và làm tốt hơn thế nhiều, và cho rằng tuy nguyên do chưa rõ nhưng chuyện các công trình bị rút ruột ăn bớt nhiều phần là nguyên do của việc sập bờ kè nói trên.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here