Giải trí: Chó Đảng

- Quảng Cáo -

Câu chuyện về anh chủ quán thịt chó. Anh ta tên là Đảng, biển hiệu quán là “Chó Đảng”. Một hôm có đoàn liên ngành công an + quản lý thị trường đến kiểm tra, hạch sách vì cái biển hiệu.

Anh công an hỏi :
– Tại sao anh lại đặt cái tên biển hiệu như vậy ? Anh có ý gì?

Anh bán thịt chó trả lời :
– Thưa tôi tên là Đảng, làm nghề thịt chó thì tôi đặt tên là “Chó Đảng” cho dễ nhớ ạ.

Anh công an nói :
– Yêu cầu anh đổi ngay lại cái tên biển hiệu này.

- Quảng Cáo -

Anh thịt chó nói :
– Thưa anh em xin đổi từ “Chó Đảng” thành “Đảng Chó” còn em không đổi tên gì khác đâu, bởi đổi tên khác thì không còn đúng ạ.

Anh công an hỏi tiếp:
– Thế ở đây anh kinh doanh những loại chó gì ?

Anh thịt chó nói :
– Thưa anh ở đây nhà em chỉ kinh doanh hai loại chó thôi, chó Trung quốc và chó VN ạ.

Anh công an lại hỏi :
– Hừm, thế làm thế nào để phân biệt được đâu là chó VN, đâu là chó TQ ?

Anh thịt chó trả lời :
– Dạ, chó TQ thì nó toàn chõ mõm ra ngoài sủa bậy, nó chuyên sủa và cắn chó VN !!! Còn chó VN thì nó chỉ biết cắn nhau trong đàn, con nọ cắn con kia, trộm cướp vào nhà thì nó im re chẳng thấy sủa hay cắn gì cả, chỉ giỏi tranh giành nhau ăn, nhưng đặc điểm chung của cả 2 loài là hay ăn phân người anh ạ.

– Bây giờ chúng tôi mời anh về phường bởi nội dung cái biển và tội kinh doanh thịt loài vật thân thiết, gần gũi với con người !

– Ôi, oan cho em lắm ạ, cái biển thì em giải thích rồi ạ, còn 2 loài chó này chúng không hề trung thành đâu nhé, chủ chúng nuôi mà chúng toàn quay lại cắn chủ, hơn nữa, loài này hiện nay sinh sôi nẩy nở đông lắm, ở thành phố thì đông vô kể, ở VN mình hình như nghe đâu cũng lên tới 4 triệu con rồi. Phải thịt bớt đi anh ạ.- !!!

FB Thanh Nguyen
- Quảng Cáo -

85 CÁC GÓP Ý

  1. Cha mẹ nuôi con hể đánh động quá một tí là có thể quay đầu lại chưởi rồi xách gói ra đi,nhưng con chó thì không bao giờ,bạn thử đánh nó què chân nhưng khi nhìn thấy bạn nó vẫn vẫy đuôi

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here