Biển Đông: Quân Đội CSVN bảo vệ cái gì?

Hoàng Trường - CTM Media

Tàu chiến Trung Quốc
- Quảng Cáo -

Ngày 31/8, Phát ngôn viên Bộ Ngoại Giao CSVN Lê Thị Thu Hằng họp báo và phát biểu: “Việt Nam hết sức quan ngại về việc Trung Quốc công bố tiến hành diễn tập quân sự trong khu vực ngoài cửa Vịnh Bắc Bộ. Việt Nam đề nghị Trung Quốc chấm dứt và không lặp lại các hành động làm phức tạp tình hình tại Biển Đông. Ngày 31/8/2017, đại diện Bộ Ngoại giao Việt Nam đã giao thiệp với đại diện Đại sứ quán Trung Quốc tại Hà Nội, để nêu rõ lập trường của Việt Nam.

Lê Thị Thu Hằng

Việc đáng lẽ Bộ Ngoại Giao CSVN phải làm, giống như cứ quốc gia tự chủ nào khác dù lớn dù nhỏ, là phải triệu tập Đại Sứ Trung Quốc tới Bộ Ngoại Giao để chính thức phản đối. Đằng này, Bộ Ngoại Giao CSVN chỉ họp báo để tuyên bố là Việt Nam quan ngại, và Bộ chỉ giao thiệp với đại diện của Đại Sứ Quán Trung Quốc.
Sao mà hèn thế!

Buổi họp báo của bà Lê Thị Thu Hằng liên quan đến việc Cục Hải sự Trung Quốc (MSA) thông báo là Trung Quốc tiến hành cuộc diễn tập quân sự từ 29/8 (tức là đã diễn ra 2 ngày trước buổi họp báo) đến 4/9/2017. Cuộc tập trận của Trung Quốc diễn ra trong lãnh hải Việt Nam, chỉ cách Đà Nẵng 75 hải lý.

Trong khi Bộ Quốc Phòng và toàn thể Đảng và Nhà Nước CSVN hoàn toàn im hơi lặng tiếng trước việc Trung Quốc tập trận trong lãnh hải Việt Nam, chiều ngày 1 Tháng 9, Chủ Tịch Nước Trần Đại Quang, với sự hiện diện của Bộ Trưởng Quốc Phòng Ngô Xuân Lịch và Bộ Trưởng Công An Tô Lâm, đã:

  • Thăng hàm cấp Thượng Tướng cho Trung Tướng Phan Văn Giang, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương, Tổng Tham mưu trưởng – Thứ trưởng Bộ Quốc phòng;
  • Thăng hàm cấp Thượng Tướng cho Trung Tướng Nguyễn Trọng Nghiã, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Quân ủy Trung ương, Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Quân đội Nhân dân Việt Nam;
  • Thăng hàm cấp Trung Tướng cho Thiếu Tướng Trần Việt Khoa, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Quân ủy Trung ương, Giám đốc Học viện Quốc phòng.
- Quảng Cáo -

Người dân Việt chỉ còn lắc đầu ngao ngán, không hiểu những ông tướng CSVN kia được thăng chức vì công trạng gì trong khi nắm nhiệm vụ Quốc Phòng, bảo vệ Tổ Quốc, thì lại hoàn toàn thờ ơ trước việc giặc phương Bắc xâm lăng.

Phải chăng hàm tướng vừa kể là để thưởng cho kế sách quân sự thần kỳ của 3 ông Tướng CSVN, trong đó có cả Tổng Tham Mưu Trưởng kiêm Thứ Trưởng Bộ Quốc Phòng, là giặc tiến tới đâu ta lùi đến đó, và lùi thật nhanh để giặc đuổi không kịp, bỏ mặc nước, bỏ mặc dân, chỉ cần bảo vệ cho Đảng được an toàn?

Hoàng Trường – CTM Media

- Quảng Cáo -

197 CÁC GÓP Ý

    • Nghĩ lại chúng ta vì cái tinh thần dân tộc mà tức tối khi tấc đất xâm phạm , nuoc mất nhà tan
      Nhưng nghĩ kỹ thôi kệ mẹ nó đi, còn biển đão, cá có rẽ khg, xăng có giãm giá, thuế có giãm về 0 hay không, nên thôi kệ nó đi
      Ngày ngày vẫn thấy chúng nó vui vẽ mà, khg thấy nhục khi biễn đão mất đi, suot ngày chúng nó quan ngại khg thôi
      Dân có ý kiến thì bị quy chụp phãn động ,nên tọa sơn quan hổ đấu là thượng sách
      Coi chúng nó diễn kịch hài, làm hề phường hát, thế mà vui lắm cơ, kaka
      Cười cho lũ hèn nhát ,kaka

  1. Lãnh đạo bận đốt lò, cảnh sát bận cưỡng chế thi hành thu đất, quân đội bận làm kinh tế. Biển Đông lo gì vì đấy là Bạn vàng, Đồng chí tốt chỉ tập trận thôi

  2. Sao VN mua bao nhieu tau ngam nguyen tu Hien dai cua Nga ! Sao Khong mang ra ma hu doa tui phi nay di ? Ma de no long hanh wa vay ! Dung la dang buon cho VN ! Dan ap dan sao ma huy dong luc luong hung manh , con doi voi ke Thu cam Lang thi lai cong duoi vay ???

  3. Lại quan ngai…Có nhiu đó thôi chứ làm cc gì dc thằng anh ,nhiều khi thằng anh vô nhà hãm luôn em dâu nó cũng để…phải chửi dkm anh anh tập trận qua bên biển hoa đông gần triều tiên nhật bản mà tập rào riết

  4. Việt Nam nằm trong tóp 10 nước đứng đầu kinh doanh bất động sản tại mỹ.cụ thể là Việt Nam chi hơn 3tỉ USD để mua nhà đất tại mỹ. Chắc chắn k thiếu phần của mấy cha lãnh đạo cs vn.có biến là bọn họ đánh bài chuồn ngay.

    • Nghĩ lại chúng ta vì cái tinh thần dân tộc mà tức tối khi tấc đất xâm phạm , nuoc mất nhà tan
      Nhưng nghĩ kỹ thôi kệ mẹ nó đi, còn biển đão, cá có rẽ khg, xăng có giãm giá, thuế có giãm về 0 hay không, nên thôi kệ nó đi
      Ngày ngày vẫn thấy chúng nó vui vẽ mà, khg thấy nhục khi biễn đão mất đi, suot ngày chúng nó quan ngại khg thôi
      Dân có ý kiến thì bị quy chụp phãn động ,nên tọa sơn quan hổ đấu là thượng sách
      Coi chúng nó diễn kịch hài, làm hề phường hát, thế mà vui lắm cơ, kaka
      Cười cho lũ hèn nhát ,kaka

    • Khổ dân thôi a ơi.chính sách cs bây h bốc lột dân lắm.đòi tăng thuế lên 12% kìa.trong khi đó bên nước tư bản họ còn giảm thuế vì dân.Còn ở việt nam lại bảo tăng thuế k ảnh hưởng đến dân.thật vô lý.

    • 2017 mà tưởng dân ngu như năm 02/09/1945 à
      Kaka
      Toàn dân đang rũa chúng nó mỗi phút mổi giây thế mà chúng tĩnh như ruồi, buông lời như kẽ không não, ngu ngơ khù khờ
      Ká khen cho chúng nó,kaka, mặt chúng dày đến bom nguyên tử khó mà xuyên thủng
      Giớ chỉ xem chúng nó làm trò khỉ, đễ anh em ta có cái uống trà dư tửu hậu có cái mà đàm đạo,kaka

    • Cộng sản ngang ngửa với phát xít đó a.quyền con người ở dưới mức thấp nhất.chỉ có quan hệ tiền bạc hay cha truyền con nối thôi.chứ người tài k bao h được trọng.có giỏi cở nào mà sống trong chế độ này đều bị chèn ép hay đì cho khỏi ngóc đầu.biết bao h mới thoát được.

    • Trót lai sinh làm dân vietnam, 1 đất nuoc mà đứng ở đâu trên bãng xếp hạng thế giới
      Thì thôi vay, trách cho số phận sao khg sanh ra làm con dân american nhỉ
      Thôi đành đợi kiep sau vậy
      Kaka

    • bọn sâu dân mọt nước làm sao dám ở lại khi đang giao thời. Chúng sẽ không có đất để mà chôn. Đẻ cho nó qua bển sống đã có các Vk đón tiếp nó.

  5. Tui rất căm ghét bọn cộng sản trung cẩu đã cướp Biển ,Đảo của ta, nhưng nó giỏi đi ăn cướp của người.Chứ không như cái lủ…chỉ giỏi ăn cướp trong nhà.bị cướp ở ngoài.Bị cướp ở trong,khổ ơi là khổ.

  6. Giặc TQ bành trướng ,xâm phạm lãnh thổ thế mà lãnh đạo CS chỉ biết quan ngại …còn người dân trong nước đấu tranh bảo vệ chính nghĩa,bất công,lên án việc cty TQ xả thải độc hại ra môi trường ,thì bị đàn áp dã man,tàn độc ……vậy bọn lãnh đạo CSVN thực chất họ là ai ?……có phải người dân VN đang nuôi sói trong nhà không ….?

    • Phai~ mua de~ khai khong’gia’ de~ co’ tien` chia chac’ nhau chu’ chu’ co’ biet’ dieu` khien~ tau` ngam^` Kilo va` may’ bay tiem^ kich’ Su khoi dau^ de^~ do’ mai mot’ ban’ sat’ vun..

  7. Tàu cướp biển của VN thì Quân đội nhân dân chuẩn bị cướp ruộng đất của xã Đồng tâm sau khi phong tướng quân cho 2 vị

  8. Bon Trung cau no vao tap tran trong hai phan cua VN. Ma Dang va Quan doi thi im hoi lang tieng, Tang chuc quan ham de lam tro cười . Trong luc hai phan cua ta bi chung chiem dong de tap tran.

  9. Giặc Tàu vào chiếm biển đảo lãnh thổ như vào nhà trống. CS bảo vệ gì? Không những không bảo vệ CSVN còn dâng bán cho giặc. Là người dân Việt Nam phải nhận định rõ bộ mặt dối trá, tàn ác với dân, ươn hèn với giặc của ĐCSVN.

  10. Tàu muốn gì cứ làm tới cho nhanh, cho xong, khỏi cần thụt ló thăm dò chi cho mất thời gian, kéo dài thế này chắc bọn tui chết sớm vì bệnh tức chớ không cần bom đạn xâm lược của Tàu !?

  11. QĐND Việt Nam đang dồn sức bão vệ ĐỒNG TÂM , chuyện ngoài biển đông giao cho người LÁNG GIỀNG canh giữ dùm.Đừng NO mọi chuyện Đảng đả sắp xếp đâu vào đấy rồi .

  12. Nó thăng ăn lương của dân
    Còn đi bảo vệ cho thằng đảng thôi
    Cùng nhau thăng tiến cho nhau
    Cùng nhau liếm đít người dân hiền lành
    Chứ còn làm nhưng cái gì
    Một khi nó dã nát nhầu như tương
    Quen rồi chỉ biết ngồi lương song rồi cướp đất dân lành ăn chia
    Còn đâu chúng dám đừng làm bia
    Đương đầu giặc cướp đất đai của mình
    Bây giờ nó chỉ đi dình xem dân sơ hở cướp được cướp luôn
    Tổ cha cái lũ con buôn
    Buồn đời bất hạnh bao người dân đen
    Giờ thì buôn cả biển đông
    Tháo chạy như những thằng hề mà thôi

  13. ngày trước còn gửi công hàm mạnh mẽ giờ thì là giao thiệp…theo như mình hiểu đó là 1 bước thụt lùi ngoại giao đúng ko nhỉ nếu vậy thì con rận nhân đôi vn tản cmn d..đi

  14. Làm ơn hãy giữ yên bình cho con dân VIỆT NAM giùm cái các anh 3 que xỏ lá thì cũng chỉ ăn $ tư bản về phá nước nhà thôi có vinh quang không có chân chính không??? Dù nước nhà có ntn đi chăng nữa cũng không tệ bằng cái đám bán nước cầu vinh khẩu phật tâm xà cõng rắn cắn gà nhà như các vị 3 que nhé.
    Các bạn yêu nước yêu hoà bình ghét phản động thì hãy để ý xem những thông tin những bài đăng và hình ảnh thông tin trang cá nhân của những người cmt nói xấu đảng nhà nước và quân đội nd VIỆT NAM thì sẽ thấy toàn bọn phản động bán nước tuyên truyền mưu đồ phá hoại sự bình yên của đất nước.
    Thân gửi!

  15. Làm ơn hãy giữ yên bình cho con dân VIỆT NAM giùm cái các anh 3 que xỏ lá thì cũng chỉ ăn $ tư bản về phá nước nhà thôi có vinh quang không có chân chính không??? Dù nước nhà có ntn đi chăng nữa cũng không tệ bằng cái đám bán nước cầu vinh khẩu phật tâm xà cõng rắn cắn gà nhà như các vị 3 que nhé.
    Các bạn yêu nước yêu hoà bình ghét phản động thì hãy để ý xem những thông tin những bài đăng và hình ảnh thông tin trang cá nhân của những người cmt nói xấu đảng nhà nước và quân đội nd VIỆT NAM thì sẽ thấy toàn bọn phản động bán nước tuyên truyền mưu đồ phá hoại sự bình yên của đất nước.
    Các bạn hãy tỉnh táo đừng mù quáng trước những tuyên truyền sằng bậy của bọn bán nước này.
    Đất nước mình dù có ra sao thì cũng là cả sự đánh đổi to lớn của ông cha ta bằng sương bằng máu để có được hoà bình đến ngày hôm nay, hãy biết chân trọng và giữ lấy đừng để lũ bán nước làm lung lay.
    Thân gửi!!!

  16. Le thi thu hang , may sua ngu nhu dau tom , quan ngai cai gi ? Phai cuc luc phan doi tui trung cau tau khua , va mang tau chien hai quan , canh sat bien dau ? Ma de cho tui trung cau no ngang nhien vao nuoc Vietnam cua minh nhu vay . Dung la nhuc va hen nhat , cuop no vao nha an cuop cua minh , ma cu dung tru mom sua la quan ngai voi bon cuop , chi lam cho bon cuop no cuoi khinh bi ma thoi , cam mom lai con khong bi bon cuop no khinh , dung la khong biet chu nhuc la gi .!!!!!!!

  17. Cung tai toan dan viet nam tho o voi van menh dat nuoc , toan dan dung len bieu tinh phan doi trung cau xem bon cs Vietnam no dam lam gi ? Khon noi o viet nam manh ai nay song khong chiu doan ket , thi phai chiu so phan nhu vay thoi , oi buon chan cho dat nuoc Vietnam ,

    • Đừng quên vụ thiên an môn nhé bạn, đảng cầm quyền nào cũng dùng mọi cách để duy trì su on dinh, bạo lực cách mạng để giành và giữ thành quả cach mạng, nguoi dân vn cũng nhu trung quoc thoi

    • Khoang cach , boi bon Chung biet dan so nhu vay , cu nghi nhu vay di thi chi co lam no le suot doi , bay gio la the ky 21 roi ban oi , tha lam quy nuoc nam , con hon lam vuong dat bac , bay gio toan dan , bac , nam , trung , nam lay tay nhau dung day ma di , thi bon Chung se bo chay het . Neu khong trong tuong lai minh va doi con chau minh se lam no le cho tui trung cau tau si .

    • Khoang cach , boi bon Chung biet dan so nhu vay , cu nghi nhu vay di thi chi co lam no le suot doi , bay gio la the ky 21 roi ban oi , tha lam quy nuoc nam , con hon lam vuong dat bac , bay gio toan dan , bac , nam , trung , nam lay tay nhau dung day ma di , thi bon Chung se bo chay het . Neu khong trong tuong lai minh va doi con chau minh se lam no le cho tui trung cau tau si .

  18. mỗi mấy cái từ “việt nam rất quan ngại” chẳng thấy có hành động nào khác,câu nói đó qúa quen,chắc khi mà bọn nó đánh tới hà nội rồi vẫn dùng những câu đó

  19. Mỗi lần con quỷ đó lên phát ngôn là quan với trả ngại … dm nói thẳng ra luôn đi 1 lũ sợ chiến tranh truoc sau gi cung chien tranh thôi . Bị uc hiếp ma cứ quan ngại tụi bay chưa đủ tiền định cư nước ngoài hả .

  20. Tại sao trung cộng tập trận ở biển đông và trên biển VN người dân thì tức sôi gan ói máu mà bà hèn lúc nào cũng nói quan ngại, quan ngại là sao, thằng quan nào ngại. Hay đó là hậu quả của việc nhu nhược, nhượng bộ nó!

  21. Quẹt đít con lôn ̀ mẹ này suốt ngày lên nói cái thư ́ goi ̣ la taò lao cua csvn .chỉ bit nói trên tivi để trấn an dư luận gọi la mình có lên tiếng phản đối trung quốc.nhưng thực chất là đã liếm tiền của trung quốc hết rồi.nói khơi khơi cho có để lừa dân thôi .Bọn này chính la bọn mị dân

  22. Không nên sợ Tàu cứ thử xem mềm năn răn buông/Đăng sau chúng ta có 63 sắc tộc của Trung quốc là kẻ thù của Hán Tộc họ sẵn sàng giúp đỡ chúng ta

  23. Sao VN phải lệ thuộc TQ .chúng ta quan vói các nước châu âu. Nhật Bản.Hàn Quóc.Australia. khối asean…. cần loại bỏ TQ ra khỏi cuộc chơi càng sớm càng tốt.

  24. QDCS VN nó đang bảo vệ cái sân golf TSN , để kinh doanh lấy tiền chia nhau , kế đến cái đảng thảo khấu CS mà thằng Trọng lú cầm đầu để bảo tồn ngôi vị thống trị để hút máu dân nuôi đám nó , bỏ túi xây biệt phủ , chu cấp con ăn chơi trác táng ở nước ngoài điển hình thằng Hoàng Quốc Cường con trai mụ Tiến Y Tế sống sa đọa ở Mỹ bằng tiền bẩn do bán thuốc ung thư giả . Bọn bất lương này khg tổ quốc , dân tộc , đồng bào gì cả ! Chỉ có tiền là mua được , nó sẳn sàng bán tất cả !

  25. Mày lời nói thì dễ hơn làm, mày giỏi thì tức thân đi làm, coi chừng bị bắt vô tù, 1 ngày trong tù bằng ngàn thu bên ngoài, lời nói chẳng mất tiền mua, lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau, thêm bạn bớt thù, tứ hải dai huynh đệ

  26. bị chặt cái đầu lịa cái mình cũng chỉ lắp bắp 2 chữ quan ngại vì muốn cái ghế nầy yêu cầu chỉ biết 2 chữ đó thôi..quan ngại..quan ngại..quan ngại …nhục.hèn .với giặc .quá

  27. Sau.mỗi lần trung quốc gây hấn.. thì phát ngôn viên thu.hằng. đều nói mấy năm nay rồi là…VN hết sức quan ngại. Rồi là.VN không muốn làm cẵng.thẳng tinh hình. Rồi VN muốn giải quyết mọi tranh chấp theo luật quốc tế… .ngoài những phát ngôn của mấy năm nay đều như nhau. Thì người dân không thấy hành động gì cả

  28. Chỉ bắt nạt dân đen thôi. Chứ gặp trung quốc thì như cua gặp ếch. Mẹ kiếp ăn nhiều rồi nên bây giờ nó bảo đứng là đứng mà nó bảo ngồi thì ngồi.

  29. Đúng rồi…cứ ngồi đó mà nói tình hình trên biển chúng ta lúc nào cũng đảm bảo chủ quyền.biển đảo mất đất liền mất đảm bảo cái gì ko biết.thì tập trận trên lãnh thổ VN kệ nó…quan ngại thôi mà

  30. Năm tới sẽ tập đổ bộ cảng nước sâu formosa ,gồm nhiều chiến hạm và tàu ngầm ,trong đó có chiến hạm VN và tàu ngầm VN cùng tiến hành tác chiến chiếm cảng ,khỏi quan ngại

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here