Tin nóng Trịnh Xuân Thanh

Người trong ảnh được cho là Nguyễn Đức Thoa, Bí Tư Thứ Nhất của Toà Đại Sứ CSVN tại CHLB Đức đã bị cảnh sát Đức áp tải, trục xuất về VN
- Quảng Cáo -

Hà NỘi (CTM Media) – Liên quan đến việc ông Trịnh Xuân Thanh bị bắt cóc tại Đức đưa về Việt Nam, một số nguồn tin có thẩm quyền trong ngày 3 tháng Tám đã cho biết:

1/ Ông Nguyễn Đức Thoa, Bí Tư Thứ Nhất của Toà Đại Sứ CSVN tại CHLB Đức đã bị cảnh sát Đức áp tải, trục xuất lên chuyến bay ở Phi Trường Berlin Schönefeld vào buổi trưa hôm nay (03 tháng Tám). Theo thông lệ ngoại giao, ông Thoa sẽ vĩnh viễn không được trở lại Đức và Âu Châu.

2/ Một chi tiết khác quan trọng là ông Nguyễn Đức Thoa đã có hình trong video an ninh tại Khách Sạn Sheraton Berlin Grand Hotel, ngay đúng thời điểm bọn bắt cóc vũ trang áp tải Trịnh Xuân Thanh lên chiếc xe đậu trước Khách Sạn Sheraton Berlin Grand Hotel.

3/An Ninh của sứ quán CSVN tại CHLB Đức đã phối hợp cùng một băng đảng xã hội đen có vũ trang tại Cộng Hoà Séc để bắt cóc Trịnh Xuân Thanh và hình ảnh nhóm này đã được ghi lại khi vào đổ xăng tại một cây xăng bên cạnh xa lộ Braunschweig.

- Quảng Cáo -

Từ các tin tức vừa kể và những bào chữa của Bộ Ngoại Giao CSVN, người ta thấy có hai câu hỏi rất logic cho sự kiện Trịnh Xuân Thanh.

a/ Từ nhiều tháng qua, nhà nước CSVN đã cho biết, họ ra lệnh truy nã quốc tế đối với ông Trịnh Xuân Thanh. Nếu phía an ninh CSVN xác định được ông Trịnh Xuân Thanh đang lẩn trốn tại Berlin, tại sao họ không nhờ Interpol bắt ông Trịnh Xuân Thanh theo thông lệ quốc tế đối với một người Việt Nam được cho là phạm pháp và đang có lệnh truy nã quốc tế?

b/ Theo thông báo ngày 31 Tháng 7 của Bộ Công An CSVN thì ông Trịnh Xuân Thanh đã đến Trực ban hình sự Cơ quan An ninh điều tra (Bộ Công An) đầu thú. Câu hỏi đặt ra là, ông Trịnh Xuân Thanh đã đi từ Đức về Việt Nam bằng phương tiện nào để đầu thú? Không ít người đã mỉa mai rằng, chắc ông Trịnh Xuân Thanh thăng thiên hay độn thổ về Việt Nam.

- Quảng Cáo -

127 CÁC GÓP Ý

  1. Mỹ cũng nên cấm thằng cs Bắc kỳ Thoa này vào Mỹ luôn cho nó sáng mắt sáng lòng, bất chấp luân lý và đạo lý coi trời bằng vung là cách mà cs hay làm

    • Phạm Quang Trung Mày nói đúng đấy vậy mà thằng bộ trưởng quốc phóng đang xin đến đấy và thằng thủi tướng vn phải hứa bỏ 8 tỷ để được đến chưa kể nó phải trả cho một công ty loppy ở mỹ mỗi tháng 30 ngàn đôla để xin cho nó đến mỹ đấy, thằng chó đẻ Mỹ Tho Phạm Quang Trung.

    • Bác trung coi chơ lớn tuổi rồi lên ns ngu họ chửi cho. Tuổi nớ ở nhà chơi với cháu dc rồi mà cháu thấy cách báć ns chuyện chắc bác ko có hàng xóm. Thôi ở nhà chơi vs cháu dc.ns chuyện ngu kinh điển

  2. An ninh đức kém hơn việt nam. một cái tát vào an ninh đức . nhân dân VN vui mừng trobg tay có thằng đã ăn xương máu mồ hôi nước mắt của dân để xử hắn thế là tốt. Đức là cái đéo gì mà phải sợ

  3. .
    3/An Ninh của sứ quán CSVN tại CHLB Đức đã phối hợp cùng một băng đảng xã hội đen có vũ trang tại Cộng Hoà Séc để bắt cóc Trịnh Xuân Thanh và hình ảnh nhóm này đã được ghi lại khi vào đổ xăng tại một cây xăng bên cạnh xa lộ Braunschweig.
    ———————-
    Dây cà ra dây muống (chả liên quan gì đến việc đang nói):
    Mafia Đông Âu thai nghén từ trước, đặc biệt hùng mạnh sau khi Liên xô và Đông Âu sụp đổ.

    • Quan trọng lắm luôn . TXT có trong tay danh sách tay to mặt bự tham nhũng vi phạm nhân quyền theo luật Magnistky, sẽ ảnh hưởng đến gia đình giòng họ toàn bộ khối tài sản mà tụi này cướp của dân Việt sau bao nhiêu năm Như vậy đủ quan trọng không ?

    • Hehe, cộng sản vn có biết là những tài liệu như thế TXT đã phát tán ra thế nào chưa? TXT không ngu gì mà nằm yên trong suốt thời gian hắn ở Đức.

  4. Cảnh sát , mật vụ Đức yêu cầu RFA, BBC,VOA… và một số nhà dân chủ VN ở trong cũng như ngoài nước cung cấp thêm ĐUỐC cho họ thắp, họ tìm bằng chứng CAVN bắt cóc TXT. Hiện tại đã tìm bét mắt mà không thấy. TXT khai ông ta không có luật sư riêng ( Sợ, trốn chút chết, không có ai biết chỗ ở của ông ta ngoài người thân ).

  5. Cả 1 chế độ thối nát, gian manh, dối trá từ trên xuống dưới. Ra thế giới mà dùng luật rừng của hang pác pó nên bây giờ phải trả giá đắt! Quá nhục cho quốc thể, dân tộc Việt nam bị lũ cộng sản bôi nhọ.

  6. 1 chính quyền đày đọa Dân trong nước , làm Nhục Dân nơi Hải Ngoại ,xấu hổ thay cho người VN , khi có 1 nhà nước toàn bộ não ngang hàng với Chó ,Bò

  7. Cứ bắt được tham nhũng là tốt thằng nào làm hại đến dân là bắt quan tâm gì mấy thằng bình luận lung tung .Bất cứ ai hại dân là muc vì dân là van đại.

  8. Dân vn không cần biết luật pháp.căp trộm cướp giật là đánh chết. Đảng ta nắm được luật này.chấp nhận cứng dân đen con dê béo tốt này đã. Để cứu nguy cho Đảng hiện nay.xét cho cùng trường hợp này Đảng Lú thẳng lợi rực rỡ trước mắt.lãnh đạo Đảng ta thẳng nào cũng là Trịnh xuân Thanh cả.hàng van con tê 1 con giống như muối bo biển

  9. Tôi nói để mọi người suy nghĩ xem đúng sai thế nào nhé. Một hôm đẹp trời có một con chó mập béo chạy vào nhà bạn, nó rất sợ hãi và ở mãi trong nhà dù bạn đũi nó vẫn ko đi. Mấy tháng trôi qua có một thằng sòng sọc vào nhà bạn đéo thèm chào hỏi, đũi bắt con chó rồi mang đi đéo nói với bạn một câu phải trái. Xong còn bảo là con cho nó tự tìm về. Thì bạn nghĩ thế nào.??

  10. May nguoi noi he cu ai hai dan va tham nhung la can bat dem di xu toi e thay co ca mot lu ban nuoc buon dan la dang cs o vn ne may nguoi bat het xu ban het cho nguoi dan duoc tu do dan chu cho dan nho e cam on nhieu ( dac biet la Trong lu ) do nghe

  11. Theo mục2 thì ông thoa bị vướng vào tội bao che , ko tố giác tội phạm ( luật vn )
    Ông thoa vưóng vào tội cấu kết vói xh đen che dấu tội phạm mà ko báo với intelbol ( luật của đức )

  12. Đặc nhiệm mỹ đột nhập diệt bilaldel tại pakistal khi đó pakistal phản đối việc này. Còn dân mỹ có phản đêis chính phủ mỹ ko? Lắm chuyện

  13. Đọc 3 điều ở trên mình cảm thấy nhục rồi đấy! Cầu mong chính phủ Đức bỏ qua chuyện này , không thì mai mốt này Phúc liễng có đi đâu phải đeo mặt lạ vào

  14. Bọn này bảo ủng hộ chống tham nhũng, nay chính quyền bắt đc về đáng nhẽ bọn mày phải ủng hộ chứ! Bọn mày chỉ muốn chống phá chứ chẳng thiết tha gì cả đâu

  15. Huỳnh MinhThien rất đúng, làm gì cũng phải có luật, và dân Việt nam đang cần sự tôn trọng của chỉnh phủ mà người dân hàng ngày đóng thuế nuôi, cần sự thật, thế thôi.

  16. Đat nuoc vn luon tổn trong nhan quyen
    Trường hop thanh la toi truy na do phai dan do ve nuoc
    Hoặc ra dau thu de huong lượng khoan hong
    Đat nuoc các ong kg giúp do thi thoi tai sao lai vo nhung hanh dong kg đẹp

  17. An ninh VN quen hành xử với dân trong nước bằng bất cứ hành vi phi nhân tính nào cũng được thành quen rồi nên cứ tưởng làm vậy với Thanh là chuyện bình thường.
    Chỉ bình thường đến khốn nạn như vậy ở VN thôi, nhưng giữa thủ đô của một đất nước tự do văn minh như Đức là chuyện khác. Đó là hành vi khủng bố con người.
    Thanh mới là nghi phạm kinh tế, nhưng dù Thanh đã qua xét xử là tội phạm thì Thanh vẫn là con người cần phải đối xử bằng luật pháp văn minh. Không ai bênh vực một thằng ăn trộm, nhưng hành hung thằng ăn trộm thì không ai chấp nhận được. Giữa Châu Âu mà anh cưỡng bức một con chó lên xe trái ý muốn của nó cũng bị lên án nữa là con người.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here