Chữ của “lãnh đạo”

Nguyễn Đình Bổn

- Quảng Cáo -

Nhìn bút tích Trịnh Xuân Thanh, có thể thấy đất nước này nghèo, dân trí mạt hạng, tham nhũng tràn lan, hành xử vô văn hóa… là có lý do. Đó là những kẻ được nắm trong tay quyền hành cực lớn, nhưng dốt nát và gần như không hề bị trói buộc nào khi đương quyền. Ví dụ trong sổ sách chi thu, những cán bộ dưới quyền Thanh khai chi ra nửa tỷ để làm “sinh nhật bố sếp Thanh”, nghe đầy phi lý và làm phẫn nộ bất kỳ một thường dân nào.

Một quan chức cao cấp, rồi một Phó chủ tịch tỉnh (Hậu Giang) mà viết sai chính tả như một học sinh lớp 3, sẽ làm được việc gì, ngoài phá hoại?

Tất nhiên chẳng ai bầu cho hạng này, Thanh đi lên bằng lý lịch con cán bộ cao cấp, và sau đó tiếp tục đi bằng tiền tham nhũng, và đó là nỗi cay đắng của chúng ta.

- Quảng Cáo -

149 CÁC GÓP Ý

  1. lũ TW toàn là lũ lớp ba trường làng thôi ,khổ lắm biết rồi. ..không hiểu thì phải nói. … khổ lắm em biết rồi đừng nói nữa. …tao bắn nát gáo à nhé kkkk

  2. đúng là lớp 3 trường làng ,làm từ trung ương ,đến phó chủ tịch ,1 tỉnh ,mà viết còn sai chính tả nữa thì ,biết ,mấy trình độ của các quan nhà ta là ,đỉnh quá là đỉnh cao …cạn lời

  3. Trình độ vậy mà vẫn được giao phó bao nhiêu chức vụ thì rõ ràng chỉ có 2 lý do để Thanh hết làm lãnh đạo DNNN, trưởng văn phòng BCT rồi lê lết về làm phó chủ tịch hụi Hậu Giang là phe cánh hoặc 3x bán chức. Chẳng lẽ Việt Nam hết người tài hay sao lại đề bạt loại đầu đất này làm cán bộ? Truy luôn đứa nào bán quyết định bổ nhiệm và vô số huân huy chương cũng như giải anh hùng lao động cho tên tốt tham nhũng này.

  4. Vậy là đơn này đúng của Trịnh Xuân Thanh rồi chứ gi. Thế mà Media và cả VOA cũng như bộ ngoại giao Đức lu loa rằng bị bắt cóc. Thế này là thế nào.

  5. Xem vậy chớ nó viết tiếng tàu hay lắm nhé ! Còn tiếng anh nó biết ít ,chớ tiếng em nó thuộc lòng…Bể cái vụ thằng dốt này ,mai mốt cán bộ cao cấp sẽ đi học viết chính tả lại cho mà xem..lý do : sau này tham nhủng mà bị như ông Thanh , khi viết tự khai ,tự thú cho đúng chính tả con nít nó không chọc quê ??

  6. ai bầu cho lủ nầy ? bản chất của chúng là lưu manh là bần cố nông 3 đời ngu dốt nghèo đói theo thằng tay sai nga tàu hồ chí minh và được ngoại bang cung cấp vủ khí cướp chính quyền , nguyễn xuân thanh là hái tử đảng tuổi trẻ nhưng tài tham nhũng và phá hoại cực kỳ cao ( lâu lâu xài từ cs cho hoành tráng hahaha )

  7. Ca Vũ câm cái mồm thối lại coi chừng bị khớp mõ : thứ nhất khổ lắm mà mỗi năm gới về nuôi đảng cướp cs 14 tỹ dola là khúc ruộc ngàn dặm dola không thể tách rời nếu khổ khong có dola đảng cướp cs có tuyên bố nhu6 thế không , thứ hai không ngu dốt không nghéo đói không thất học thì không bao giờ theo cs , có những cái đầu não phân người mới suy nghĩ ngu đần lúc thì làm nail ,lúc thì đi lượm phân mà là khúc ruột ngàn dậm được đảng cướp cs thương yêu cưng hơn công dân nước xhcn vn ? với những bộ não như vầy dân đi làm lao n6 làm đỉ khắp nơi bị thế giới khinh bỉ ghét bỏ

  8. Ko phải sai dau các bạn oi,tieng Viet cải cách do…tieng Viet tu xua của Ong Cha de lai chỉ dành cho nguoi dan thoi,còn cán bo phai viet nhu vay là dúng roi,viet nhu vay tien moi vo nhieu…den Thủ tuong mà còn doc tieng Anh cải cách nua kìa huong chi ong nay chỉ phó chủ tịch Tỉnh..huhu

  9. Chính phủ và nhà nước Việt Nam! Chẳng có người dân Việt Nam! Nào ngu mà bầu chúng lên để thay mặt nhân dân cả chúng tự diễn biến tự chuyển hoá quyền lực bằng giá đôla cho chức vụ đảm nhiệm sao mà dân kg khổ nhục

  10. Một gã như thế mà người Đức đòi trả lại.Hay thật để nó làm gì cho nươc Đức văn minh kià?A nhớ ra rôi:Nos sẽ dạy cho Người Đức cách tham nhùng,gi chư cái khoản này người Đưc kém lắm!

  11. Chữ như gà bới sai chính tả be bét mà nó vẫn được bầu làm phó chủ tịch… Đảng cs được lãnh đạo bởi toàn những thằng dốt nát thế này Thì việt nam sắp quay về thời đồ đồng mất thôi..

  12. .
    Thay vì TRỐN TRÁNH lại viết là CHỐN CHÁNH,
    đây là một ‘mật mã’ TXT gửi cho ai đó:
    ‘TÔI BỊ ÉP CUNG’
    (Giả thiết của một bạn FB).

  13. Giao cho thằng văn hóa dốt nát không phải là giao không. Thanh được giao quyền cao chức trọng thì cũng phải cúng cấp trên hàng chục hàng trăm tỷ, vì vậy Thanh càng tích cực vơ vét.

  14. Các bác lại cứ bình loạn, ngày xưa làm sếp thì anh ta có phải cầm bút viết đâu, chỉ có chữ ký và TxT là xong. Có lẽ đây là văn bản dài nhất của anh ta đấy!

  15. Đặc quyền ban cho một tầng lớp; một số khác đi lên bằng hối lộ là những điều có thể thấy. Còn đâu tiêu chí trí tuệ, năng lực của cá nhân?.

  16. Về năng lực của cả các vị trên ông này vào loại trung bình yếu , nên không lạ gì bề dưới của họ , họ phải chọn kẻ ngu hơn mình theo tiêu chí ” nó ngu nên nó là người của mình ” . Bởi thế nhóm lợi ích này phá nát mọi thứ .

  17. Qua thuong cho Dan Toc toi … Hoang Than Campuchia da noi dung va rat dung ! ( o Campuchia co 100 nguoi thi 99 Thang Dot se do 1 Thang Khon lanh dao … o VN thi 99 Thang Khon se Bi 1 Thang Dot lanh dao … va day la Minh Chung !

  18. Dm thằng này ( trình chính tả ngữ pháp) thua cả thằng học dốt như mình mà cũng dc làm quan! Cần truy cứu trách nhiệm với những giáo viên đã dạy và cho nó dc lên lớp!

  19. Thanh đã học ĐHKT ra mà viết sai ct thế, còn những cán bộ cao cấp khác học chưa hết câp một mà điều hành đất nước, thử hỏi xã hội VN sẽ đi đến đâu ?

  20. Tôi thấy bây giờ đa số lớp trẻ viết sai chính tả nhiều lắm ! Trong đó có cả giáo viên dạy học..nhiều em học đến lớp ba mà không biết viết tên mình ,như báo chí thường đưa tin ..Không hiểu nổi ??

  21. ong thanh luc nho cung an hoc dang hoan lon len roi di lam viet o bo phan nao cung co nguoi thay quang ly roi moi de bac can nhaC CON CHU VIET THEO THAy do la chu viet cung van tot hon chu cua cac bac sy con danh gia ong thaNH THAM O TAI SAN DAU PHAI ONG LAM MOT MINH ONG MA DUOC NHU VAY NHUNGXEP QUANG LY ONG THanh o dau va nhung vi tiep noi tren tren nua DANG O DAU MADE DEN HOM NAY MOI PHAnh phui theo toi ong b t phu trong nay luc truoc ong chua lam tong bi thu chac chan ong biet het su viet nhung luc truoc ong chua co quyen nan thanh ra ong khong phan anh den hom nAY ONG MOI Lam nhu vay tom taT ONG PHAi chieu toi nguoi ma THAY MOI LUA DAU TIEN MA KHONG DAP TAT THI PHAi chieu toi chu khong phai doi lo lua nong len roi cuoi tuoi cung chay dau khong phai mot minh ong thANH MA LA DONG LAM

  22. Trời các bác giờ mới biết à hiiiiii nếu chọn người có tài trình độ cao thì sao sai khiến dc hiiii kẻ ko trình độ là ưu tiên của đảng hiiiiiii

  23. Trời các bác giờ mới biết à hiiiiii nếu chọn người có tài trình độ cao thì sao sai khiến dc hiiii kẻ ko trình độ là ưu tiên của đảng hiiiiiii

  24. Mưa của ngày xưa….đúng quá rồi phải không…hãy bình luận quan chức của VN hiện giờ..đừng đưa ra những hình ảnh đồi bại…mà phải biết nhận định đúng sai..con người hơn con vật ở chỗ đó…

  25. Bắt trịnh xuân thanh tôi ủng hộ 100%, nhưng không thể bắt cóc như bọn khủng bố được ,làm thế không khác nào luật rừng, cái cần nói ở đây là tạo cơ hội cho thế lực thù định có cơ hội xuyên tác chế độ việt nam, rồi lại giãy lên bọn phản động ba que bia dat.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here