Bắc Hàn huênh hoang Hoa Kỳ nằm trong tầm bắn hỏa tiễn. Ý CSVN thế nào?

Kim Jong-un nói vụ phóng thử cho thấy Bắc Hàn có thể phóng hỏa tiễn tại bất cứ đâu và bất kỳ lúc nào"
- Quảng Cáo -

Bắc Hàn tuyên bố cuộc thử hỏa tiễn đạn đạo xuyên châu lục đêm 28 tháng Bảy đã thành công, và là “một cảnh cáo nghiêm khắc” cho Hoa Kỳ.

Lãnh đạo Bắc Hàn Kim Jong-un “tự hào” nói rằng vụ phóng thử cũng xác nhận tất cả đất liền của Hoa Kỳ đều nằm trong tầm tấn công,” Korean Central News Agency cho biết.

Vụ phóng thử thứ hai diễn ra ba tuần sau khi Bắc Hàn lần đầu bắn thử hỏa tiễn đạn đạo xuyên châu lục (ICBM).

Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump nói “đây là hành động liều lĩnh và nguy hiểm nhất của chính quyền Bắc Hàn”.

- Quảng Cáo -

Bắc Hàn nói hỏa tiễn đã bay 47 phút và đạt độ cao 3.724km.

Các báo cáo cho thấy hỏa tiễn phóng hôm 28/7 đã rơi xuống bờ biển phía Bắc Nhật Bản.
Ngũ Giác Đài nói hỏa tiễn được phóng vào lúc 23:41 giờ địa phương từ một cơ sở vũ khí ở tỉnh Jagang phía bắc Bắc Hàn.

…./.

Thái độ ngông cuồng của Bắc Hàn không chỉ khiến Hoa Kỳ bực mình, mà Trung quốc cũng phải “trừng mắt”, khi TQ cho diễn tập phô trương sức mạnh quân đội ngay trên vùng biển Bắc Hàn.

CSVN, người bạn thân thiết của Bắc Hàn chưa thấy lên tiếng. CSVN thường có động thái vuốt đuôi Trung Quốc sau mỗi sự kiện quan trọng. Có lẽ vừa bị đàn anh hất đổ nồi cơm ở bãi Tư Chính, chắc còn hận, nên CSVN chưa nói được.

Ông Tân Đại Sứ Hoa Kỳ tại VN có quan điểm khe khắt với Bắc hàn, vài người tự hỏi liệu CSVN có đủ khả năng luồn lách cho vẹn đôi đường?. Đấy là lo thái quá đấy thôi, CSVN với bản chất lưu manh, lừa đảo, chuyên đu dây, thì dư sức.

Chỉ khi nào bị đàn anh Trung Quốc vừa đuổi vừa vả như ở bãi Tư Chính, CSVN may ra tỉnh hồn, hết đu dây, biết chọn bạn mà chơi và hợp tác với Hoa Kỳ trong trận chiến làm nguội chảo nóng Bắc Hàn.

Thôi thì cứ kiên nhẫn chờ!

- Quảng Cáo -

60 CÁC GÓP Ý

  1. Cái Radio còn chưa làm nổi lấy đâu ra vũ khí công nghệ cao mà đe dọa người khác? Mấy anh em cs giống nhau “Nổ”. Thằng TC “anh cả đêủ” muốn lấy bắc hàn và việt nam làm lá chắn, mà hai thằng đàn em đầu đất nghe theo nó “nổ” dọa người…

  2. Thằng Ủn ỉn nó phì nhiêu thế còn người dân nước nó khổ ốm o gầy còm nó không có tên lửa hạt nhân đâu của thằng trung quần với thằng Nga mỗi lần LHQ ra lệnh trừng phạt là hai thằng ấy nó phủ quyết tại thằng Mỹ nó bỏ D Loan cho thằng trung quần vào nên nó với thằng Nga hai thằng nó được quyền phủ quyết

    • Bạn thử làm một chuyến du lịch đến Bắc Triều Tiên đi . Tuy rằng không được thoải mái trong những ngày ở đó , nhưng cũng cho bạn thấy được đất nước ấy tự cô lập với thế giới bên ngoài và dân của họ thì nghèo khổ thế nào .
      Một đất nước tự xem mình là thù địch với thế giới thì làm sao mà phát triển ?

  3. Nhìn mấy tay linh già, cuoi gượng gạo, theo thằng un, thấy tội nghiệp quá. Như hình chụp này, thằng un , nó ma thấy không cuơi theo nó, la chết mia với no..

  4. Chú kim un đang cười đắc chí vì đã đánh rắm được một phát thật to,làm cho cơ thể khỏe mạnh mà mỹ,hàn,nhật khiếp vía kéo nhau bay toe tua đứt cả hơi ! Hoan hô chú un !!!

  5. CHẮC HOA KỲ ĐẦU HÀNG VÔ ĐIỀI KIỆN? “NẾU” CHUYỆN NẦY XẢY RA, TUI THẤY NÓ QUAN TRỌNG HƠN CHUYỆN ĐẦU HÀNG CỦA VNCH NHIỀU! NẦY NHÁ, SAU NGÀY “PHỎNG DÁI” QUÂN VẸM CƯỚP VÀ TẨU TÁN , CHỞ TÀI SẢN VỀ BẮC SUỐT NGÀY ĐÊM, SUỐT BAO NHIÊU NĂM KIỀN VẪN CHƯA HẾT HÀNG!!! VÀ CHÚNG KHỎI PHẢI LÀM VIỆC CHI CẢ! CÒN BẮC TRIỀU TIÊN . . . SẼ CƯỚP VÀ CHỞ VỀ NƯỚC MÌNH VỪA ĐƯỜNG THỦY, ĐƯỜNG BỘ, ĐƯỜNG HÀNG KHÔNG . . .MẤT BAO NHIÊU THẾ KỶ? TRONG THỜI GIAN NẦY DÂN CHÚNG KHỎI CẦN LAO ĐỘNG MỆT NHỌC, Ô-KÊ? NGHĨ ĐẾN ĐÂY TUI LẠNH XƯƠNG SỐNG, KHỎI LÀM VIỆC MÀ CÓ ĂN, DZUI!

  6. Nó có tên lửa chẳng nhẽ mỹ ko có sao mà hăm dọa mỹ. Mỹ công nghệ tiên tiến hơn nhiều vài quã bơm hạt nhân đũ tiêu cã triều tiên rồi. Ngu mà tõ ra nguy hiểm. Thằng kim un óc chó thiệt

  7. Cái gì củng khép kính thử tên lửa ý ý bắn pháo bông thì hình ảnh tươi cười độ phân giải 2k bt nó ba ke cở nào.chỉ là cùi bắp tưởng ai củng ngu k ai bt.!

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here