Hẹn Mai Về

Trầm Phương - CTM Media

- Quảng Cáo -

Hẹn Mai Về

Như chim lìa xa tổ
Như lá phải rời cây
Anh vẫn đường Hoàng dù bạo lực bủa vây
Người trai Việt phải tạm lìa xa tổ quốc
Nơi anh đến phía bên kia quả đất
Cũng là nơi anh cất bước quay về
Cũng là nơi nghe réo gọi tình quê
Tha thiết làm sao! Tháng năm trăn trở
Ôi ! Quê hương với anh là hơi thở
Là máu hồng tuôn chảy ngập buồng tim
Mỗi ngày qua là dệt mộng đi tìm
Độc lập, ấm no, tự do, dân chủ
Trên bục giảng còn bao điều ấp ủ
Tuổi trẻ lên đường như Phù Đổng vươn vai
Lịch sử bao năm tiếp nối đường dài
Bao thế hệ, Canh Tân là con đường phải tới
Bài toán kia của tiền nhân nhắn gởi
Núi sông này vẫn đợi khúc vinh quang
Mùa xuân ơi !dù có đến muộn màng
Anh đánh đổi tháng ngày trong tù ngục
Chúng giam anh nhưng có bao giờ khuất phục
Trong tay thù vẫn lừng lững đi lên
Đêm quê hương bừng lên từng đóm lửa
Những bàn chân hối hả,
Những khẩu hiệu giơ cao
Ánh mắt người lấp lánh triệu vì sao
Mà đã thấy gió lên sắp thành cơn bão lớn
Mai sẽ về,
Giữa lòng dân tôi, ôm trái tim tổ quốc
Bám đất quê nhà , chết cũng ở quê hương
Mai sẽ về,
Tiếp nối những chặng đường
Mà các vị tiên phong phải trả bằng xương máu
Hẹn mai về,
Dù hôm nay phải xa nơi chôn nhau cắt rốn
Nhưng muôn đời yêu lắm, Việt Nam ơi !

Trầm Phương
Đêm 27/6/2017

- Quảng Cáo -

12 CÁC GÓP Ý

  1. KHÔNG SỢ BỐ CON THẰNG ĐÉO NÀO NHÉ, KỂ CẢ NGOẠI BANG NHƯ ĐỨC – PHÁP – MỸ HAY GIỞ TRÒ CAN THIỆP, CHO ĐẾN CHUYỆN DỰA HƠI TÔN GIÁO NHƯ MẤY CÁI THẰNG LINH MỤC PHẢN ĐỘNG VẪN LÀM. NHÀ TAO, ĐẤT NƯỚC TAO CHỨ CÓ PHẢI CỦA BỐ CHÚNG MÀY ĐÂU MÀ ĐỊNH NGÔNG CUỒNG, SẤC XƯỢC.
    ĐỘ CAO TAY CỦA CQ AN NINH VIỆT NAM THÌ THÁCH CHÚNG MÀY DÁM SO

    1, Đi trước Gs Phạm Minh Hoàng và Lãnh sự Pháp một nước cờ…
    Có lẽ GS Hoàng và Lãnh sự Pháp chưa hề nghĩ đến nước cờ này của ANVN. Họ muốn để GS Hoàng 2 quốc tịch cho dễ bề hoạt động nhưng không ngờ AN VN cao tay hơn dùng chiêu “gậy ông đập lưng ông”. Khi GS Hoàng vội chạy đến LS Pháp để tuyên bố từ bỏ quốc tịch Pháp thì đã muộn, ông ta đã bị CT nước VN QĐ tước quốc tịch VN trước đó vài giờ.
    Lưu ý là theo Luật Quốc tịch VN, vẫn có điều khoản tước quốc tịch, nhưng người VN chỉ có mỗi quốc tịch VN đang sinh sống tại VN là không thể, cho nên tay LS Định mới to mồm rằng, hãy tước quốc tịch gã đi là thế, luật không cho phép. Nếu như GS Hoàng từ bỏ quốc tịch Pháp trước thì VN không thể tước quốc tịch của ông ta. Cuối cùng GS Hoàng phải ngậm đắng nuốt cay bị trục xuất khỏi VN. (Ở tuổi của GS Hoàng, đấu tranh cũng chẳng làm vương tướng được gì mà phải xa quê hương biền biệt nơi xứ người như ông Bùi Tín là rất đau đớn).

    2, Một linh mục Nguyễn Ngọc Nam Phong bị “nội bất xuất”…
    Tôi không hiểu các anh chị dân chủ có hiểu nguyên lý đấu tranh CM lật đổ chế độ là thế nào mà hoạt động như đi “trẩy hội”…Không dễ thế đâu, mà dễ như thế thì làm gì có nhà tù Côn Đảo, Hỏa lò, Phú Quốc…trên đất nước VN này cơ chứ.
    Nói chung các anh cứ hò hét chửi bới “cả làng Vũ Đại” cũng được, không sao, nhưng “có ý đồ cầm dao” là không được. Người VN có câu “khôn ngoan đóng cửa dạy nhau”, lúc này VN đã mạnh, có vị thế và dù sao thì thế giới cũng xếp hạng có quân sự đứng thứ 17 thế giới nên họ-chính quyền CS, đóng cửa dạy anh thế nào tùy mà hổng có sợ bố con thằng nào can thiệp.
    3, Nếu như ANVN cần quan tâm thì những người như GS Hoàng trở lên mà chưa bị lộ, còn khi là ai mà đã lộ mặt thì coi như họ đã chết. Vì thế, phải coi chừng ANVN, chúng nó không ngu đâu, lớ ngớ mắc bẫy nó hết đấy.

    Thường dân.

    • đất nước nào của mầy học làm theo gương thằng tay sai nga tàu hồ chí minh ăn nói mất dậy , nước VN là của toàn dân VN không phải của đảng cs và lủ dlv ngu dốt , thằng hồ là tay sai nga tàu, nga đã chùi đít cờ búa liềm vô thúng rác , 4 triệu đảng viên cs lại chui đít tàu để được tàu che chở nếu không cờ búa liềm dân VN đã chùi đít như dân nga và đông âu cách nay 26 năm rồi . lủ chúng mầy bán nước cầu vinh theo bám đít thằng tàu đẩy dân đến nghèo nàn lạc hâu thua cả campuchia , dẩy dân đi làm lao nô làm đỉ khăp thế giới ,dân VN xhcn bị cả thế giới kinh dể hãy động não học khôn mà từ bỏ bám đít thằng tàu cứu lấy chính mình và con cháu

    • liên sô đông âu đã chùi đít cờ búa liềm bỏ vô thùng rác cách nay 26 năm vì họ nhìn ra theo cs làm cho nước lạc hậu dân thì nghèo đói cơm không có ăn quần áo không có mặc , tại sao lảnh đạo cs cứ bám vào đít tàu để tồn tại ngồi xổm lên hiến pháp để dàn áp ngươi dân cướp tài sản cướp nhà cướp ruộng vườn , bán dất cho tàu , vay tiền thế giới về bỏ túi đưa vợ con cháu qua mỹ mua nhà hưởng thụ nền văn minh và đời sống tự do của mỹ , hãy mở mắt động não mà tảy chay những thằng cs tham những lợi ích nhốm mà xây lại nước VN văn minh ấm no .dân không còn đi làm lao nô làm đĩ khắp nơi thế giới khinh ghét

  2. Thằng này thì làm gì còn cửa mà về mơ hão . Anh nói cho mấy chú vịt kèo dâm chủ hão biết là tất cả các chú làm đéo gì có cửa về vn nên chí có ngồi xó cào phím dãi ba cái nhân quyền để lừa trẻ con thôi

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here