Chủ Tịch Đảng Việt Tân nói chuyện tại Nam California

- Quảng Cáo -

ANAHEIM, Hoa Kỳ (CTM Media) – Vào lúc 11 giờ trưa ngày 21 tháng Năm, 2017, Ông Đỗ Hoàng Điềm, Chủ Tịch Đảng Việt Tân đã có buổi tiếp xúc và chia xẻ về tình hình đấu tranh với đồng hương Nam California tại thành phố Anaheim, California, Hoa Kỳ.

Mở đầu buổi sinh hoạt là phần nghi thức khai mạc, được tiếp nối với lời chào mừng quan khách của ông Trần Trung Dũng, đại diện Đảng Việt Tân tại Nam California, và phần giới thiệu thành phần quan khách tham dự qua sự hiện diện của Ông Bùi Thế Phát, Chủ tịch Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Nam Cali – Phó Thị Trưởng TP Garden Grove; Ông Nguyễn Long, Phó Chủ tịch Nội Vụ CĐNVQG Nam Cali; Ông Phan Kỳ Nhơn, Chủ tịch Liên Ủy Ban Chống CS và Tay Sai; Cô Nguyễn Thu Hà, Nghị Viên TP Garden Grove; Ông Nguyễn Văn Lực, Chủ tịch Cộng Đồng Việt Nam San Diego; Bà Đặng Kim Trang, Hùng Sử Việt San Diego; Ông Trọng Nghĩa, Đài Radio TNT/SD; Nhạc Sĩ Trúc Hồ, Đài SBTN; Ông John Nguyễn, Hội Chuyên Gia; Ký giả Linh Nguyễn, Báo Người Việt; Bà Kiều Mỹ Duyên, Anna Real Estate&Anna Funding; Anh Chị Em Tổng Hội Sinh Viên; Đoàn Thanh Niên Phan Bội Châu.

Kế đến Ban Tổ Chức đã cho trình chiếu một đoạn video ghi lại cuộc đấu tranh chống Công ty Formosa Hà Tĩnh của đồng bào ngư dân trong nước, qua những hình ảnh biểu tình sôi động cũng như hình ảnh công an cộng sản đàn áp đánh đập người dân chỉ vì họ dám lên tiếng đòi quyền lợi chính đáng.

Bước qua phần chính của buổi sinh hoạt, Ông Đỗ Hoàng Điềm đã phân tích viễn ảnh đấu tranh trong thời gian tới, những cơ hội và thử thách mà phong trào dân chủ đang đối diện cũng như những lãnh vực cần ưu tiên thúc đẩy. Theo Ông, có ba cơ hội nổi bất nhất hiện nay, đó là:

- Quảng Cáo -

– Khả năng kiểm soát của cộng sản đã giảm sút so với cách đây 10 năm nhờ sự phát triển của mạng internet. Bản chất tham ô nhũng lạm trong Đảng Cộng Sản ngày càng gia tăng gây hoang mang bất mãn trong nội bộ; một số viên chức trong chính quyền cộng sản cũng không còn tin tưởng vào chế độ.

– Người dân trong nước can đảm đấu tranh hơn; những cuộc đấu tranh tự phát ngày càng lên cao khiến cộng sản phải lo sợ sức ép của quần chúng có ngày quật ngã chế độ.

– Chế độ cộng sản đang thực sự đối diện với nhiều khó khăn về kinh tế, vấn nạn tham nhũng và sức ép từ Trung Cộng, cũng như người dân mất niềm tin nơi lãnh đạo và đang tạo nhiều áp lực lên ĐCSVN.

Ông Đỗ Hoàng Điềm trình bày về tình hình đấu tranh tại quốc nội.

Đề cập đến ba thử thách mà phong trào đấu tranh dân chủ đang gặp phải, ông Đỗ Hoàng Điềm phân tích như sau:

– Phong trào dân chủ chưa đủ lực để khai thác tình hình, thiếu cán bộ để vận động quần chúng tham gia đấu tranh, cũng như phong trào chưa đủ điều kiện lớn mạnh.

– Người dân mặc dù đã quá chán chế độ so với cách đây 10 năm nhưng chưa dám tham gia đấu tranh chính trị mạnh mẽ vì còn cảm thấy bất lực trước một bộ máy cai trị tàn khốc.

– Nội bộ đảng CSVN vẫn còn khả năng làm chủ tình hình. Từ khi phe Ông Trọng loại được ông Dũng, đảng CSVN phần nào ổn định nội bộ để tiếp tục gia tăng các áp lực, bóp nghẹt các tiếng nói phản kháng của người dân.

Ông Đỗ Hoàng Điềm cũng chia sẻ về các lãnh vực mà Đảng Việt Tân sẽ đẩy mạnh trong thời gian tới, cụ thể là xây dựng tiềm lực và yểm trợ tối đa cho người dân trong nước, tận dụng mặt trận truyền thông và tiếp tục quảng bá phương thức đấu tranh bất bạo động để gia tăng khả năng đấu tranh của quần chúng, mở rộng sự phối hợp làm việc giữa các nhóm đấu tranh, và vận động quốc tế duy trì áp lực lên chế độ.

Trong phần kết luận, Ông Đỗ Hoàng Điềm đã nhấn mạnh rằng con đường đấu tranh tuy khó khăn nhưng viễn cảnh thành công không phải không làm được, vì cuộc đấu tranh hiện nay là có chính nghĩa, hợp lòng người, và đó là lẽ tất thắng. Sự đàn áp không phải là biểu hiện của sức mạnh mà là dấu hiệu cho thấy ĐCSVN đang ở vào thời kỳ lâm nguy nhất của họ.

Những chia xẻ cặn kẽ của Ông Đỗ Hoàng Điềm được đồng hương tham dự hưởng ứng bằng những tràng pháo tay kéo dài.

Phần trình bày của Ông Đỗ Hoàng Điền diễn ra nhân buổi cơm gây quỹ yểm trợ quốc nội với những tiết mục văn nghệ cống hiến nhiều bản đơn ca, song ca và hợp ca qua những bản nhạc đấu tranh như Thế Kỷ Này Thế Kỷ Của Chúng Ta, Triệu Con Tim Một Tiếng Nói, Ải Chi Lăng, Việt Nam Tôi Đâu v.v..

Sau cùng, phần xổ số bốc thăm trúng thưởng đã tạo một không khí vui tươi trước khi ông Trần Trung Dũng một lần nữa ngỏ lời cám ơn quan khách và đồng hương, kết thúc một buổi sinh hoạt thành công với hơn 250 người tham dự.

Phạm Lộc tường trình từ Anaheim, California, Hoa Kỳ

- Quảng Cáo -

134 CÁC GÓP Ý

  1. Chúng mày muôn đời vẫn là kẻ bại trận . Bại trong thời chiến lẫn cả thời bình 42 năm – 420 năm – 4200 năm chúng mày vẫn bại , bại trên mọi mặt trận . Bại muôn đời .

  2. Chủ tịch Đảng của người Việt nghe thì đã lắm nhưng sao không thấy trên đất Việt mà sống tị nạn trên đất Mỹ. Nghe mà tủi thân cho lủ 3///

    • Tat ca cac ban VIET KIEU, chung ta khg can phai doi thoai may thang cs bu dit TQ ,an cut tq, lam no le cho tq. De xem chung no doi , chung no cau xe lan nhau. Roi chung no ngua tay tay cau cuu, van nai THE GIOI CUU VIEN CHO. Tu vo nguc xung TA DAY LA HAY .CHUNG MAY NGU DAN HET 1 DAM. Chet gan den noi roi ma con keu cs muon nam.

  3. Vài trăm tên quyên tiền nhiều vào gửi về cho bọn Thục , Nam, Bình ăn chơi xúi bậy là được cái trò trống gì?Đảng đó gọi là đảng ăn mày không hơn không kém !

  4. Iôn mạ chúng mày việt tân ơi , thằng nam và thằng thục lừa con chiên ngu + thằng bình chập bây giờ chúng nó rủ nhau chạy mất dép bỏ mặc xác con chiên

  5. Dân tộc Việt nam kể từ ngày dựng nước đã đánh đổ không biết bao nhiêu giặc ngoại xâm lược. Đánh thẳng 2 để quốc hùng mạnh nhất thế giới ( Pháp Mỹ) và chế độ thực dân phong kiến, bọn tay sai bán nước ( Diệm, Nhu -Thiệu) .Đến giờ phút này bọn tàn dư của chế độ cũ tiếp tục ấn dật nơi đất khách, quê người…bày trò nói xấu chế độ, chúng mày như lũ cóc phung ngồi gốc tre kêu kiểu trời dông. !

  6. Cho chúng mình hỏi thăm tý, thế túm lại là có đến mấy cái chính “quền” ở bển vậy, cụ thế là nhiều thể loại chủ tịt, thủ tướng, tổng thống, vv quá chúng mình phải nghe theo thằng nào đây? Định bao giờ các ấy ở “bển” về để chúng mình còn tổ chức đón tiếp?

  7. Chủ tịt vịt tân chúng mày và cả đồng bọn chỉ là những con rối vô hồn, làm được gì cho đời, kiếp tha phương không quê hương, không mồ mả tổ tiên, chỉ là loài tầm gửi sống bám ..
    Bao nhiêu năm nay chỉ mồm khua mép dại lu loa không nên trò trống gì, một cái đánh rắm cũng phải dật mình… Biết thân biết phận thì đừng sủa nữa loài cầm thú đội lốt người thôi… Haaa

  8. Thầy của chúng mày là thằng mỹ cũng đã bị Đảng CS và nhân dân Việt nam đánh cho tả tơi phải nhục nhã cút khoi việt nam..chúng mày là một lũ tàn quân bại trận, bám càng chạy theo làm kiếp tôi tớ cho đế quốc để kiếm miếng cơm, manh áo sống qua ngày…vậy mà vẫn nuôi ảo mộng hoang đường..chúng mày hãy mở to mắt ra mà nhìn xem sức mạnh của đất nước và nhân dân việt nam bây giờ như thế nào …Thằng thầy của chúng mày cũng đang phải khiếp sợ huống gì chúng mày một lũ chuột nhắt, một lũ ăn tục nói phét mà cũng dám nghĩ đến chuyện “phục quốc”..có gan thì hãy dẫn xác về việt nam đi đừng núp sau lưng mấy thằng mỹ mà sủa lai nhai hết năm này qua năm khác nghe điếc đít lắm….

    • Nghèo mà cũng phải hỏi? Hơn 80 năm làm nô lệ bao nhiêu khoáng sản, tài nguyên bị đế vơ vét, chịu đựng bao nhiêu bom đạn của đế quốc mỹ? Sao k nghèo. Để đất nước được yên.

    • các bạn hiểu còn nông cạn quá. ý chúa ý phật là gì là tốt đẹp là hướng con ngưòi đến cái đạo đức đến cái hạnh phúc đến cái tuyệt đối của xã hội loài người. tôn giáo là do quan niệm văn hóa tâm linh của mỗi quốc gia dân tộc. nên chúng ta không thể áp đặt là ý chúa hay ý của phật được. chỉ có con người là lợi dụng tôn giáo để cai trị con người để chống phá thể chế văn minh của con người hay một quốc gia dân tộc khác. trên thế giới không thể có sự công bằng tuyệt đối được. tại sao chúng ta không chung sống hòa bình với nhau. ý chúa ý phật dậy chúng ta là phải đi xấm chiếm deo dắt chiến tranh đem lại sự chết chóc tang thương cho con người ah. không bao giờ có chuyện như vậy. chỉ có nhưng thế lực những con người có dã tâm đen tối biến tôn giáo thành vũ khí biến con người thành công cụ để đạt được mục đích chính trị đen tối của mình. ý chúa và tâm phật mà lại đi lợi dụng tôn giáo để reo dắt chiến tranh chết chóc tang thương sao. con người chúng ta hãy tỉnh táo đừng để kẻ xấu biến mình thành công cụ để lợi dụng. vi dụ như mỗi quốc gia dân tộc khác nhau thì họ có thể chế văn minh văn hóa khác nhau. cũng nhue mỗi gia đình chúng ta cũng có văn hóa tập tục khác nhau miễn là được xã hội lòi người công nhận. tại sao các nước văn minh như Pháp Đức hay Mỹ lại có nhiều kẻ thù vậy. nên chúng ta phải tỉnh táo sống theo lẽ phải lương tâm đạo đức của con người với con người. không phân biệt quốc gia dân tộc. không phân biệt văn hóa thể chế chính trị. không phân biệt mầu gia hay chủng tộc không phân biệt giầu ngèo. không reo giăc chiến tranh bất ổn. hãy chung sống hòa bình cùng giúp nhau phát triển. đó là thứ tôn giáo tốt đẹp nhất của loài người

    • Hãy nhìn thực tế đất nuớc và đừng bao giờ phủ nhận cái chân chính cái đúng nó đi .chúng tôi đang tìm lối thoát bằng con đuờng đấu tranh và k có con đuờng nào khác ngoài đấu tranh khi ctôi đang sống trong xh này…

    • Các bạn lên biết nhân dân ta khác hoàn toàn với đảng nhé. Đảng chỉ là một nhóm người thôi, nhân dân mới là mãi mãi. Một người bình thường cũng có những sai lầm chứ chưa nói đến một nhóm người “mà ta gọi là ĐẢNG” hoặc là đảng phái
      Vậy khi một đảng phái có những sai lầm thì phải có phản biện, tức là sự góp ý hoặc đấu tranh từ phía đảng đối lập hoặc nhân dân. Đó gọi là DÂN CHỦ. Nhưng các bạn hãy nhìn thực tại đất nước ta thì sao nào. Điều này chỉ đúng với những người lớn tuổi có hiểu biết sâu sắc về Xh và chính trị thôi nhé. Trẻ Trâu các cháu đứng xang một bên.

  9. Dit con me mot lu tay sai nup bong lon….an cut bon de quoc pha hoai dat nuoc vn…co tai thi ve vn ma lanh dao chui nup ben ten de quoc xui duc may thang cha dao mat chat tuyen truen phan dong ….

  10. Tao nói cho chúng mày biết rằng ,chúng mày ko đủ tuổi làm gì được chúng tao đâu .Đừng nghĩ rằng mới mượn được vài thằng chó chết để mà sủa .Nhưng đã bị diệt ngay. Thời kỳ chúng mày được trang bị đến tận răng mà còn ko làm gì được .Giờ chúng mày nghĩ có một lũ hỗn độn mà đòi làm lên sự nghiệp á .Chừ nằm mơ .Toàn thể nhân dân Việt Nam là ko muốn gì ngoài mấy từ
    ( ĐỘC LẬP -TỰ DO) Vậy nên dẹp bỏ luận điệu xuyên tạc đi ko rồi lại cụp đuôi như chó đấy

  11. 1 lu đu cang nay ngôi tu.hop đê tu khen minh. loai bai trân.lu chuôt đông.loai găm nhâm. lam đuoc cai tro gi. ca my nay con phai quan hê voi viêt nam.con tăng vu khi cho viêt nam. 3 cai thăng vit tân cua thăng cho chêt hoang cơ minh thi lam dc cai gi.

  12. Câu hỏi chân thành cho bà con hải ngoại :đã bao nhiêu năm rồi các vị chưa thắp lên phần mộ của tổ tiên của mình một cây nhang? Các vị có muốn làm điều đó không? Biết rằng các vị cũng vì hận thù, vì cám dỗ vật chất, vì vv, nhưng tại sao các vị dại khờ quá vậy, cứ đặt niềm tin vào những kẻ như thế này thì bao giờ các vị mới có được thành công? 42 năm qua họ cứ lừa, và chẳng làm được cái gì cả, họ không mất gì nhưng liệu các vị có được gì không? Hay là mỗi ngày các vi lại mất thêm niềm tin và cả tiền bạc? Hãy làm một cái gì đó thiết thực cho tổ quốc Việt Nam, vì ở đó là quê cha đất tổ, là nguồn cội của chính mình

  13. Sao không mời thằng thiệu nó làm chủ tịch để phục quốc bà con cứ nghe mấy thằng việt tân nó ăn bám kinh phí nước ngoài nói xấu chế độ báo hại đất nước ông bà tổ tiên người việt

  14. Chủ tịch cái gì ,việt tân cái gì ,đồ súc sinh không biêt sấu hổ , phản quốc hại nhân dân ,bám đít ngoại bang nó bố thí cho sống cầm hơi, bày trò đảng này đảng nọ để phục quốc, đồ chó chúng mày không học sử việt nam nhay sao, năm 1975 sao lũ chúng mày không cố thủ mà khải hoan, không biết nhục ,chỉ làm trò hề thiên hạ . đưng mơ nhân dân viêt nam đoàn kêt một lòng quyết tiêu diệt kẻ thu bảo vệ đất nước đã là truyền thống ,mấy thằng mày có giám thì vác mặt về đây,

  15. Ba que ơi là ba que…nhục lắm. Quân giải phóng mới vào tới Xuân Lộc thì lũ sĩ quan, lãnh đạo quạ đen, diều hâu chúng mày cầm vàng chạy theo Mỹ. Để lại đám dân đen bơ vơ sợ hãi, may mà chính quyền mới vị tha tiếp nhận. Tới bây giờ VN là một đất nước an toàn và yên ổn nhất lại bị mấy thằng bại trận hèn nhác ngày xưa lại một lần nữa vì tiền và mục đích cá nhân mà lừa bịp mọi người bằng những luận điệu ngu muội….. xàm lắm.. hề lắm… im mồm đi thì sau này sẽ mở cửa khẩu cho vong hồn chó dại tụi bay về thăm chuồng.

  16. VNCH còn chạy như vịt.
    Loại cú mèo này thì ..hỡi ôi.
    Dám về hòn đá bạc, Trần văn Thời, Cà mau như Lê quốc Tuý, Mai văn Hạnh nữa không?

  17. Nhận tiền của các tổ chức phản động dựng lên các chức danh hoành tráng thật
    Bọn mày nên học thuộc lòng câu chuyện con chó và ngươi đi săn – khi chúng mày không sủa được nữa chủ của chúng mày sẽ giết thịt cho bầy chó khác ăn . Họ không thèm ăn thịt các loại nhơ bẩn như chúng mày đâu .
    Yên tâm đi – chó rồi cũng sẽ chui vào bụng chó !

  18. Ngày nay truyền thông phủ khắp mọi nơi, mong bà con mình hãy tìm hiểu và nắm bắt tình hình trong nước khách quan hơn, mấy thằng này ngang ngược không chịu nổi ở trong nước tháo chạy và nay thì chúng đang uốn lưỡi kiếm tiền, móc túi những người nhẹ dạ, cả tin.mong bà con ta ở khắp mọi nơi hãy tỉnh táo tìm hiểu tình hình và luôn cảnh giác chớ có mà móc hầu bao đưa tiền ủng hộ bọn Việt Tân mà phí công sức mồ hôi lao đông của bà con. Vừa qua bà con mình hãy tìm xem video mà Hoàng Bình bị bắt trên xe khi có Trang Lê, Nguyễn đình Thục…trên xe,rồi Thục gọi đt kêu gọi bà con ở Song ngọc ra để cứu cha,đòi thả người, sau đó thì Thục lại đăng lên bản tường trình mâu thuẫn với với video hắn đăng trước đó.linh mục thì không lo mục vụ như lời chúa trời truyền dạy mà đi kéo bầy kéo đàn đi thưa kiện (muốn kiện thì thay mặt bà con, cử đại diện đi gửi đơn, để bà con nhà nông bỏ việc đồng,lỡ hết thời vụ)
    Không như bọn Việt tân huyênh hoang đâu bà con, đất nước mình đang đổi thay phát triển từng ngày. Mặc dù còn đó tham nhũng, còn đó bất bình với lợi ích nhóm, còn đó bọn tội phạm hình sự, còn đó tệ nạn xh khác…Nhưng mọi người đang ra tay góp công góp sức để cùng chính quyền ngăn chặn, đẩy lùi từng bước. Đang thực sự hành động, tuy là đâu đó cũng còn những kẻ đục nước béo cò lợi dụng sơ hở để “móc túi”nhân dân,chắc chắn bọn chúng sẽ bị trừng trị,lột mặt nã.Ở đất nước nào cũng vậy, phải còn có chuyện phải, chuyện quấy, nhưng ở đất nước mình cả hệ thống chính quền đoàn thể dang ra tay, tiếp sức, đẩy lùi cái xấu,tiếng nói phê phán cái xấu đang lan truyền mạnh mẽ đó bà con mình ơi.
    Hãy cất lên tiếng nói, hãy góp sức góp lực cho việc phê phán,đấu tranh ngăn chặn, đẩy lùi cái xấu, Nhưng đừng nghĩ theo Việt tân hoạt động chống đối,lật đổ không bao giờ làm được điều đó, mà chỉ làm cho chúng ta con dân Việt mất đoàn kết mà thôi.

  19. Đúng là một ổ bãi não nhà nước Việt Nam! Cần có biện pháp tống tất cả loại Ng này mai mai và k bao giờ được đặt chân lên lãnh thổ Việt Nam!

  20. Bọn khủng bố nghe đây Việt Nam nói để cho cái đảng khủng bố phản quốc biết không dính dáng có đến cái bọn phản quốc chúng mày , kiện cái gì ? Cái đất nước Việt Nam này đã bị cái bọn 3 que , bán nước cho giặc Mỹ , và cái đảng vịt tân chúng mày phá hoại đã gây ra biết bao đau thương cho dân Việt Nam chúng tao , chưa rửa hết tội đâu . bây giờ bày đặt kiện , chúng mày làm gì còn quyền lên tiếng, mà dân Việt Nam không cho phép chúng mày lên tiếng hộ. Coi chừng Formosa nó kiện ngược lại chúng mày ấy ! ở đấy mà bưng bô cho nó tốt lấy cơm mà ăn đ làm loạn à ông trump trục xuất hết cái lũ phá hoại thì chỉ có mà sang Guantanamo mà ở nhé.

  21. Mở bỉ đây về mà húp.nói thật nha khi có một bộ máy vông quyền đầy đủ mọi phương tiện kỷ thuật phục vụ cho chiến tranh đc cp mỷ trang bị tới tận kẻ răng mà tháo chạy như vịt thì giờ 3 đời 10 kiếp chúng mày cũng ko làm gì đc.ti hr ngủ đi đừng nằm mơ nửa

  22. chúng mày gọi là đảng bán nuóc chu đảng việt tân cai đầu buồi chúng mày, một cuộc họp có 250 mà đòi lật đổ ĐCSVN hả mấy con chó đảng bán nuoc lồn mẹ chúng mày

  23. các bạn hiểu còn nông cạn quá. ý chúa ý phật là gì là tốt đẹp là hướng con ngưòi đến cái đạo đức đến cái hạnh phúc đến cái tuyệt đối của xã hội loài người. tôn giáo là do quan niệm văn hóa tâm linh của mỗi quốc gia dân tộc. nên chúng ta không thể áp đặt là ý chúa hay ý của phật được. chỉ có con người là lợi dụng tôn giáo để cai trị con người để chống phá thể chế văn minh của con người hay một quốc gia dân tộc khác. trên thế giới không thể có sự công bằng tuyệt đối được. tại sao chúng ta không chung sống hòa bình với nhau. ý chúa ý phật dậy chúng ta là phải đi xấm chiếm deo dắt chiến tranh đem lại sự chết chóc tang thương cho con người ah. không bao giờ có chuyện như vậy. chỉ có nhưng thế lực những con người có dã tâm đen tối biến tôn giáo thành vũ khí biến con người thành công cụ để đạt được mục đích chính trị đen tối của mình. ý chúa và tâm phật mà lại đi lợi dụng tôn giáo để reo dắt chiến tranh chết chóc tang thương sao. con người chúng ta hãy tỉnh táo đừng để kẻ xấu biến mình thành công cụ để lợi dụng. vi dụ như mỗi quốc gia dân tộc khác nhau thì họ có thể chế văn minh văn hóa khác nhau. cũng nhue mỗi gia đình chúng ta cũng có văn hóa tập tục khác nhau miễn là được xã hội lòi người công nhận. tại sao các nước văn minh như Pháp Đức hay Mỹ lại có nhiều kẻ thù vậy. nên chúng ta phải tỉnh táo sống theo lẽ phải lương tâm đạo đức của con người với con người. không phân biệt quốc gia dân tộc. không phân biệt văn hóa thể chế chính trị. không phân biệt mầu gia hay chủng tộc không phân biệt giầu ngèo. không reo giăc chiến tranh bất ổn. hãy chung sống hòa bình cùng giúp nhau phát triển. đó là thứ tôn giáo tốt đẹp nhất của loài người

  24. Mấy cái thây ma, loa mục, lừa đảo nhóm lưu vong hận thù để vinh thân, sơn phết danh tánh thôi, ông Nguyễn Cao Kỳ, đường đường phó tổng thống Sài Gòn trước 1975, cũng lưu vong một thời ở đất Mẽo, chán ngán mấy nhóm lừa đảo này, đã về nước vạch mặt, chỉ tên, khinh bỉ, vậy mà nay còn ” Củ tịt Vẹt rân Đỗ Hoàng Điềm ” cao giọng, chắc cùng số phận Hoàng Cơ Minh là đỉnh cuối. Đất nước này nó muốn nhà tan, cửa nát, ruộng vắng bóng trâu, máu đổ, đầu rơi, bắc – nam chia lìa, hận thù dân tộc sôi lên để nó thỏa, bùn thay nhóm người này.

  25. bọn xúc vật giặc cỏ việt tân mà cũng có chủ tịch cơ à ? dựng lên để kiếm mấy đồng bố thí của quan thầy và moi tiền ủng hộ của 1 số thành phần phản động . có giỏi thì về VN coi hay lại có cái kết bi thảm như Trần Minh Cơ

  26. media là mồm chó- vó ngựa- đít trẻ con. ..khẩu hiệu KÍNH CHÚA YÊU NƯỚC các cháu để đâu. ko muốn ở cội nguồn vô giá thì lượn. ngày nào cũg lè nhè làm đc j nào?

  27. Đảng phái gì lũ này
    Chỉ có thể gọi bọn này là một phường lừa đảo cái thằng gọi là chủ tịch này sợ mấy ông lính vnch cũ hơn sợ cọp mỗi lần chúng tổ chức gì đó lại phải nộp tiền cho cảnh sát mỹ nơi chúng l để họ bảo vệ không thì lúc đang nói láo lại bị mấy ông lính vnch phá đám

  28. Vác mặt về VN tao cho bú cặc luôn. Chủ tịch đảng liếm lồn thiên hạ à. Đéo làm j tốt cho VN còn mất dạy… mò về nước VN tao xem, tao băm thành 1000 mảnh cho chó nó ăn

  29. may thang phan dong tu xug danh va di lua dan kieu bao de lay tien cho ca nhan o ben my tu thanh lap ve vn se bi tieu diet ko co con duong thoat may thang sua nhu cho dai co dam ve nuoc bi tieu diet luon

  30. Mấy thằng chó đói lợi dung chiêu bài phục quốc để kiếm ăn trên mồ hôi công sức của người dân lao động ở mỹ nói nhiều ai tin mấy thằng sống lưu vong bố láo ăn cắp

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here