Đảng có thực tâm muốn đối thoại với giới bất đồng chính kiến ?

Trương Duy Nhất - Fb. Trương Duy Nhất

- Quảng Cáo -

Nếu đủ tự tin và thật lòng muốn đối thoại, ông Võ Văn Thưởng, hay bất kỳ một Uỷ viên Bộ Chính trị nào (hoặc toàn thể 18 Uỷ viên BCT) có thể mời tôi. Hãy đối thoại với tôi, mời Trương Duy Nhất đối thoại cùng quí vị.

Đừng dựng kịch, cài “quân xanh”, hay lôi mấy cụ hưu hết thời, hoặc vài gã ất ơ nào đó ngồi giữa Ba Đình ê a diễn thuyết, rồi gọi đấy là “đối thoại”.

Hãy bắt đầu bằng tôi, hoặc những người như tôi, chúng tôi. Tại sao không? Tôi nghĩ, không ít nhân vật bất đồng chính kiến vẫn chưa hẳn mất hết niềm tin. Thậm chí ngược lại, trong họ vẫn còn cháy bỏng ước mong được đối thoại, phải đối thoại.

Chỉ còn chờ phía đảng. Các vị có thật tâm và đủ dũng cảm kéo ghế ngồi cùng chúng tôi?

- Quảng Cáo -

Đối thoại, thay vì trấn áp – Tại sao không?

“Đảng là đạo đức, đảng là văn minh”. Lịch sử, chưa thấy một đảng nào dám tự vỗ ngực xưng mình “đạo đức, văn minh” như cái đảng Cộng sản này. “Đạo đức văn minh” gì mà toàn đi trấn áp, không dám đối thoại, không chịu lắng nghe?

Tôi chìa tay chờ quí vị đấy!

- Quảng Cáo -

59 CÁC GÓP Ý

    • Mấy thằng phá hoại đâu phả dân. Dân lo làm ăn , yêu nước, tôn trọng pháp luật, dân biết đúng sai. Chứ không phải thằng giúp mỹ ném bom, di o xin giết dân.

  1. Sẽ có đối thoại thẳng thắn. Nhưng địa điểm là đồn công an và nhà tù. Hãy nhớ rằng xứ An Nam ta chưa có được quyền tối thiểu của con người. Đó là quyền được ăn, được nói.

    • MichaelTran ! Ah làm gì mà tiêu cực vậy ? Ra côn đảo đối thoại hóng gió biển là được mà – chế độ Nguỵ sài gòn – họ cũng đối thoại với các phần tử bất đồng chính kiến ở đó mà – có lúc đông lắm hơn vạn người cơ – đối thoại mà không xong thì cho mấy phát vào đầu – về sau tiết kiệm hơn thì đóng đinh vào đầu – bọn IS bây giờ còn là hạng ruồi làm sao bằng các đại ca vnch ngày đó chứ – gần một vạn người đối thoại bất đồng quan điểm nằm lại côn đảo hoặc nằm dưới biển – thật là khôi hài – khi nắm quyền vnch thì thi hành chính sách tàn độc thô bạo bây giờ lại muốn đối thoại dân chủ – bán mẹ nó nước theo giặc rồi có còn là dân nước Việt đâu mà đòi đối với cả thoại

  2. Bọn cong sản rất giỏi may chiêu lừa đảo này, đừng khinh nó. Sẽ có cò mồi xuất hiện và rất có thể là một trong những nhà đấu tranh có tiếng tăm để tạo phong trào và biểu diễn đẹp mắt cho bọn tả khuynh phương Tây. Kết quả qua 1 vài năm sau nó lẻ tẻ cho vô ngồi cải tạo tư tuỏng mỗi em 10 năm.
    Cộng sản chỉ có thể đối đầu không đối thoại

  3. ĐẢNG
    *******
    “Đảng là đạo đức,đảng là văn minh”
    Mình ngồi ngay trước cửa ,mình lắng nghe
    Rõ ghê,tiếng đảng sè sè
    Đảng nè,đạo đức!Đảng nè ,văn minh!
    Nòi Việt

  4. Hãy đối thoại với những người bất đồng ý kiến hay các nhà tự do dân chủ. Nếu khuất phục được họ thì mới đúng là đối thoại.

    • Đối thoại là 2 người bất đồng ý kiến nói chuyện với nhau, cùng nhau giải quyết vấn đề mà hai đang tranh chấp.

      Nếu đối thoại mà chỉ có 1 bên nói còn bên kia chỉ ngồi gật đầu đồng ý, gọi là nhồi sọ, mị dân, tuyên truyền dối trá.

  5. Lũ quan chức cộng sản làm gì có đủ kiến thức mà đòi đi đối thoại với dân…Lũ này chỉ giỏi về mớ lý luận nùi giẻ mác lê và tư tưởng bả chó thôi rồi cứ sủa vang trời và bắt ép người dân Vn phải nghe theo.

  6. Đừng để Cộng sản lừa rồi vô hộp.
    Hãy học bài học sau 1975. Các cựu chiến binh yêu nước còn sót lại Việt Nam đã bị Cộng sản lừa. Chung đã tóm gọn. Hãy đoàn kết kết mới cứu đất nước vào tay Trung Quốc.

  7. Nêu có dám dôi thoai thât thì cûng düa vào ba cái lí luân chính tri rë rách rôi kêt luân cùn là xong, rôi mai lai thông tin lên truyên thông dê mi dân.

  8. Tôi hỏi nhá.
    Có thằng ngu nào muốn ngồi nói chuyện với cái thằng lúc nào cũng muốn đâm cho chết và đạp te ghế không. Bất đồng chính kiến đâu chả thấy , chỉ thấy loại muốn lật đổ chính phủ. Ngay ở Mỹ cũng nhốt vào tù. Chả nước nào chấp nhận.

  9. Thì thằng nọ chửi thằng kia – nếu được đối thoại thì làm chó gì ra có cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc – người anh khi chiếm nước khác làm thuộc địa thì họ xây dựng cơ sở vật chất quản lý hiện đại như nước Anh – muốn cho dân tự chủ họ cũng khg cần – Pháp thì thi hành chính sách ngu dân bần cùng hoá , Mỹ thì khg đồng ý là nó cho ăn kẹo vào đầu như ông Diệm – nó luôn chỉ chiếm một nửa quốc gia để sau này cho hai bên gầm ghè là nó bán vũ khí – Nguỵ quyền sài gòn thì hà khắc – lập ấp chiến lược , luật ( 10-59 ) lê máy chém khắp miền nam – bắt bớ tràn lan – côn đảo thì hàng vạn tù nhân chính trị – có bốn năm nghìn tù nhân bị bắn bỏ và bị đóng đinh vào đầu – chuồng cọp rắc vôi bột – người nằm trên phân còn kinh hơn nhốt thú – biểu tình từ trường học , chùa chiền , nhà máy cho đến nông thôn – dân nó chạy mẹ nó hết sang philippin- cam puchia – thái lan , ra bắc hết – nói thì hay hơn cả hát nhưng làm thì như chó mửa – chỉ có dân là mệt thôi

  10. Chủ trương của CS là mị dân và đàn áp …. cũng đúng thôi bây giờ đâu đâu cũng là sai lầm , cũng là tham nhũng thối nát, bản thân cái chế độ thì khiếm khuyết và đc xây dựng trên những lý thuyết không tưởng và k phù hợp với phát triển của con người

    • Noi ngu lam,muon mi dan trước phai thuc hiện ngu dan nhung chang phai bay ai cung đều dc tao moi điều kiện an học day sao.chi nhung thang ko học hoặc Úc che chê đô moi noi vay.neu noi đang va bo may cham tien bao thu thi con nghe dc.lau nay các cu quen mai voi kiểu lam viec cu ki roi,gio ko dam tao đôt pha.so lai phu dinh cai cu.lai con tranh nhau tham nhung.haiz,mi dan cai mau l,đen dua be gio cung biết hét roi,thi lua được ai chu.

  11. đối thoại với góc nhìn khác là đúng rồi, chứ đối thoại với ziczac thì chỉ là xạo tổ mẹ ( “Đảng là đạo đức, đảng là văn minh” => đạo đức, văn minh mà sao lại lừa dân bằng cách đưa điều 4 HP vào HP của toàn dân ? Rồi nói là nhà nước của dân, do dân, vì dân ?

  12. Do*n gian~ la` : Khong^ ai du? can dam~ de^? phi’ tho*i` gio*` doi’ thoai vo*i ke? co’ ly’ lich doi^’ tra’ , lu*a` dao? tren^ nu*a? the^’ ky~.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here