Giáo dục Nghệ An tuyên truyền văn hóa đấu tố cho học sinh

Paulus Lê Sơn - CTM Media

Ông Lê Đức Thục, hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Đức Mậu thuộc xã Sơn Hải, Huyện Quỳnh Lưu,Tỉnh Nghệ An, sau buổi chào cờ sáng ngày 8-5 đã lợi dụng chức danh của mình để bôi nhọ Linh Mục Đặng Hữu Nam trước hàng ngàn học sinh.
- Quảng Cáo -

Nhà cầm quyền Nghệ An đang sử dụng tất cả mọi phương tiện có trong tay để đấu tố hội động hai Linh mục An Tôn Đặng Hữu Nam và JB Nguyễn Đình Thục một cách quyết liệt. Trong đó có hệ thống giáo dục của tỉnh Nghệ An. Từ cấp sở cho đến cấp phòng và đi đến tận trường học đã có một chỉ thị và những hành động cụ thể cho chiến dịch đấu tố này.

Giám đốc sở Giáo dục Nghệ An, Nguyễn Thị Kim Chi đã ép buộc học sinh phải đi biểu tình đấu tố cha Nam. Nếu không đi sẽ không cho thi tốt nghiệp, không chuyển cấp hoặc hạ loại hạnh kiểm.

Nguy hiểm hơn, ông Lê Đức Thục, hiệu trưởng trường Trung học phổ thông Nguyễn Đức Mầu đã đấu tố cha Nam trong buổi chào cờ sáng thứ hai đầu tuần trước hàng ngàn học sinh. Trong buổi đấu tố công khai, ông Thục đã quy chụp và dẫn dắt học sinh theo tư duy một chiều, bôi nhọ không chỉ Linh mục Nam mà cả người Công Giáo.

Không dừng lại đó, từ một người thầy dạy chữ, ông Thục đã biến mình thành quan tòa mà công khai tuyên bố trước học sinh rằng cha Nam đã vi phạm điều 88 Bộ Luật Hình Sự và phải trừng trị.

- Quảng Cáo -

Formosa đã gây ra đại thảm họa môi trường biển cho Việt Nam, khiến ngư dân tại bốn tỉnh miền Trung điêu đứng, tận diệt kế sinh nhai huỷ hoại môi trường sống, khiến người dân phẫn nộ tột cùng. Thế nhưng ông Thục đã không thừa nhận điều đó. Trái lại, ông ta đưa ra một vài nhân vật được coi là bị khiển trách, bị kỷ luật để cuối cùng chốt lại đảng đã và đang làm rất tốt để cho dân tộc, con người Việt Nam được hạnh phúc ấm no.

Sự tuyên truyền của một hiệu trưởng có dã tâm nham hiểm khi đọc một đoạn viết của “giáo gian” tại Cửa Lò, Nghệ An nói xấu Linh mục Nam. Ông Thục muốn nhồi nhét vào đầu học sinh một tinh thần nghi kỵ, chia rẽ, đấu tố của nội bộ Công giáo. Để từ đó hình thành trong đầu các em học sinh cái nhìn không thiện chí về các Linh mục và người Công giáo tại Việt Nam.

Nói về “giáo gian” tại Cửa Lò đấu tố Linh mục Nam và các chức sắc. Ông Nguyễn Long Thanh, năm 2010 ông kết nạp đảng cộng sản và làm chức vụ trưởng phòng tư pháp xã Nghi Quang, ông này được chính quyền xã, huyện ưu ái cho nên ông được thừa hưởng một số lô đất và 2 lô đất ao khổng lồ.

Hiện nay ông Thanh đang làm trưởng phòng tư pháp xã và bên phụng vụ giáo họ Lộc Mỹ. Người dân ở nơi đây nhận xét “ông là một tên cộng nô đội lốt giáo dân để bẩm báo tình hình tôn giáo ở địa phương và làm chó săn cho nhà cầm quyền”.

Nhà cầm quyền Nghệ An đã sử dụng học sinh các cấp đấu tố, kích động xung đột tôn giáo là những việc làm hết sức nguy hiểm cho tương lai của dân tộc. Một mưu đồ, một hiểm độc dần được triển khai, họ chọn những thế hệ trẻ tương lai của đất nước để rồi sau đó là một cuộc chiến xung đột thật sự giữa dân với dân. Với phương châm dân trị dân để kẻ nắm quyền hưởng lợi.

Hệ thống giáo dục của một Tỉnh không xác định được trọng tâm công việc của mình để đào tạo nên thế hệ tương lai của đất nước giỏi giang, thành đạt và nhân văn. Trái lại, luôn luôn nhồi nhét vào đầu các em những ý thức nghi kỵ, đấu tố, mạ lỵ, vu khống. Cây nào thì quả đó. Với hệ thống lãnh đạo giáo dục của một Tỉnh có tư tưởng thù hằn thì thành quả sẽ nhận được trong tương lai là như thế nào? Một xã hội bất nhân, ganh ghét, đấu đá và nghi kỵ lẫn nhau sẽ dẫn đến một đất nước diệt vong.

Chính nhà cầm quyền đang gây họa cho đất nước này. Họ không biết hay cố tình hành động như vậy để rồi họ muốn cái xứ sở này hoang tàn như chính mưu đồ của họ vậy?

Hà Nội 08.05.2017
Paulus Lê Sơn

- Quảng Cáo -

39 CÁC GÓP Ý

  1. Đúng thế, phải giáo dục các em để làm sao nhận ra chó vàng ba sọc đỏ, nhận ra đâu là chó đớp cứt mẽo và nhận ra đâu là bọn lợn ăn bám theo đám chó đó.

    • Nguyễn Hùng,,, thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc sắp qua Mỹ đó , máy nói cho ô ấy đứng qua đi ,,,máy dam nói ô ấy qua đớp cút không ,tao.đố máy dam nói đấy kkkkkaaaa

    • Mày ngu quá hay không khôn nổi hả tồn trân, những người sang đó nhằm mục đích giao thương, tìm kiếm nguồn đầu tư rất khác so với đám không làm gì chỉ đòi đớp nhé.

    • Ko .phải dạy các em là ai bán biển ,bán đảo bán đất liền cho trung cẩu .ai cho nhập hoá chất về giết hại dân mình . Ai nói dân phạm tội thì chịu tội truớc pháp luật , còn quan phạm tội thì xin lỗi trước dân .

    • Nguyễn Hùng,,,, may nói tao không khôn ok,,,,,,cho hỏi những năm 1978,,,79,,,,80,,,biết bao nhiêu người dân nhờ ,,,vứt mỹ,,,,ma vượt qua khó khăn không ,,(người dân đi đào lại những cái hố rác hố phân những nơi quan mỹ ở ,,có người đào hố phân đc đồng hồ đc vàng ,, đào hố rác thì tìm đc rất nhiều đồ hôp ,,có người may mắn đc cả một hầm cọc sắt và tôn lợp nhà,,Nguyen hung , có biết cut Mỹ là thế nào chưa không tin cứ hoi nhưng người lớn đã từng ở gần trái linh Mỹ biết ngay thôi

  2. Các bạn trẻ cứ đi biểu tình. Nhưng hãy thể hiện 1 cách ngu ngốc nhất có thể. Dàn cảnh đánh nhau làm mất an ninh trật tự vào. hô những khẩu hiệu thật thâm thúy vào. Phản đối 2 cha phản đối formosa. Phản đối 2 cha phản đối chính quyền. Đấy cứ phản đối tất cả đê

  3. Nếu thực hiện tuyên truyền như thế là lạm dụng học sinh, đe dọa học sinh. Vậy là phạm luật, lãnh đạo phải xem lại luật Giáo Dục.

  4. trc bị nhồi sọ bằng tư duy chủ nghĩa quân phiệt.jo già hơn lại thấy hồi ấy thật nguy hiểm.lúc nào cũng tư thù tư bản.nhưng jo đã tỉnh.hoá ra chủ nghĩa mình toàn đi vay xin tiền tư bản để quay lại cắn đít nó.

  5. éo mẹ lũ óc chó, làm thầy thì dạy chữ, dạy kiến thức, dạy cách làm người có ích cho xã hội thì éo làm, thích đi làm chính trị. Cái mớ chính trị hổ lốn này, thối qua.
    Cứ thế này thì càng ngày dân càng rời xa cái gì gọi là đcs vì chính những thành viên trong nó làm hoen ố đi.
    H/s có thể chịu theo do các em còn chịu sự quản lý của bọn nó. Nhưng khi rời khỏi và họ hiểu rằng họ đã bị áp bức và nhồi nhét như thế nào thì họ sẽ căm thù bọn chúng càng nặng nề hơn.
    Làm những trò này tại thời buổi này là ko hợp thời và quá ấu trĩ. Dừng nghĩ ai cũng ngu như kẻ đứng ra nhồi sọ

  6. Họ đang đào tạo ra những con khỉ sống theo bầy đàn và rời xa hệ thống giáo dục quốc tế. Nơi mà nhóm bầy đàn được định hướng đi tới là “một khu rừng của nền văn minh nhân loại”.

    • Dân Bùi Ý kiến hay lắm… Học sinh lớn lên trong văn hóa đấu tố không những đấu tố chính quyền mà còn đấu tố cả người thân và bạn bè nữa.

  7. Gần 4tr ng Mỹ gốc việt. Ỡ Mỹ bị báo đài nhồi sọ khủng khiếp về CS. Những ng Mỹ gốc việt giáo dục cao tiếp thu tri thức của Mỹ họ đã về vn làm ăn được như đại gia ở vn nhưng so với Mỹ họ chẳng là gì. Họ luôn hướng về vn rất nhiều như các ca sỹ hải ngoại về vn biểu diễn nhiều vô kể. Họ xóa hận thù họ là con ng có tài. Còn một bộ phận sinh ra đã ngu bẩm sinh ở Mỹ ko làm được gì thì vẫn bị ngẫm tư tưởng cực đoan thù hằn cs vn . Chỉ biết kêu gào, chửi vn . Tự cho mình là tài giỏi. Nhưng sự thật những ng này là hạng bét của tầng lớp công dân Mỹ. Như ông cao kỳ nói. Toàn lũ lưu mang thảo gấu lấy danh nghĩa chống cộng để xin tiền. Ăn bám đến dơ bẩn của những ng Mỹ tị nạn chỉ biết làm ăn ko hơi đâu chống phá.

  8. Thầy giáo là phải dạy cái Nhân văn làm người cho các em , chứ không phải nhồi sọ làm Ngợm tư tưởng hồ cộng đảng để Đấu Tố những người dân đấu tranh vì môi trường cho các thế hệ tương lai.

  9. Tai truong hoc ma chung no con bat ,ep hs phai lam theo lenh,huong chi o trong tu chung bat nguoi ko co toi phai nhan toi cho bang duoc .Mot xh toan dung bao luc bat ,ep nguoi duoi phai lam theo su doi tra cua minh thi xh do se nhu the nao day.

  10. bieu tinh ve Formosa thi may cam bat va danh dap nguoi bieu tinh vi maf cho la bieu tinh la pham phap vi chua co luat , con gio thi mot con giam doc so bao hoc sinh di bieu tinh la sao? neu chuyen nay la that thi toi ko the chap nhan dc cai chinh quyen nghe an. moi nguoi dan trong tinh nghe an can phai loai bo no di thi tinh nghe an va nguoi dan nghe an moi co the kha len dc…….

  11. Game to rồi, thế hệ học sinh này sẽ là những nhân tố sẽ thực hiện truyền thống vẻ vang cha ông cách ruộng đất. Rồi các chấu sẽ đấu tố tất cả những tên quan tham.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here