Biểu tình chống văn công Việt Cộng Đàm Vĩnh Hưng tại Toronto

- Quảng Cáo -

TORONTO, Canada (CTM Media) – Mặc dù thời tiết vô cùng khắc nghiệt, nhưng hơn 300 đồng hương đã tham dự cuộc tuần hành nhằm phản đối một buổi văn nghệ có sự hiện diện của văn công Việt Cộng Đàm Vinh Hưng vào tối Ngày 25 Tháng 3, 2017.

Cuộc biểu tình bắt đầu từ 7 giờ tối trước Mississauga Palace thuộc thành phố Mississauga với rừng cờ vàng và khẩu hiệu tố cáo văn công CSVN Đàm Vĩnh Hưng và nhóm tổ chức nhằm bình thường hóa sự hiện diện của văn công Việt Cộng, đồng thời tuyên truyền cho chế độ bán nước hại dân đang cầm quyền tại Việt Nam.

Có rất đông đồng hướng đến từ nhiều khu vực lân cận, có người phải đi hàng trăm cây số hưởng ứng đáp lời kêu gọi của Liên Hội Người Việt Canada và các hội đoàn đấu tranh tại địa phương, nhằm ngăn chận âm mưu văn hóa vận của Hà Nội tại Canada.

Được biết ngoài văn nô Đàm Vĩnh Hưng còn có sự tham dự của Trấn Thành, Anh Đức, Hari Won… và được sự bảo trợ tổ chức của Hoàng Lợi, một ca sĩ kiêm chạy Show tại Toronto.

- Quảng Cáo -

Với khí thế quyết liệt của đồng bào, trong đó có những vị cao niên và cả những bạn trẻ đồng lòng quyết tâm chống âm mưu văn hóa vận khiến một số người đã bỏ ra khỏi hội trường để cùng đồng bào biểu tình, một số người đến nơi và trở về, khiến cho buổi văn nghệ vắng thê thảm.

Trong khi đó ở bên ngoài, cảnh sát đã có mặt để giữ gìn an ninh và được Ban Tổ Chức biểu tình giải thích lý do và đã rất thông cảm với đoàn biểu tình. Buổi biểu tình chấm dứt lúc 10 giờ 30 cùng ngày.

Trường Can tường thuật

- Quảng Cáo -

34 CÁC GÓP Ý

  1. Khổ chi mà pải chịu đựng thời tiết khắc nghiệt xuống đường biểu tình phản đối? đơn giản hơn ko ai mua vé vào xem thì làm gì mr ĐÀM ..có chổ diễn, đúng là psàm..rảnh rổi xin ra nông nổi.

  2. Vào xem? Con.cho ghẽ gãi ngứa,nhăn lông hả…loại như nó khg xứng đáng đẻ hát nhạc VNCH..ngay từ ngày đầu…nó đã làm dơ ,bẫn bài Áo lụa hà đông…?.. vì cái hới thúi núi rừng pắc pó của nó..Cầm cờ ra chào mừng nó hả…? BT cái gì ? Nó chỉ là cặn bã ,dâu cần phải làm vạy…? Bị cs lừa rồi mấy cha ơi….?

  3. COI GÌ? XEM GÌ?..Trong khi cã DTVN đang oằn oại trước độc tố tàu cộng,Tổ Quốc đang rên xiết từng ngày dưới gót giày xâm lược của tq và sự chà đạp của csvn…mọi ng ở bên này đâu cãm nhận đc nổi thống khổ của Quê Hương…nổi ngu đần của một DT bị đầu độc làm cho mọi ng mất cã ý chí ,nhg! Mọi ng ở bên này đâu có ãnh hưỡng gì độc tố…sao lại hành động ngu xuẩn như vây.? Csvn dùng thứ cặn bã nầy để bôi bác trí tuệ mọi ng,và muốn nói với TGVN vẫn bình yên….! Một cs giòi bọ,rác rửi…thì khg cần nói ,còn các vị…?????đang làm gì vậy.???

  4. Cái anh họ đàm nầy thật là háo danh một cách trơ trẻn,đi đâu cũng bị người ta tẩy chay,thậm chí còn bị xịt hơi cay trên sân khấu mà cũng chưa tởn,hay là anh ta nhận lệnh từ ai đó không thể từ chối được đành phải liều,con người ai ngu nhào vô chổ nguy hiểm xấu hổ,mặt dày hơn da trâu,chắc anh ta có nỗi khổ.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here