Như những tế bào ung thư di căn!

Hoàng Trường - Chân Trời Mới Media

Tên tội đồ Trần Hồng Hà
- Quảng Cáo -

Tin mới được loan là Bộ Tài Nguyên và Môi Trường (TN&MT) vừa thi hành kỷ luật hành chính đối với 1 Phó Tổng Cục Trưởng Tổng Cục Môi Trường, 2 Trưởng Phòng, và 1 Phó Phòng liên quan đến những tắc trách của họ về thảm họa Formosa bằng hình thức “giáng chức, bố trí điều động sang đơn vị khác làm việc”.

Hiện Tổng Cục Môi Trường có 3 Phó Tổng Cục Trưởng là các ông Nguyễn Thế Đồng, ông Hoàng Dương Tùng và ông Hoàng Văn Thức. Bộ TN&MT đã không nêu đích danh những người nói trên. Người ta không biết người nào trong 3 Phó Tổng Cục Trưởng kể trên bị kỷ luật.

Tin cũng đi thêm là Bộ TN&MT coi đây là hình thức xử phạt “nghiêm túc”, và sẽ tiếp tục “rút kinh nghiệm”.

Đọc tin mà không khỏi bàng hoàng và chán ngán!

- Quảng Cáo -

Đúng là làm cán bộ cộng sản sướng như tiên.

Với những tội lỗi tày trời, gây điêu đứng cho hàng mấy trăm ngàn người dân Việt tan hoang tài sản, mất công ăn việc làm, gây ô nhiễm môi trường cho hàng mấy trăm cây số bờ biển, di hại hàng mấy chục năm, tổn hại hàng ngàn tỉ đô la … mà hình phạt cuối cùng là “điều động đi làm công việc khác” thì quả là chỉ ở Xã Hội Chủ Nghiã Việt Nam mới có sự ưu đãi như thế.

Trước tiên, Bộ Trưởng TN&MT Trần Hồng Hà là người phải chịu trách nhiệm đầu tiên và nặng nhất, đáng tử hình hay tù chung thân, thì không thấy có hình phạt nào cả, vẫn ung dung tại chức, và hơn thế, lại còn ở tư thế xử phạt người khác.

Những cán bộ bị xử phạt kể trên, nếu không phải xử phạt tù chung thân thì cũng phải vài chục năm tù mới đáng tội. Vậy mà bây giờ lại được điều động đi làm công việc khác thì có khác nào như những tế bào ung thư đang di căn, phá hoại Bộ TN&MT chưa đủ hay sao mà bây giờ còn chuyển đi để phá hoại tiếp ở những đơn vị khác?

Đối với cái Đảng CSVN đã hết thời này chỉ còn một giải pháp duy nhất là loại bỏ và loại bỏ thật nhanh!

- Quảng Cáo -

27 CÁC GÓP Ý

  1. Đất nc mà có những thằng lãnh đao như BT TNMT thì tàn mat ! Ở xứ người, xe lửa lât, là BTGT liền từ chức ! Công lao của mấy thằng lãnh dao bỏ hoc từ nhỏ vô rừng theo VC, giờ từ chức thì uổng wa !

  2. That ra, Vu an Formosa khong Phai do ong Ha chiu trach nhiem chinh vi ong nay moi nham chuc Bo truong sau nay. Trach nhiem thuoc ve Thu tuong Ng Tan Dung , BT Bo TNMT khoa truoc va Đac biet la ten Vo Kim Cu la Bi thu Ha Tinh ky giay cho Formosa thue 70 nam!

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here