Ông nghị “bịt khẩu trang, giả điên, giả ngu” xuất hiện?

Luật Sư Trần Vũ Hải - FB Vu Hai Tran

Ông nghị Nguyễn Sỹ Cương.
Ông nghị Nguyễn Sỹ Cương. Ảnh: FB Vu Hai Tran
- Quảng Cáo -

Ông Nguyễn Sỹ Cương, phó chủ nhiệm Uỷ ban đối ngoại Quốc hội bức xúc báo Lao động gọi không ít vị đại biểu dân cử “bịt khẩu trang, giả điên, giả ngu” nhân bàn về vụ Formosa gây thảm hoạ cá chết. Sau khi Tổng biên tập báo Lao động “bị điều động” vì những bài báo được coi có nội dung nhạy cảm, một Phó TBT được đề xuất lên thay, nhưng ông nghị Nguyễn Sỹ Cương (NSC) quyết không tha cho vị Phó TBT này, can thiệp vào việc bổ nhiệm TBT mới của báo Lao động!

Thật nực cười cho một ông nghị Việt, không biết xấu hổ khi các đồng nghiệp nghị sỹ Đài loan rất tích cực truy vấn tập đoàn Formosa về trách nhiệm của họ trong vụ thảm hoạ, và đến nay vẫn đang theo sát vụ này.

Thậm chí có bà nghị Đài loan, dù bị phía Việt nam gây phiền hà, vẫn đến trực tiếp hiện trường quanh khu nhà máy của Formosa tại Hà Tĩnh, thị sát và lắng nghe ý kiến người dân ở Kỳ Anh, Hà Tĩnh. Chưa hết, gần đây Quốc hội Đài loan mở phiên điều trần, nghe trực tiếp đại diện nạn nhân của Formosa phát biểu.

Còn ông nghị Nguyễn Sỹ Cương đã làm gì để bảo vệ những công dân bị nạn, làm rõ trách nhiệm về thảm hoạ Formosa, bảo vệ môi trường đang ngày càng bị nguy hại tại Việt nam? Ít nhất tích cực như khi ông sốt sắng can thiệp vào công việc nhân sự của báo chí?

- Quảng Cáo -

Ai là ông nghị bịt khẩu trang, giả ngu, giả điên, theo các bạn FB?

Thư ông Nguyễn Sỹ Cương, Phó Chủ Nhiệm Ủy Ban Đối Ngoại Quốc Hội gởi Bộ Trường 4T Trương Minh Tuấn.
Bức thư ông Nguyễn Sỹ Cương, Phó Chủ Nhiệm Ủy Ban Đối Ngoại Quốc Hội gởi Bộ Trường 4T Trương Minh Tuấn. Ảnh: FB Vu Hai Tran
- Quảng Cáo -

5 CÁC GÓP Ý

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here