Việt Nam: Có văn hóa, có nghị định từ chức không

Nguyễn Xuân Phúc chủ trì phiên họp Chnh Phủ CSVN (29/11/2016)
Nguyễn Xuân Phúc chủ trì phiên họp Chính Phủ CSVN (29/11/2016)
- Quảng Cáo -

VIỆT NAM (CTM Media)- Ngày 01 Tháng Mười Một, 2016, báo chí loan tin cho biết Thứ Trưởng Bộ Nội Vụ CSVN Triệu Văn Cường nói với các ký giả rằng, việc ra một Nghị định từ chức không có gì khó khăn, Bộ Nội Vụ sẵn sàng nhận nhiệm vụ này.

Ông Cường trả lời như trên vì trong phiên họp Chính Phủ CSVN vào cuối Tháng Mười Một vừa rồi, Thủ Tướng Nguyễn Xuất Phúc bất thình lình hỏi các Bộ Trưởng một câu như sau: Có văn hóa từ chức không, có nghị định từ chức không, ai làm việc đó, nếu không phải là Bộ Nội Vụ.

Theo các nhà hoạt động xã hội thì Thủ Tướng Nguyễn Xuân Phúc quá rõ thực trạng đất nước mà làm ra vẽ ngây thơ hỏi gà, hỏi vịt.

Dưới chế độ CSVN chưa bao giờ có chuyện lãnh đạo từ chức do sai phạm, hơn nữa văn hóa từ chức là của những người biết tự trọng chứ quan tham thì làm gì có cái văn hóa này.

- Quảng Cáo -

Thứ Trưởng Bộ Nội Vụ Triệu Văn Cường khẳng định ra một Nghị định từ chức không có gì khó khăn là đúng. Ra để trang trí chứ làm gì thực hiện được khi mà lãnh đạo từ trung ương đến địa phương toàn là lũ quan tham

- Quảng Cáo -

7 CÁC GÓP Ý

  1. Chạy cả núi tiền mới ngồi được vào đấy. Làm trò ra nghị định mới sợ. Đúng là bọn cộng sản càng ngày càng ôi thối! Rảnh ko có việc gì làm thì ngồi mà uống chè đánh cờ cho đỡ ảnh hưởng đến nhân dân.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here