CSVN: Càng sửa càng sai

Phiên họo bế mạc Quốc Hội CSVN (23/11/2016)
Phiên họo bế mạc Quốc Hội CSVN (23/11/2016)
- Quảng Cáo -

VIỆT NAM (CTM Media)- Sau khi kỳ họp thứ hai của Quốc Hội CSVN khóa XIV chấm dứt hôm 23 Tháng Mười Một, 2016, các ông bà được gọi là Đại biểu Nhân dân đều đánh giá cao về việc sửa sai nhiều dự luật trong kỳ họp vừa rồi.

Ngày 21 Tháng Mười Một, 2016, báo chí loan tin cho hay, kể từ hôm nay là các địa phương phải họp để triển khai các nghị quyết đã được bấm nút ở Ba Đình.

Các nhà giáo sợ nhất là triển khai việc đổi mới thi cử, đổi mới cách dạy… Các nhà làm giáo dục nói rằng cho đến nay không thể nào hiểu nỗi vì sao niên học nào cũng có thay đổi. Thay đổi theo hướng tốt thì rất cần, nhưng sửa theo hướng sai hơn trước thì đừng sửa còn hay hơn.

Thêm một triển khai khác đang được dư luận xôn xao bàn tán đó là tuổi nghĩ hưu của cán bộ được đề nghị tăng thêm 2 tuổi.

- Quảng Cáo -

Hiện nay trước khi nghỉ hưu nhiều “sếp” bổ nhiệm hàng loạt chức danh lãnh đạo mới, đến mức một số nơi cán bộ nhiều hơn nhân viên! Nay tuổi về hưu kéo dài thêm 2 năm nữa thì tất cả các “chiến dịch bổ nhiệm” sẽ dài lê thê và tất cả vẫn “đúng quy trình”,

Các nhà hoạt động xã hội nói rằng cái chế độ này thì việc sai làm nhanh như gió, sửa thì chậm hơn rùa bò.

- Quảng Cáo -

3 CÁC GÓP Ý

  1. Tăng tuổi nghỉ hưu thêm 2 năm để các quan đỡ phải sửa năm sinh trong lý lịch.

    Làm thế vừa tiện vừa “đúng quy trình” ke ke ke…

  2. Cái thực tế là các quan nhà ta đều ngồi ở chức vụ lớn hơn khả năng .Cái đầu nhỏ mà đội cái nón to thì làm sao cho vừa .Đem râu ông nầy cắm càm bà kia ,công an đi làm giáo dục .Sai thì cứ sai ,càng sửa càng sai.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here