UBND Tỉnh Quảng Bình bắt đầu kể tội Formosa

Hình minh họa: Cá chết ở biển Miền Trung
Cá chết ở biển Miền Trung
- Quảng Cáo -

HÀ TĨNH (CTM Media)- Ngày 18 Tháng Mười Một, 2016, UBDN tỉnh Quảng Bình khẳng định sự cố môi trường biển do Formosa gây ra đã “kéo” tốc độ tăng trưởng kinh tế năm 2016 của tỉnh xuống còn 4,2%, thay vì 8% theo như dự kiến ban đầu.

Cũng theo UBND này thì việc xuất khẩu thủy sản, lượng khách du lịch, tắm biển nâng cao tổng thu cho tỉnh, nhưng hiện nay thấp hơn so với kế hoạch đã đề ra vào năm ngoái.

Theo các nhà hoạt động bảo vệ môi trường thì những thiệt hại do Formosa gây ra không phải trong vài năm mà có thể là vài chục năm, như vùng biển Minamata ở Tỉnh Kumamoto (Nhật Bản), vậy mà Formosa vẫn chuẩn bị đi vào hoạt động dưới sự cho phép của nhà nước CSVN.

Dưới đây là những lời ‘’còm’’ của cư dân mạng trước tin tức này:

- Quảng Cáo -

– Phan: Không chỉ kéo Quảng Bình, mà còn là cả nước.

– Công: Thiệt hại này thì ai đền bù đây?.

– Góp Gió: Đến bao giời thì ;;biển ổn định’’ và hải sản lại được sự tin tưởng của thị trường?.

- Quảng Cáo -

5 CÁC GÓP Ý

  1. Đã công bố Biển 4 tỉnh tự làm sạch rồi, lấy đâu ra thiệt hại, chỉ sau mấy ngày các bác đã tắm biển, đã ăn cá rồi còn gì, chỉ kêu khóc linh tinh

  2. Cầm quyền thất chức đến như csvn mà vẩn tồn tại được là có độc tài làm bùa hộ mạng nhưng dân tộc phải trả giá bằng tương lai và sự sống còn để cho đảng được bền lâu, đây là tôi ác với dân tộc, tội ác ấy quân bán nước.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here