Nguyên Bộ Trưởng Vũ Huy Hoàng chỉ bị cảnh cáo

Nguyên Bộ trưởng Công Thương Vũ Huy Hoàng (giữa)
Nguyên Bộ trưởng Công Thương Vũ Huy Hoàng (giữa)
- Quảng Cáo -

HÀ NỘI (CTM Media)- Ngày 24 Tháng Mười, 2016, Ủy ban Kiểm tra Trung ương đảng CSVN vừa công bố Thông cáo báo chí kỳ họp thứ VII của Ủy ban này trong đó đề nghị cảnh cáo nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bộ trưởng Bộ Công thương Vũ Huy Hoàng vì đã vi phạm các khuyết điểm như sau:

1. Thiếu trách nhiệm, buông lỏng lãnh đạo, chỉ đạo, vi phạm các quy định của Đảng, Nhà nước về công tác cán bộ, cụ thể: Vi phạm các quy định của pháp luật về thi đua – khen thưởng trong việc thẩm định, đề nghị phong tặng danh hiệu Anh hùng Lao động cho Tổng Công ty cổ phần Xây lắp dầu khí Việt Nam (PVC).Vi phạm Luật Phòng, chống tham nhũng và Luật Doanh nghiệp

2. Thiếu gương mẫu, có biểu hiện vụ lợi trong việc tiếp nhận, bổ nhiệm và điều động con trai làm kiểm soát viên Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam; tham gia HĐQT và giữ chức Phó Tổng giám đốc Sabeco, vi phạm quy định của Ban Chấp hành Trung ương về những điều đảng viên không được làm, quy định của Ban Bí thư về trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên, vi phạm Luật Phòng, chống tham nhũng, gây bức xúc trong xã hội.

3. Thực hiện không đúng các quy định của Đảng và Nhà nước.

- Quảng Cáo -

Theo dõi các tin tức mà báo đài loan tải trong mấy tháng qua ai cũng nghĩ ông Vũ Huy Hoàng sẽ là con dê tế thần cho việc đánh bóng đấu tranh chống tiêu cực của ông Nguyễn Phú Trọng. Qua đề nghị cảnh cáo trên của Ủy ban Kiểm tra Trung ương đảng CSVN cho thấy đó là cái trò dơ cao đánh khẻ.

- Quảng Cáo -

14 CÁC GÓP Ý

  1. Đánh làm sao được mà đánh! Đánh nó nó tố ra cả bậu sậu thì chớt.
    “Chống tham nhũng là tự ta đánh ta” anh tiến sĩ “vá víu” đảng đã bẩu ròi!

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here