Nguyên Bộ Trưởng Vũ Huy Hoàng sẽ là vật tế thần trong những ngày tới

Cựu Bộ Trưởng Công Thương Vũ Huy Hoàng
Cựu Bộ Trưởng Công Thương Vũ Huy Hoàng
- Quảng Cáo -

HÀ NỘI (CTM Media)- Báo chí loan tin cho hay trong phiên khai mạc khóa họp Quốc Hội CSVN vào ngày 20 Tháng Bảy, 2016, nhiều Đại biểu đã đưa vấn đề ông Vũ Huy Hoàng (nguyên Bộ Trưởng Công Thương) ra công kích.

Cụ thể là Đại Biểu Quốc Hội (ĐBQH) khoá XIV Bùi Sĩ Lợi nói: “Ai vi phạm phải xử lý. Về hưu cũng phải xử lý, thế mới công bằng với công dân”.

Đại biểu Lê Như Tiến thì khẳng định ông Vũ Huy Hoàng và một số người dù đã nghỉ hưu nhưng không có nghĩa là “an toàn”, mà phải chịu trách nhiệm tới cùng với tất cả những hệ lụy mình gây ra.

Ông Tiến nói thêm: Vũ Huy Hoàng trong thời gian qua có rất nhiều ưu ái cho con của mình, “cánh hẩu” của mình. Đất nước cứ ưu ái cho con cái, “cánh hẩu” thì đi về đâu khi mà người ta cần công khai minh bạch, cần những người có phẩm chất, năng lực nhưng nếu ai cũng đưa con cháu, người thân vào bộ máy nhà nước thì như một số người dân nói, hóa ra bộ máy nhà nước là “nhà trẻ trung ương’’…

- Quảng Cáo -

‘’Với những lời tố cáo như trên thì chắc chắn vào những ngày tới nghị trường Quốc Hội CSVN sẽ rúng động xung quanh vụ ông Vũ Huy Hoàng này’’, đó là sự dự đoán của các nhà hoạt động xã hội.

Cũng theo các nhà hoạt động xã hội thì kỷ luật ông Vũ Huy Hoàng là đúng, nhưng không phải như thế là xong vì cơ chế hiện tại sản xuất ra những người như Vũ Huy Hoàng. Đây là lỗi của cơ chế, không có Hoàng này thì có Hoàng khác, đất nước vẫn tiếp tục bị đục khoét tài nguyên, ngân sách.

- Quảng Cáo -

32 CÁC GÓP Ý

  1. Vẫn biết là bọn chúng đang cắn xé nhau nhưng riêng thằng Vũ Huy Hoàng này bị đem ra xử là rất đúng. Thằng ăn hại này thời còn làm bộ trưởng bộ công thương nó đẩy giá điện lên vùn vụt.

    Trừ khi mày có lá bùa hộ mệnh là một bí mật động trời nào đó thì mày mới thoát được đòn thù này, còn không thì tông môn nhà mày xem như tiêu rồi thằng Hoàng à.

  2. Ca nuoc lai chuan bi don xem vo Cheo moi cua dcs . Gioi thi lam trong sach va dem ra xu li nhung thang con dang nham chuc ay truoc da . Sach se roi hay loi nhung thang da va dang chuan bi ha canh ra sau . Hien hanh con dang thoi ruong con bay dat loi may thang da ve huu de xu . Bon bip bom , luu manh

  3. Chỉ cần ông Hoàng thật thà khai báo, gia đình có công với cách mạng, bản thân mới vi phạm, biết ăn năn hối lỗi… thì sẽ bị xử lý kỷ luật bằng hình thức khiển trách mà thôi… ông Hoàng ơi, ông chỉ cần ráng làm người tử tế đi…

  4. Ha ha ha! Con mot so anh hung phan quoc dang an ko ngon ngu ko yen vi anh huong den may doi chua het toi! Thang nay chi la con ca to hon mot so con tep thoi! Loai ca nha tang moi dem trung cau y dan de te than dan nuoc viet duoc! Ha ha ha!

  5. Ác nhơn dữ hôn! tế cha nội này thần nào dám nhận? Mà ở xứ này ai trên mấy cha nữa? Chả có thần nào ở xứ này đâu! Mấy cha là nhứt thiên hạ rồi !

  6. Ông bộ nào mà ko ngập mặt? Xui thằng nào bị búa tầm sét đánh trúng thì cũng phải xử như việc tế thần để trấn an dư luận. Chứ đã là sâu bọ thì đập bao giờ cho hết!…?

  7. Tất cả phải hết sức kiềm chế
    Ko làm phức tạp thêm tình hình
    Giữ nguyên hiện trạng
    Phải đấu tranh trên con đường ngoại giao
    Tất cả đều có lợi.!

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here