Nguyễn Phú Trọng – Rắn giả Lươn 2

Blog Người Buôn Gió

- Quảng Cáo -

Thư của viên chức cán bộ đảng viên ủng hộ Trịnh Xuân Thanh gửi Người Buôn Gió
Trích từ “Trịnh Xuân Thanh đường xa vạn dặm 4”- Người Buôn Gió

(Người Buôn Gió: Tôi đăng bài viết này, không phải vì thông tin trong đó, không phải vì nó hay, nó độc đáo gì ở nội dung. Cái hay và độc đáo nhất của nó nằm ở chỗ, đây là bài viết của một người trong chế độ, đang chán ghét và bất mãn về chế độ cộng sản. Một người bạn của Trịnh Xuân Thanh đã bắt đầu giúp thêm sức cho anh ta.)

Hoa Kỳ, ngày 19.09.2016

Gửi Người Buôn Gió

- Quảng Cáo -

Lần trước tôi đã gửi cho anh bài thế hệ 6x của chúng tôi đang làm gì và cuộc sống hàng ngày của họ như thế nào ở Việt Nam.

Sự gian hùng của Nguyễn Phú Trọng và con dê tế thần TXT.

Blog NBG đã đăng bài viết của TXT gửi các anh chị trong BCT và Ban bí Thư (BBT), trong đó khi đề cập đến tính chất đàn áp không tuân thủ pháp luật, chà đạp lên quyền con người lên người dân, và đặc biệt trong sự kiện TXT, Nguyễn Phú Trọng bằng cách chỉ đạo tuyên truyền chụp mũ BBT, UBKTTW Đảng kết luận sai lệch về TXT, biến TXT thành con dê tế thần trong mục tiêu thanh trừng những đối thủ, đồng chí trong BCT mà khoá trước coi thường Nguyễn Phú Trọng, không cùng phe nhóm với Nguyễn Phú Trọng. Trong lá thư đấy TXT đã chỉ ra Nguyễn Phú Trọng chỉ đạo bắt giữ TXT nếu có mặt tại Hà Nội.

Đêm 16.09.2016 điều TXT nói trong lá thư đã được Bộ CA thực hiện theo chỉ đạo của Nguyễn Phú Trọng, khởi tố vụ án với tiêu đề cố ý làm trái gây hậu quả nghiêm trọng đối với một số nhân vật ở PVC và lôi TXT vào cùng tội danh này. Sau đó Bộ CA lập tức có Quyết định truy nã đối với TXT. Bộ CA dưới sự chỉ đạo,áp đạt của TBT Nguyễn Phú Trọng đã bất chấp luật pháp, tiến hành bắt giữ và khám xét các công dân vô tội. Bộ CA theo quyết định bắt giữ và khám xét dựa vào điều 165 Luật hình sự VN đã hết hiệu lực như nghị quyết của quốc hội là vi phạm quyền con người, luật pháp hiện hành. Đặc biệt qua các tài liệu đã được các cơ quan chức năng của VN (Bộ Công Thương, kiểm toán nhà nước, thanh tra CP, chính Bộ CA và Thủ tướng Chính phủ) đều kết luận thua lỗ ỏ PVC đều không do TXT gây ra. Bộ CA đã bắt người trái phép, tạm giam các cán bộ của Tổng Công ty XLDK khi chưa có kết luận là họ có tội và dùng đúng các qui trình cũ là bức cung, nhục hình, ép cung, gây dựng chứng cớ giả, biến một cuộc trả thù hèn hạ của TBT Nguyễn Phú Trọng thành một vụ án hình sự kinh tế (Nguyễn Phú Trọng muốn biến một cuộc thanh trừng đấu đá nội bộ, âm mưu chính trị, trù dập đồng chí của mình thành một vụ án kinh tế.)

Về vấn đề này báo chí Việt Nam theo chỉ đạo của Nguyễn Phú Trọng luôn mang ra so sánh với cuộc thanh trừng nội bộ của Tập Cận Bình tại Trung Quốc với tiêu đề mĩ miều là Đả Hổ Diệt Ruồi. Thực ra khi Tập Cận Bình lên TBT Trung Quốc, ông ta chỉ là phó Chủ Tịch nước và Phó Bí Thư Quân Ủy TƯ, không có vai trò gì trong các chính sách xây dựng kinh tế cũng như chính trị của người tiền nhiệm Giang Trạch Dân. Nguyễn Phú Trọng thì ngược lại như trong bài viết trước của tôi: Nguyễn Phú Trọng – Rắn giả Lươn phần 1, tham gia vào tất cả các chính sách về xây dựng kinh tế cũng như chính trị từ 2006 đến 2015, và Nguyễn Phú Trọng phải chịu trách nhiệm chính về các hậu quả sai trái trong thời gian này. Vì vậy việc Nguyễn Phú Trọng đang làm chỉ thể hiện rõ bản chất của ông ta là hèn nhát, dối trá, phủi trách nhiệm. Tốt thì nhận về mình, xấu thì đổ cho đồng chí và cấp dưới. Nguyễn Phú Trọng làm được điều này vì trong 18 Ủy Viên BCT  không còn người nào như Nguyễn Tấn Dũng (NTD) và Trương Tấn Sang (TrTS) làm đối trọng. Liệu có phải như vậy không? Nguyễn Phú Trọng có che mắt được 18 Ủy Viên BCT mới hay không? Khi mà tôi là một người ngoài cuộc còn biết như vậy, thì họ chắc chắn là biết, và chỉ đợi Nguyễn Phú Trọng xảy chân và có người đưa các âm mưu và thủ đoạn của Trọng ra công luận thì ông ta cũng sẽ bị khởi tố về tội thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng, cố ý làm trái gây hậu quả nghiêm trọng, tham nhũng, thông qua các luật định chống lại nhân dân và quyền con người.

Cùng ngày 16.9, Bộ CA cũng ra quyết định khởi tố và truy nã TXT cũng theo điều 165 Bộ Luật hình sự VN đã hết hạn từ 01.07.2016.

Gió thân mến, TXT có gửi Email cho tôi thông qua bài viết này nhờ anh liên hệ và khẳng định với các luật sư Lê Công Định và Trần Vũ Hải ủy quyền cho 2 luật sư này bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho TXT tại VN, và TXT cũng đề nghị và thách thức TBT Nguyễn Phú Trọng, Bộ CA, cục C46 Bộ CA đưa ra bằng chứng là TXT cố ý làm trái về vấn đề gì ở PVC đưa công khai lên báo (chứ đừng nói chung chung là thua lỗ 3.200 tỉ mà ai cũng biết đã có kết luận của chính phủ là không phải do cá nhân TXT). Nếu đúng TXT vi phạm, anh ta sẽ xuất hiện và thực thi công lý. Bộ CA và Nguyễn Phú Trọng không cần phải truy nã, khởi tố trái pháp luật, vi phạm bộ luật Hình sự VN như vậy.

TXT có đề nghị khiếu kiện và truy tố Nguyễn Phú Trọng ra toà án trong nước cũng như nước ngoài về những tội danh như sau:

Thời kỳ Nguyễn Phú Trọng làm Bí Thư thành ủy HN

  1. Nguyễn Phú Trọng đã thông qua vợ con và chính mình mua rẻ đất và biệt thự của các dự án do mình cấp đất như trong bài viết NPT – Rắn giả Lươn phần 1 đã nêu, rồi bán để thu lợi bất chính hàng chục tỉ đồng. Đây là hành vi tham nhũng (với tội danh này theo bộ luật hình sự của VN, nếu tham nhũng trên 500 triệu là có thể tử hình)
  2. Chỉ đạo cho CA và chính quyền địa phương HN tịch thu đất của bà con ở huyện Đông Anh tại các xã Vân Trì, Nam Hồng để làm sân gôn cho Hàn Quốc, gây chết người. Đây là hành động trấn áp những người dân thường, vi phạm hiến pháp của Việt Nam và thế giới về quyền con người, quyền được ở, quyền được sở hữu cá nhân (với tội danh này thì theo bộ luật HS của VN có thể tù cao nhất là chung thân)
  3. Còn rất nhiều việc mà Nguyễn Phú Trọng vi phạm pháp luật tại HN. Đề nghị các anh chị theo dõi Blog cũng như nhân dân HN theo dõi bài này phát hiện và đăng thêm để chúng tôi thu thập hồ sơ gửi tòa.

Thời kỳ Nguyễn Phú Trọng làm chủ tịch quốc hội và TBT (từ 2011 đến nay)

  1. Tại Quốc hội Nguyễn Phú Trọng không thông qua các tờ trình quốc hội của chính phủ về quyền con người (luật biểu tình, luật thành lập công đoàn độc lập, luật tự do báo chí vv…). Đây là những quyền cá nhân cơ bản của con người, mặc dù đã được chính phủ trình quốc hội nhưng Nguyễn Phú Trọng với vai trò chủ tịch Quốc hội nhất định không thông qua (với tội danh chống lại nhân dân, chống lại những quyền cơ bản của con người, theo luật hình sự của VN có thể bị tù từ 20 năm cho đến tử hình
  1. Đặc biệt là giai đoạn Nguyễn Phú Trọng làm TBT trước và sau đại hội 12, dưới sự lãnh đạo toàn diện và tối cao của Nguyễn Phú Trọng đã xảy ra những việc đặc biệt gây hậu quả trầm trọng cho đất nước và con người VN mà Nguyễn Phú Trọng phải chịu trách nhiệm như sau:

– Vụ xả nước thải của Formosa gây ô nhiễm toàn bộ biển miền Trung (Cố ý chỉ đạo làm trái gây hậu quả vô cùng nghiêm trọng, bao che cho tội phạm, hủy hoại môi trường mang tính đặc biệt nghiêm trọng gây hại cho hàng chục triệu người dân miền Trung. Theo luật hình sự VN, ba tội này có thể tử hình)

– Việc hai máy bay rơi của quân đội mà Trọng là TBT kiêm bí thư quân ủy TƯ là người cao nhất phải chịu trách nhiệm (đây là tội thiếu trách nhiệm trên cương vị là tổng chỉ huy gây thất thoát tài sản lớn và chiến sỹ. Với tội danh này theo lật hình sự VN cũng có thể nặng nhất là chung thân đến tử hình)

– Việc Bí thư tỉnh ủy, phó bí thư kiêm chủ tịch hội đồng nhân dân tỉnh Yên Bái bị bắn chết. Đây là những người trực tiếp do Nguyễn Phú Trọng bổ nhiệm và chịu trách nhiệm chỉ đạo theo ngạch Đảng (đây là tội buông lỏng quản lý, thiếu trách nhiệm để cho cấp dưới trực tiếp bắn giết nhau gây hậu quả nghiêm trọng. Theo Điều lệ Đảng thì Nguyễn Phú Trọng phải bị khai trừ Đảng, theo luật hình sự với tội thiếu trách nhiệm cũng có thể bị xử phạt tới 20 năm tù)

– Hàng loạt các vụ việc như Trầm Bê (ngân hàng Phương Nam), thua lỗ của Hoàng Anh Gia Lai, vv… (với những tội trên, cần phải đưa Nguyễn Phú Trọng ra tòa).

Kính gửi bà con nhân dân trong và ngoài nước, mong bà con nhân dân bổ sung cập nhật thêm những tội phạm của Nguyễn Phú Trọng mà chúng tôi chưa được biết để chúng tôi tập hợp và đưa Nguyễn Phú Trọng ra xét xử trước  tòa án trong nước và quốc tế (với toà án trong nước TXT đã có ủy quyền cho các luật sư Lê Công Định và Trần Vũ Hải, với tòa án quốc tế, chúng tôi và TXT sẽ ủy quyền cho các luật sư nước ngoài).

NBG thân mến, trên đây tôi gửi toàn văn đơn của TXT đưa Nguyễn Phú Trọng ra tòa án quốc tế về hình sự và nhân quyền.

Chào thân ái
Hoa Kỳ, 19.09.2016

Nguyễn Phú Trọng – Rắn giả Lươn 1 

- Quảng Cáo -

9 CÁC GÓP Ý

    • Txt ăn cươp..trong đó. Có. Sư tiêp tay của. Đảng. Ăn cướp ..nói. Tom lai.nguyên môt hê thống. Là. Đẳng ăn cươp.mua quan bán. Chức.buôn dân bản. Nươc…giết. Hai dân tóc là Đảng. Ăn cướp.

  1. Thư nặc danh của thằng nào ở Hoa Kỳ bịa đặt bêu xấu ông Trọng đọc thấy buồn cười quá….Buồn cười nhất là vụ 2 máy bay rơi mà ông Trọng phải chịu trách nhiệm hahaaa….
    Cái người “Chào thân ái” kia ơi…xạo vừa thôi người ta còn tin,láo lếu quá chọc người ta cười vào mặt cho đấy…

  2. Dẫu cho có bắt được Trịnh xuân Thanh hay Trịnh xuân Thánh hoặc Trịnh xuân Thành một ngàn lần đi nữa thì cũng không giải quyết được nạn tham nhũng ở VN hoặc thu hồi 3200 tỷ của PVC được.
    Vì : không thể kiểm soát nền kinh tế như vậy được. ( cha chung không ai khóc)
    Điều cần thiết phải có : Tư Pháp_ Hành Pháp_ Lập Pháp = phải độc lập rõ ràng. Không thể để 3 quyền nầy trùm chung một tấm chăn của đảng csvn ban phát và cai trị.
    _ Đối với bất cứ đảng nào ( không riêng gì đảng csvn) , không được quyền nắm giữ nền kinh tế của một Quốc Gia ( cái này chỉ có ở các nước cs) .
    Chính vì vậy đảng csvn là kẻ phải chịu trách nhiệm về việc tham nhũng nầy, vì đảng vn có độc quyền phân công cán bộ đảng viên thuộc loại “ ưu tú” nắm giữ. Cho nên đảng csvn phải chịu hoàn toàn trách nhiệm 100%_ không còn ai khác.
    _ Còn việc Nguyễn phú Trọng, trùm đảng csvn chỉ đạo PC 46 truy nã Trịnh xuân Thanh, đó là đánh lừa dư luận, lừa những người kém suy luận, kém hiểu biết.
    Trong thời đại toàn cầu hoá hiện nay, thì đảng csvn không thể dùng cách “ quản lý nhà nước” để cạnh tranh với kinh tế tư nhân ( kinh tế Tư bản) được. .
    Nhớ lại, một tờ báo của Tiệp Khắc năm 1986 đã nhận đinh định rằng : “ kinh tế nhà nước là tạo cho ai ai cũng có việc làm. . .
    Nhưng ai ai cũng vô trách nhiệm với công việc. .”
    Riêng, ở VN hiện nay thì các công ty nhà nước thì ai ai cũng tham nhũng và vô trách nhiệm. .
    Cho nên đảng csvn nên rời khỏi chính trường và giao lại cho toàn dân VN
    = Tự Bầu chọn

  3. Ngày xưa nhỏ mình chen chúc xếp hàng ở rạp xi nê Bạch Mai để mua vé xem phim Ngày Tàn Của Bạo Chúa.

    Đối với mình lúc đó bạo chúa chỉ chết trong phim còn bạo chúa ngoài đời vẫn hiện hữu là những công an áo vàng trong những cuộc vây giáp khám nhà để lột vàng hồi môn của mẹ, cướp tiền của cha và còn nữa là những bạo chúa trong bộ mặt công an, dân phòng đến nhà vào đám giỗ để kiểm tra giấy tờ tuỳ thân tất cả khách mời, ai không có lên ngồi đồn công an 24 tiếng, là những đứa dòm ngó cửa sổ vào bữa cơm xem nhà mình ăn cơm với gì…

    Bao năm qua rồi, từ ngày cha mẹ tóc còn xanh đến nay một người tóc bạc phơ một người đã theo tiên tổ còn chính mình từ thiếu niên nay đã sang tuổi xế chiều vẫn mong một NGÀY(thực sự) TÀN CỦA BẠO CHÚA.

    Ngày đó chắc không còn xa lắm!

    Bởi không có thời đại nào, bạo chúa nào là “vạn tuế”. Chỉ có QUỐC GIA và DÂN TỘC là Muôn Năm.

  4. Toàn dân Vn là AI???Đừng có đánh lừa người dân chứ?Đứng núi này trông núi nọ,chẳng qua sẽ chỉ là công cụ cho những kẻ “cơ hội chủ nghĩa” mà thôi….
    Bạn lập luận như thế ý bạn muốn AI sẽ là người điều hành đất nước Vn này???
    Tôi nói cho bạn biết là Đời Này Không Bao Giờ có sự Tuyệt Đối….
    Những kẻ “CHẦU RÌA” thấy hũ mỡ mà thèm thuồng khi nhìn thấy thu hoạch những triệu triệu dollars mà nhóm lợi ích và tư bản thân hữu đã kiếm chác được trên mồ hôi nước mắt của nhân dân Vn.
    Điều tất yếu là bọn “Cơ hội chủ nghĩa” CHẦU RÌA muốn chiếm đoạt nguồn lợi vô tận dưới Danh Nghĩa Lấy lại công bằng cho Người Dân đã bị cướp đất đai bởi bọn Tư bản thân hữu…và nhiều nhiều những lý do khác mà họ đặt ra…Mà Chủ Đích chỉ là muốn Chiếm Hữu Miếng Bánh thơm ngon cùng Đàn Dân Nô Lệ mà sẽ chỉ là công cụ cho những thủ đoạn của họ mà thôi…
    Để Triệt Tiêu những Tội Ác mà bọn Tư Bản Thân Hữu và Lợi Ích Nhóm đã gây ra cho nhân dân Vn,ông Nguyễn phú Trọng đang cật lực hoàn thành tâm nguyện là Làm trong sạch nội bộ đảng của ông ấy…
    Bạn thật là quá Manh Động…Bạn nghĩ sao nếu 1 khi bạn đang cầm quyền quốc gia nào đó mà bỗng dưng có 1 thằng khùng đòi lật đổ bạn???Bạn sẽ phản ứng thế nào???Bạn Tất nhiên sẽ đập bể mặt thằng khùng đấy bởi lẽ nó láo…đúng k???Vậy phản ứng đó của bạn có phải là chống lại chính nghĩa k???….Bạn ơi người ta được Liên hiệp quốc công nhận là quốc gia thành viên…Thế thì tất nhiên người ta có chính nghĩa…bạn lấy quyền gì và bạn nhân danh gì mà đòi lật đổ người ta???
    Bạn đã sai rồi…Cái cách lập luận đó của bạn không có căn cứ…bạn nghĩ đi tự dưng có 1 thằng vô lại ở đâu k biết nó nhảy xổ vào nhà bạn đuổi bạn đi ra khỏi nhà của bạn và nó còn kêu hàng xóm của bạn đứng lên ngồi xuống gì đấy cùng nó đuổi bạn đĩ…,Bạn nghĩ xem có vô lý hay k???
    Bạn hãy thôi đi…Mọi chuyện trong nước của chúng tôi hãy để chúng tôi lo,người dân chúng tôi chả ai muốn đứng lên ngồi xuống chi cả đâu,chúng tôi muốn yên ổn làm ăn lo cho gia đình thôi….Rất thương những người dân đen chân lấm tay bùn….từ ngàn xưa,lịch sử chứng minh họ luôn là thành phần dễ bị lợi dụng nhất trước những âm mưu lật đổ chính quyền này để thay thế vào đó 1 chính quyền khác….mà dân đen k hề hay biết là họ đã hy sinh để cho bọn gian ác đạp lên sinh mạng họ để dành lấy “Quyền Cai Trị” chính họ…Đó gọi là bọn “Lưu Manh Chính Trị” chúng “Xài” người dân đen lợi dụng sự mộc mạc đơn sơ của dân đen và chính người dân đen là những bậc thang cho chúng bước lên đài danh vọng….Lũ bẩn thỉu đó chúng vẫn Ngồi mát ăn bát vàng đấy thôi và chúng chỉ lợi dụng tình thế để thực hiện âm mưu bẩn.
    Sắp tới tôi sẽ chứng minh cụ thể bằng những bằng chứng thực cho tất cả mọi người thấy lũ bẩn thỉu chỉ vì Tiền mà thôi…bọn chúng k hề có tính chính danh…những gì chúng nói và hô hào mọi người chỉ là bịp bợm…Bọn chúng là kẻ 2 mặt…Tôi sẽ vạch mặt bọn chúng cho các bạn thấy…chúng chẳng tốt lành gì đâu..
    Thế nên chuyện trong nước chúng tôi hãy để chúng tôi tự gq với nhau,các bạn ở nước ngoài k nên xen vào nhé…. bạn Sơn Nguyễn

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here