Võ Kim Cự trình diễn màn mới: Giới thiệu nông sản sạch

ông Võ Kim Cự
ông Võ Kim Cự
- Quảng Cáo -

VIỆT NAM (CTM Media)- ‘’Củ cải này vừa trắng vừa to giá có 15.000 đồng, cà rốt này xay thành nước uống rất mát, thịt bò ngon và rẻ quá… Mọi người nhanh tay mua hàng đi, đang có khuyến mãi nên giá rẻ’’, đó là lời rao hàng của Chủ tịch Liên minh Hợp tác xã Việt Nam Võ Kim Cự đã được báo chí loan tải vào ngày 14 Tháng Chín, 2016.

Kể từ khi xảy ra hiểm họa cá chết hàng loạt ở biển Miền Trung từ chất thải độc hại của nhà máy thép Formosa thì cái tên Võ Kim Cự được nhiều người biết đến vì ông ta là một trong những người rước Formosa vào Việt Nam, nhưng chẳng ai làm gì được.

Theo các nhà hoạt động xã hội thì ngay trong lời quảng cáo ‘’Việt Nam luôn ở trong tình trạng được mùa mất giá’’ của ông Cự nghe qua đã thấy láo vì chuyện mất mùa vẫn thường xảy ra ở Việt Nam. Không biết ông Cự tiếp tục lừa dân đến đâu.

Nếu một quốc gia dân chủ nào đó có người như ông Cự thì chắc chắn sẽ bị ngưng mọi chúc vụ để điều tra, có khi còn phải bị đi tù, còn ở Việt Nam thì ông Cự và những người như ông thì vẫn tiếp tục ngồi trên đầu trên cổ người dân.

- Quảng Cáo -

Dưới đây là phản ứng của cư dân mạng khi đọc tin này:

– Đoàn Hùng: Đề nghị ông Cự vào ngay 4 tỉnh Miền Trung mở vài cửa hàng như vậy để cứu dân gấp.
– Tư Văn: Ông Cự đúng là danh bất hư truyền!. Việc gì ông cũng ‘’cự’’ được. Ông để Formosa cho bà con Miền Trung 70 năm ăn hưởng. Thiết nghĩ dân ớn ông quá đủ rồi!…

- Quảng Cáo -

8 CÁC GÓP Ý

  1. Phương án diệt chủng a không thành công cho lắm. Bây giờ chuyển qua phương án diệt chủng b đây. Thấy mặt ông này là thấy cả một không gian đen tối và đầy ác mộng.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here