ĐGM Nguyễn Thái Hợp dâng thánh lễ ban phép thêm sức cho học sinh tại giáo xứ Đông Yên

- Quảng Cáo -

NGHỆ AN (CTM Media)  – Giáo Xứ Đông Yên, dù chìm trong đau khổ bởi thảm họa môi trường do Formosa gây ra nhưng lại vô cùng lớn mạnh trong Đức Tin.

Hôm nay 30 Tháng Tám, 2016, Đức Giám Mục Phaolô Nguyễn Thái Hợp đã đến dâng thánh lễ ban phép thêm sức cho 237 em tại giáo xứ Đông Yên.

DGMNguyenThaiHo thanhleKyAnh300816p2Cùng hiệp dâng thánh lễ có cha quản xứ Phêrô Trần Đình Lai và các cha trong giáo hạt Kỳ Anh, cùng đông đảo bà con giáo dân giáo xứ Đông Yên đến hiệp dâng thánh lễ cầu nguyện cho các em và biển miền Trung.

Sau thánh lễ ĐGM Nguyễn Thái Hợp tận tay trao quà cho cho các em học sinh và động viên các em trong hoàn cảnh đang chịu rất nhiều khó khăn trước năm học mới và kinh tế gia đình này.

- Quảng Cáo -

DGMNguyenThaiHo thanhleKyAnh300816p3DGMNguyenThaiHo thanhleKyAnh300816p4

Trước sự tấn công của thế lực sự dữ, nhưng Đức cha Phao lô Nguyễn Thái Hợp vẫn tâm an trí dũng cùng tấm lòng thương xót đến các con chiên của Ngài. Vì bảo vệ cho tương lai đất nước, bảo vệ quyền được sống chính đáng của con người nên Ngài phải đứng mũi chịu sào trước hòn tên mũi đạn.

Thế hệ trẻ đang trồi sinh, tương lai của đất nước và dân tộc Việt Nam cũng sẽ trồi sinh mãnh liệt bởi những bàn tay chăm sóc, vun trồng của những tâm hồn đầy tràn tình yêu thương như Đức cha Nguyên Thái Hợp và nhiều con người khác nữa như Ngài.( Theo FB Lê Văn Sơn)

– Nguồn ảnh: nho be thoi

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here